» Tìm kiếm: ảnh đẹp về bọ ngựa

Hình ảnh đẹp về cầy Meerkat 09:54 10/04/2014

Nhiếp ảnh gia chuyên về động vật hoang dã Will Burrard-Lucas luôn dành tình cảm đặc biệt cho những chú Meerkat (chồn đất châu Phi).

chú meerkat, chồn đất châu phi, gia đình cầy meerkat, nhiếp ảnh gia will burrard-lucas, họ cầy mangut, động vật ngộ nghĩnh, động vật đáng yêu

Xem hình người "giải phẫu" qua bộ ảnh hoa lá độc đáo 15:15 03/04/2014

Với bộ ảnh này, người xem như được hòa mình vào thiên nhiên nhưng cũng hiểu phần nào về cấu tạo cơ thể người...

giải phẫu người, giải phẫu người qua ảnh, bộ ảnh hoa lá, cấu tạo cơ thể người, tìm hiểu cơ thể người, vẻ đẹp của thiên nhiên, travis bedal

Khám phá vẻ đẹp kỳ diệu của san hô biển 08:52 03/04/2014

Nghiên cứu sinh Daniel Stoupin đến từ Đại học Queensland, Úc đã chụp lại những con san hô và ghép các tấm ảnh lại với nhau để thấy được sự chuyển động tuyệt đẹp của chúng.

san hô biển, bọt biển, vẻ đẹp của san hô, daniel stoupin, chuyển động của san hô, rặng san hô great barrier, sinh vật dưới biển, sao biển giòn

Ảnh chụp loài ếch trong suốt tuyệt đẹp 10:23 26/03/2014

Kết hợp sự ham mê đối với cả 2 lĩnh vực khoa học và nghệ thuật, nghệ sĩ Brandon Ballengée đến từ New York (Mỹ) đã tạo ra những bức ảnh độc đáo về những chú ếch dị dạng.

ảnh ếch trong suốt, chụp ảnh ếch trong suốt, brandon ballengée, ếch dị dạng, bộ ảnh reliquaries, ếch biến dạng, sự suy giảm số lượng ếch, động vật lưỡng cư

Hình ảnh trái đất tuyệt đẹp nhìn từ trạm không gian 14:13 12/03/2014

Đón mừng sự trở về trái đất an toàn của các phi hành đoàn, Trạm không gian quốc tế (ISS) vừa công bố những hình ảnh mới tuyệt đẹp về cảnh vật trái đất được quan sát từ trạm ISS.

ảnh trái đất, ảnh trái đất nhìn từ không gian, sa mạc sahara nổi gió, đêm moscow, cánh cửa vũ trụ, giấc mơ caribean, sochi về đêm, núi lửa hùng vĩ, hoàng hôn trên đảo aleutian

10 khám phá ngoài sức tưởng tượng trong vũ trụ 05:25 06/03/2014

Tàu thăm dò vũ trụ Cassini từng gửi về Trái Đất những hình ảnh tuyệt đẹp của bề mặt Mặt trăng Titan của sao Thổ. Khu vực dài 1000km ở cực Bắc Mặt trăng này tuy không có nước tồn tại nhưng lại chứa đầy methane và ethane ở dạng lỏng.

khám phá vũ trụ, theia, cực tiểu hành tinh, hố va chạm trong hệ mặt trời, bức tường sloan, thiên hà siêu nhỏ, lỗ đen siêu nhỏ, mặt trăng titan của sao thổ, chuẩn tinh cực già

Xem ảnh "khác lạ" và học bí kíp chụp hình bằng diều gió 15:15 04/03/2014

Kỹ thuật chụp ảnh trên không từ diều gió mang đến góc nhìn khác lạ về thế giới tuyệt đẹp.

chụp hình bằng diều gió, chụp ảnh bằng diều, kỹ thuật chụp ảnh trên không, chụp hình từ diều gió, không ảnh bằng diều, nhiếp ảnh gia gerco de ruijter, kite aerial photography, kap

Những hình ảnh “ảo diệu” về mùa đông tại Alaska 11:28 26/02/2014

Alaska một trong những tiểu bang đặt biệt của Mỹ xét về góc độ địa lý, sự hình thành, thiên nhiên, khí hậu... và tất cả điều đó đã tạo nên một vùng đất chứa đựng nhiều điều kỳ diệu.

mùa đông tại alaska, tiểu bang alaska, vẻ đẹp của alaska, bắc cực quang, dòng sông băng, núi tuyết, thiên nhiên alaska

Tìm hiểu vũ trụ tuyệt đẹp qua bộ ảnh khó tin 14:35 21/02/2014

Mặc dù ai cũng biết về sự to lớn của vũ trụ. Thế nhưng theo bạn, vũ trụ là vô hạn hay hữu hạn?

tìm hiểu vũ trụ, bộ ảnh đẹp về vũ trụ, vũ trụ song song, nghệ sĩ haari tesla, vụ nổ big bang, vũ trụ nhìn thấy, vũ trụ quan sát được

Vẻ đẹp tiềm ẩn của cát 11:41 20/01/2014

Cát luôn là thứ nhỏ bé ít được chú ý, tuy nhiên bộ ảnh chụp những hạt cát li ti qua kính hiển vi lại khiến người ta phải ngạc nhiên về vẻ đẹp ấn tượng ít khi được "tiết lộ" của cát.

hạt cát, vẻ đẹp của hạt cát, chụp ảnh phóng đại hạt cát, nhiếp ảnh gia gary greenbergm, hình ảnh về hạt cát

Những ảnh đẹp về sự hỗn loạn của mặt trời 09:18 16/01/2014

Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ vừa công bố những hình ảnh độc đáo, mô tả rõ nét sự hỗn loạn bên trong và bên ngoài vầng thái dương.

mặt trời, sự hỗn loạn của mặt trời, ảnh độc đáo về mặt trời, vụ nổ plasma, tầng thượng quyển, vầng thái dương, chu kỳ hoạt động của mặt trời, vết đen trên mặt trời

Người mù "chiêm ngưỡng" ảnh vũ trụ từ Hubble qua máy in 3D 08:57 13/01/2014

Được phóng lên không gian từ cách đây 24 năm, kính viễn vọng không gian Hubble đã chụp lại được rất nhiều hình ảnh ngoạn mục từ vũ trụ, giúp mở mang kiến thức cho con người về vũ trụ.

ảnh vũ trụ, người mù xem ảnh vũ trụ, máy in 3d, kính viễn vọng hubble, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của vũ trụ, máy in 3d makerbot replicator 2, hình ảnh vũ trụ dạng chữ nổi

Cá heo trắng "khiêu vũ" tuyệt đẹp cùng con người 10:10 11/01/2014

Đó là những hình ảnh ấn tượng về hai chú cá heo trắng khổng lồ thực hiện các động tác di chuyển rất mềm mại như đang nhảy múa cùng người huấn luyện.

cá heo trắng, cá heo trắng khiêu vũ với người, thủy cung harbin pole, buổi biểu diễn của cá heo trắng, màn trình diễn của cá heo trắng

Nghệ thuật vẽ tranh như ảnh chụp "lạnh tê răng" 14:33 08/01/2014

Những tranh vẽ về đảo Greenland - nơi băng giá bao phủ quanh năm này thật đến mức người xem sẽ nghĩ rằng đây là ảnh chụp.

vẽ tranh, nghệ thuật vẽ tranh, tranh vẽ đảo greenland, họa sĩ zaria forman, tranh màu phấn dầu, vẻ đẹp đang tan chảy của greenland, biến đổi khí hậu

Hang động sâu nhất nước Anh đẹp lung linh 11:49 07/01/2014

Một nhiếp ảnh gia trẻ tuổi vừa cho ra đời bộ sưu tập những bức ảnh tuyệt đẹp về hệ thống động Dan yr Ogof trông như cảnh mở đầu cho bộ phim James Bond.

hang động dan yr ogof, vẻ đẹp của hang dan yr ogof, hang động sâu nhất nước anh, nhiếp ảnh gia joshua bratchley, khám phá hang động

Những phát hiện mới về động vật trong năm 2013 15:51 25/12/2013

Bọ ngựa săn mồi nhờ hình thù giống hoa, cá leo thác hay bướm uống nước mắt rùa là những đặc điểm mới lạ về động vật được phát hiện và nghiên cứu trong năm 2013.

phát hiện mới về động vật, cá sấu săn mồi, gián có thể chịu lạnh, bướm uống nước mắt rùa, trăn khổng lồ nuốt khỉ, nhện ăn thịt rơi, cá leo thác, nòng nọc có mắt trên đuôi, bào thai cá mập hai đầu

Xem những bức ảnh khiến bạn muốn lao ra biển ngay lập tức 11:39 20/12/2013

Ngắm biển xanh thẳm để thấy rằng, thiên nhiên quá rộng lớn và con người thật nhỏ bé...

ảnh đẹp về biển, vùng biển motuoapa, vùng biển motuoapa, vùng biển taupo, vùng biển motuoapa, vùng biển muriwai, vùng biển thuộc đảo santorini, nhiếp ảnh gia andrew smith

Cảnh tượng “ngoài hành tinh” ở hòn đảo lớn nhất thế giới 16:14 09/12/2013

Nhắc đến Greenland - hòn đảo lớn nhất thế giới với 81% diện tích bề mặt bị băng bao phủ, có lẽ chúng ta chỉ có một từ khóa duy nhất để miêu tả nơi này: "Lạnh".

hòn đảo greenland, hòn đảo lớn nhất thế giới, quang cảnh đảo greenland, nhiệt độ tại greenland, chùm ảnh đẹp về đảo greenland, nhiếp ảnh gia micheal quinn

Vũ điệu hoang dã của sư tử 09:47 26/11/2013

Giống như con người, khi khiêu vũ, những con sư tử cũng đứng bằng 2 chân sau, ôm hông, nắm chân trước đối phương và lắc lư trên sàn nhảy thiên nhiên.

sư tử đánh nhau, vũ điệu của sư tử, hình ảnh đẹp về sư tử, hiếp ảnh gia win van den heever, công viên quốc gia greater kruger, khu bảo tồn ngorongoro

Ảnh nghệ thuật tuyệt đẹp từ người mẫu khỏa thân 09:59 08/11/2013

Một nghệ sĩ người Mỹ đã tạo nên những bức ảnh tuyệt đẹp về các loài hoa, chim chóc, sâu, bướm... từ các người mẫu khỏa thân.

ảnh nghệ thuật, ảnh từ người mẫu khỏa thân, ảnh về các loài hoa, ảnh về động vật, ảnh về côn trùng, cecilia webber

Hình ảnh tuyệt đẹp về động vật hoang dã 06:10 06/11/2013

Một nhiếp ảnh gia đã hành trình tới những điểm xa xôi của thế giới, đối mặt với những loài động vật chết người để đưa lại cái nhìn tuyệt đẹp về động vật hoang dã.

động vật hoang dã, ảnh đẹp về động vật hoang dã, nhiếp ảnh gia david yarrow, gấu nâu, chim cánh cụt, đười ươi, ngựa vằn, công viên quốc gia katami

Sắc màu mùa thu khắp thế giới 15:57 05/11/2013

Thu sang cũng là thời điểm các tán lá cây bắt đầu chuyển màu, tạo nên những khung cảnh rực sắc vàng trên thế giới.

mùa thu, sắc màu mùa thu, cảnh đẹp mùa thu, mùa thu trên khắp thế giới, ảnh đẹp về mua thu

Chùm ảnh tuyệt đẹp về động vật 13:48 01/11/2013

Những bức ảnh tuyệt đẹp về động vật trong thiên nhiên được ghi lại một cách chân thực và sống động.

ảnh đẹp về động vật, sứa đang bơi, sư tử đại chiến, hổ sumatra, gà andean condor, đười ươi tìm thức ăn, đại bàng săn mồi, chó đùa giỡn với bí ngô, nhiếp ảnh gia henry jager

Thiên đường đẹp khó tin dưới lòng đại dương 06:00 24/10/2013

Tất cả những sinh vật này đều rực rỡ về sắc màu, điều đó dường như tô điểm thêm vẻ đẹp của đại dương bao la.

động vật dưới lòng đại dương, rùa biển, cá trinh nữ, cá mẫu đơn hồng, loài lông sao, cá ngựa, quần đảo kapepa tuare, bãi san hô

Ảnh Trái Đất tuyệt đẹp chụp từ không gian 16:11 15/10/2013

Hình thái tự nhiên đa dạng, đầy màu sắc cùng với những công trình kiến trúc được tạo nên từ bàn tay con người đã mang đến cho Trái Đất một "dung mạo" tuyệt vời mà không hành tinh nào có được.

ảnh đẹp về trái đất, ảnh trái đất chụp từ không gian, ảnh trái đất nhìn từ không gian, thung lũng indus, bờ biển trinidad, sông băng perito moreno, thủ đô paris, dãy núi andes, quần đảo aleutian

20 ảnh động tuyệt đẹp về các hiện tượng khoa học 16:24 04/10/2013

Loạt ảnh động miêu tả những phản ứng hoá học thú vị, những biến đổi kỳ lạ khiến bạn không còn cảm thấy khoa học khô khan và chán ngắt, thay vào đó là cảm giác thích thú và mê hoặc.

hiện tượng khoa học, ảnh động về hiện tượng khoa học, phản ứng hoá học, sắt phản ứng với đồng sunfat, bạch tuộc biến hình, vỏ hạt bật nổ, luminolphản ứng với oxy, đốt cháy lithium, thả rơi nam châm qua ống đồng

Ảnh thiên văn xuất sắc 2013 đẹp như cảnh thần tiên 06:03 25/09/2013

Đài thiên văn Hoàng gia Anh vừa công bố những bức ảnh xuất sắc nhất trong cuộc thi “Nhiếp ảnh gia về thiên văn học năm 2013”.

ảnh thiên văn, ảnh thiên văn xuất sắc 2013, cuộc thi nhiếp ảnh gia về thiên văn, quầng mặt trăng kép, sao băng, sao chổi panstarrs, nhẫn lửa sequence, mark gee, jia hao, fredick broms, david kingham

Những góc ảnh "độc - đẹp" ít biết về hành tinh đỏ 16:47 24/09/2013

Những hình ảnh được đăng tải trên trang The Verge mới đây sẽ cho chúng ta cái một nhìn hoàn toàn khác về "hành tinh đỏ" này.

hành tinh đỏ, sao hỏa, ảnh đẹp về sao hỏa, góc ảnh đẹp về sao hỏa, kính thiên văn hirise, hình ảnh sai màu, cảnh quan sao hỏa

Hình ảnh 3D tuyệt đẹp về dải ngân hà 09:39 16/09/2013

Đây là hình ảnh ba chiều tốt nhất của ngân hà từng được tạo ra dựa trên các dữ liệu từ các kính viễn vọng VISTA của Đài thiên văn không gian châu Âu (ESO).

dải ngân hà, hình ảnh 3d về dải ngân hà, hình ảnh 3 chiều của dải ngân hà, phần lồi của thiên hà, trung tâm lồi, ngôi sao trong ngân hà, vùng lồi thiên hà, hình dạng của vùng lồi thiên hà, kính viễn vọng vista

Ảo ảnh kinh ngạc từ bong bóng xà phòng 10:04 22/08/2013

Lấy cảm hứng từ những hình ảnh phản chiếu nhiều màu sắc trên bong bóng xà phòng, Richard Heeks đã "bắt" kịp các khoảnh khắc mong manh khi bong bóng bay lên và để lại ảo ảnh về mọi vật xung quanh.

ảnh đẹp về bong bóng xà phòng, bong bóng xà phòng, ảo ảnh từ bong bóng xà phòng, sự phản chiếu hoàn hảo, reflection perfect, richard heeks