ảnh đẹp về bọ ngựa

Ngắm nhìn các chú bọ ngựa "thông minh" 11:16 16/03/2013

Nhiếp ảnh gia Jimmy Hoffman dành nhiều thời gian để tìm kiếm những chú bọ ngựa mà ông vô cùng yêu thích tại Kosta Brave, Tây Ban Nha.

bọ ngựa, ảnh đẹp về bọ ngựa, bọ ngựa tại kosta brave, côn trùng, nhiếp ảnh gia jimmy hoffman

Ảnh đẹp: “Chân dài” bọ ngựa kiêu sa khi “cầu nguyện” 13:52 06/12/2011

"Chân dài" bọ ngựa kiêu hãnh khi "cầu nguyện", châu chấu kéo đàn, "tụ tập" trên tán lá, bọ ngựa và rệp chơi trò "mèo vờn chuột"... là những hình ảnh cận cảnh tuyệt đẹp về thế giới động vật.

ảnh côn trùng, ảnh đẹp, bọ ngựa, châu chấu, ruồi, chuồn chuồn, bướm, bướm polyommatus icarus

Những bức ảnh tuyệt đẹp về thế giới động vật 08:54 12/10/2012

Cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh tuyệt đẹp về động vật sẽ được trưng bày tại triển lãm ảnh WildPhotos ở London, Anh.

thế giới động vật, ảnh động vật, bọ ngựa đậu trên hoa, chim hồng hạc, rái cá, chim ó biển, bồ nông, triển lãm ảnh wildphotos

Cận cảnh thế giới côn trùng đẹp khó tưởng tượng 14:30 05/06/2013

Nhiếp ảnh gia trẻ tuổi Vadim Trunov, Voronezh, Nga đã có một bộ sưu tập ảnh macro về các loài côn trùng rất ấn tượng.

thế giới côn trùng, ảnh côn trùng đẹp, nhiếp ảnh gia vadim trunov, chuồn chuồn bám vào cọng cỏ, bọ ngựa ăn thịt châu chấu, sên bò trên cây nấm, kiến uống nước, bọ cánh cứng

Ảnh đẹp trong tuần: Đàn tuần lộc kiếm ăn 14:55 07/01/2013

Đàn tuần lộc kiếm ăn, chim sẻ việt nam, chuột lang nam mỹ, đàn voi con đi trên cỏ, thiên nga bơi trên hồ nước... là những hình ảnh đẹp về động vật tuần qua.

ảnh đẹp, ảnh động vật, đàn tuần lộc kiếm ăn, chim sẻ việt nam, chuột lang nam mỹ, đàn voi đi trên đồng cỏ, xác cá voi dạt vào bờ, chim bồ nông rái cá, hải cẩu, thiên nga, bọ ngựa

Vũ trụ lung linh 10:42 16/09/2009

Tinh vân hình đầu ngựa, sao chổi màu xanh dương, cực quang trên bầu trời là những hình ảnh rực rỡ về vũ trụ. Các bức ảnh này được đăng trên trang Daily Mail.

vũ trụ, tinh vân, chòm sao, ảnh đẹp, mặt trăng, sao chổi

Thế giới động vật sống động trên giấy 08:35 02/10/2009

Các loài côn trùng như bọ ngựa, bọ cánh cứng hay những con cá màu sắc sống động y như thật đã được người nghệ sĩ khéo tay tạo nên từ giấy.

động vật giấy, ảnh đẹp, sipho mabona

Ảnh lạ về động vật 13:35 28/12/2009

Ếch phát sáng, ngựa ngồi xe hơi, khỉ cưỡi chó là những hình ảnh ngộ nghĩnh về động vật trên các báo trong năm 2009.

thư viện ảnh, động vật, ảnh đẹp, ảnh lạ, top 2009

Ảnh ấn tượng về động vật trong tuần 10:08 31/01/2011

Chim sẻ xanh đua sắc cùng hoa nở mùa xuân, ngựa chạy trong bão tuyết ở Mông Cổ,... là những hình ảnh ấn tượng ấn về động vật trong tuần vừa qua.

ảnh đẹp, thế giới động vật, chim sẻ, bão tuyết

Vẻ đẹp của động vật dưới biển sâu 09:16 28/02/2011

Cuộc triển lãm ảnh Into The Deep sẽ diễn ra tại quảng trường St Andrews, Edinburgh (Anh) từ ngày 25/2 đến 1/5 với hơn 60 bức ảnh khổ lớn về những động vật tuyệt đẹp dưới biển sâu.

ảnh đẹp, đại dương, cá batfish, cá răng nanh, cá hề, cá ngựa, rồng biển

Ảnh động vật đẹp nhất tuần qua 08:58 02/03/2011

Ngựa tình tứ trong rừng, cá hồi ngược dòng đẻ trứng,... là những hình ảnh về thiên nhiên ấn tượng nhất trong tuần qua.

ảnh đẹp, ảnh động vật, thiên nhiên ấn tượng

Ảnh đẹp động vật trong tuần 08:06 04/04/2011

Nỗ lực chống trả của ngựa vằn khi bị sư tử vồ là một trong những cảnh tượng ấn tượng nhất về động vật trong tuần.

thế giới động vật, ảnh động vật, ảnh đẹp, động vật, sư tử, ngựa vằn, hà mã, báo

Những cặp mắt dị thường của động vật (II) 13:55 28/04/2011

Tôm bọ ngựa được nhiều người cho là sở hữu những con mắt dị thường nhất trong thế giới động vật. Mỗi mắt của chúng có 12 cơ quan cảm thụ ánh sáng khác nhau, giúp chúng nhận biết màu sắc tốt hơn nhiều so với con người cũng như nhìn thấy tia tử ngoại, hồng ngoại và ánh sáng phân cực.

động vật, mắt động vật, ảnh đẹp, đôi mắt, tôm bọ ngựa, ruồi, nhện,

Ảnh đẹp: Chim cắt khiêu chiến sóc 08:50 27/09/2011

Chim cắt khiêu chiến sóc, bọ ngựa khiêu vũ trên dây, diệc bạch nghỉ ngơi trên bờ biển,...là những hình ảnh động vật ấn tượng nhất trong tuần vừa qua.

ảnh đẹp, động vật, côn trùng, sinh vật biển

Những bức ảnh tuyệt đẹp trong cuộc thi National Geographic 13:47 18/11/2011

Chú tinh tinh Bonobo nhìn ngây ngây vào máy ảnh, cá đuối gai độc bơi, hay kangaroo con thò đầu ra khỏi túi mẹ... là những bức ảnh đáng kinh ngạc trong cuộc thi nhiếp ảnh uy tín về vẻ đẹp kì lạ và tuyệt vời của thiên nhiên.

ảnh thiên nhiên, chim rufous, mèo cụp tai, cá đầu búa, sư tử biển, động vật hoang dã, cá mập trắng, cá đuối gai độc bơi, cây bọc trong lưới nhện, tinh tinh bonobo, cuộc thi, national geographic, ảnh thiên nhiên đẹp

Ảnh đẹp: Những bậc thầy ngụy trang trong thế giới tự nhiên 11:12 08/12/2011

Nếu không quan sát thật kỹ, bạn sẽ khó có thể phát hiện ra những con bọ ngựa, cá, cóc, nhện hay tắc kè hoa trong những bức ảnh này khi chúng thể hiện là mình những bậc thầy trong nghệ thuật ngụy trang tại môi trường tự nhiên.

ảnh đẹp, ảnh động vật, côn trùng, ngụy trang, tắc kè, báo tuyết, bọ ngựa orchid mantis, cá sanddab speckled, cóc mặt dơi, nhện lichen, châu chấu leafkatydid

Tinh vân màu hồng Omega 16:46 05/01/2012

Bức ảnh mới về tinh vân Omega do kính thiên văn VLT (Kính thiên văn cực lớn) của Đài quan sát Nam Âu (ESO) chụp được là một trong những tấm hình rõ nét nhất chụp từ mặt đất. Những đám bụi màu hồng ở trung tâm vùng ươm sao nổi tiếng này hé lộ những chi tiết đặc biệt của cảnh đẹp không gian với những đám mây khí gas, bụi vũ trụ và những ngôi sao mới ra đời.

tinh vân omega, tinh vân màu hồng, m17, ngc 6618, tinh vân thiên nga, tinh vân móng ngựa, tinh vân hình tôm, chòm sao nhân mã, vùng ươm sao

Ảnh động vật đẹp trong tuần 08:46 28/02/2012

Khỉ đầu chó cạo nồi tìm đồ ăn, cá nhám chó nuốt chửng cá mập bông… là những hình ảnh về động vật ấn tượng nhất tuần qua.

ảnh đẹp, ảnh động vật, bạch diệc, cáo săn hạc, khỉ đầu chó, cá mập nuốt cá mập, ngựa hoang, bướm miami, động vật lưỡng cư, rồng xanh, rái cá

Ảnh thiên văn đẹp trong tuần qua 09:02 29/10/2012

Tinh vân Medusa, tinh vân đầu ngựa, tàu con thoi endeavaour, mây bong bóng... là những bức ảnh đẹp về đề tài thiên văn - vũ trụ tuần qua của NASA.

tinh vân medusa, tinh vân đầu ngựa, tàu con thoi endeavaour, mây bong bóng, tinh vân phát xạ ngc 6164, tinh vân hành tinh già, cụm sao ngc 206, thiên hà tiên nữ

Những hình ảnh có một không hai của nước Nga 11:34 30/01/2013

Những hình ảnh thiên nhiên mùa đông gần gũi, mang đặc trưng riêng của nước Nga khiến người xem không khỏi mê mẩn ngắm nhìn.

nước nga, hình ảnh đẹp về nước nga, ảnh thiên nhiên nước nga, ảnh mùa đông nước nga, băng tuyết tại nga, băng tan, đàn ngựa trong rừng tuyết, cây đóng băng

Ảnh khó tin về những sinh vật tí hon 13:25 07/03/2013

Sau 8 năm hoạt động, nhà nhiếp ảnh Hà Lan Leon Bass đã có được những bức ảnh tuyệt đẹp về các loài côn trùng như kiến, ốc bươu...

ảnh côn trùng, ảnh đẹp về côn trùng, sinh vật tí hon, nhiếp ảnh gia leon bass, bọ cánh cứng, bọ cánh cứng, ốc sên

Những sinh vật "độc, lạ" của rừng thẳm Nam Mỹ 15:21 11/03/2013

Để chụp được bộ ảnh tuyệt đẹp về các "cư dân" này, nhiếp ảnh Guido Shterkendrisom đã phải ăn, ngủ trong những cánh rừng nhiệt đới ở Nam Mỹ.

sinh vật rừng nam mỹ, sinh vật lạ, bọ cánh cam, châu chấu tê-tê, mọt bảy màu, ếch xanh, ếch mắt đỏ, bướm cánh buồm, ếch cái gọi bạn tình, nhiếp ảnh gia guido shterkendrisom

Hình ảnh tuyệt đẹp về động vật hoang dã 06:10 06/11/2013

Một nhiếp ảnh gia đã hành trình tới những điểm xa xôi của thế giới, đối mặt với những loài động vật chết người để đưa lại cái nhìn tuyệt đẹp về động vật hoang dã.

động vật hoang dã, ảnh đẹp về động vật hoang dã, nhiếp ảnh gia david yarrow, gấu nâu, chim cánh cụt, đười ươi, ngựa vằn, công viên quốc gia katami

Tự tạo album flash để chia sẻ cho mọi người 08:28 11/01/2006

Bạn có một bộ sưu tập các hình ảnh đẹp muốn chia sẻ cho mọi người trên mạng cùng chiêm ngưỡng nhưng không biết phải làm thế nào vì không biết thiết kế web? CoffeeCup Flash Photo Gallery sẽ giúp bạn tạo ra một album ảnh dạng flash rất uyển chuyển mà không cần bạn biết tí gì về flash.

Photoshop - Công nghệ xử lý ảnh tuyệt vời 14:24 12/01/2006

Bạn có tưởng tượng được công nghệ xử lý ảnh của Photoshop tuyệt vời như thế nào chưa? Chỉ với 5 ngón tay đã cho bạn thấy những hình ảnh đẹp mắt, sinh động về một thế giới động vật.

Những nhà vô địch trong thế giới tàng hình 04:58 14/02/2006

Đừng tin vào màu sắc dịu dàng của những đoá hoa lan. Bởi vì, trong đó có một chú bọ ngựa đang phục kích! Là vua ngụy trang, màu da con bọ ngựa hoa lan này y chang như những cánh hoa mà nó dùng làm hang ổ. Nằm kiên trì bất động, nó chờ đợi một chú côn trùng ngu ngốc mê sắc đẹp hoa lan mò tìm tới và... a lê hấp! Chú ta sẽ bị nuốt chửng.

Hải lưu có quy luật 05:56 18/03/2006

Năm 1856, một số thủy thủ gặp nạn trên một bãi cát ở Đại Tây Dương đã phát hiện thấy một quả bóng nhựa đường, đó là nhựa đường bọc kín một sọ dừa, trong đó có một bức thư bằng da dê với những ký hiệu lạ được gửi đi từ một bờ biển rất xa. Trải qua một hành trình dài, người ta mong bức thư đó sẽ đến một hòn đảo đẹp, nhưng sóng gió lại đưa nó đến bãi hoang. Người ta đã nghĩ như thế nào về việc dùng biển để đưa thư?

Một phát hiện gây kinh ngạc dưới đáy biển Thái Bình Dương 09:06 29/06/2006

Khi bạn nghĩ tới cảnh rực rỡ của dải san hô và những con cá đầy màu sắc là bạn có thể hình dung lên những hình ảnh về Hawaii hay vùng biển Caribean xinh đẹp. Và nếu là như vậy thì một tìm kiếm mới đây dưới đáy biển sâu về những dãy san hô và cuộc sống của nhiều loài cá khác nhau ở vùng biển thuộc bang Washington chắc chắn sẽ đem lại ngạc nhiên cho bạn.

Ẩn ngữ nghệ thuật thời tiền sử 08:37 08/08/2006

Tháng 12/1994, Jean-Marie Chauvet và hai người bạn khám phá hệ hang động vùng Ardèche nước Pháp. Thật may mắn, họ đã tìm thấy các bức bích họa sinh động về ngựa, sư tử, bò tót, tê giác cũng như voi ma-mút. Một số hình ảnh được vẽ, số khác được “chạm” vào vách hang.

Muôn màu chuyện "yêu" của động vật 09:27 10/08/2006

Tuy có vẻ ngoài xấu xí nhưng loài ếch lại được xếp hạng nhất về tính “lãng mạn” trong tình ái. Trong khi chim cánh cụt gây cảm động bằng tính thủy chung thì bọ ngựa lại nổi tiếng bởi thói bạc tình.