» Tìm kiếm: ếch

Thế giới động vật trong rừng nhiệt đới 08:58 10/04/2014

Với sự đa dạng sinh học, các khu rừng mưa nhiệt đới là nơi sinh sống thiết yếu của nhiều loài động vật như trăn Nam Mỹ, cá heo sông, ếch thủy tinh hay gấu chó.

rừng nhiệt đới, động vật trong rừng nhiệt đới, trăn nam mỹ, đà điểu đầu mèo, khỉ đuôi sóc, vượn mực, rùa mata mata, okapi, cá heo amazon, ếch thủy tinh

Loài ếch mới da có gai hình nón ở núi Ngọc Linh 09:53 07/04/2014

Các nhà khoa học vừa công bố phát hiện loài ếch cây mới quý hiếm với đặc điểm nổi bật là da có gai hình nón sống ở vùng rừng núi thuộc khu Bảo tồn Thiên nhiên Ngọc Linh, địa phận tỉnh Kon Tum.

ếch gracixalus lumarius, loài ếch mới ở núi ngọc linh, khu bảo tồn thiên nhiên ngọc linh, ếch da có gai hình nón, phát hiện loài ếch mới, động vật lưỡng cư, jodi rowley

Ảnh động vật đẹp trong tuần: Cáo ấp trứng gà 16:02 01/04/2014

Rái cá ôm nhau thắm thiết, chim ưng biển săn cá hồi, cáo ấp trứng gà,... là những hình ảnh động vật đẹp nhất tuần qua.

ảnh động vật, cáo ấp trứng gà, rái cá ôm nhau, chim ưng săn cá hồi, khỉ bạch tạng, bướm đậu trên đầu ếch, gấu nâu chào du khách, rùa bò ra bãi biển, cá vây chân

Ảnh chụp loài ếch trong suốt tuyệt đẹp 10:23 26/03/2014

Kết hợp sự ham mê đối với cả 2 lĩnh vực khoa học và nghệ thuật, nghệ sĩ Brandon Ballengée đến từ New York (Mỹ) đã tạo ra những bức ảnh độc đáo về những chú ếch dị dạng.

ảnh ếch trong suốt, chụp ảnh ếch trong suốt, brandon ballengée, ếch dị dạng, bộ ảnh reliquaries, ếch biến dạng, sự suy giảm số lượng ếch, động vật lưỡng cư

Ảnh đẹp: Cặp đôi cò trắng tán tỉnh nhau trên tổ 11:09 24/03/2014

Mòng biển lười định cướp mồi của vịt, ếch ôm nhau thân thiết trên cành cây, cò trắng tán tỉnh nhau trên tổ,... là những hình ảnh động vật đẹp nhất tuần qua.

ảnh động vật đẹp trong tuần, mòng biển, có trắng, khỉ macaca nigra, chim ưng biển, bồ nông, khỉ tuyết, gấu bắc cực sinh đôi

Ảnh đẹp: Khỉ biết soi gương 15:14 21/03/2014

Ếch đánh đu trên mỏ chim diệc, rái cá nằm phơi nắng trên bến tàu, khỉ soi gương làm điệu,... là những hình ảnh động vật đẹp nhất tuần qua.

khỉ soi gương, thằn lằn lưỡi xanh, rái cá phơi nắng, mẹ con thú ăn kiến, gấu trúc, chim kền kền griffon, sóc đất, kỳ nhông đá, nhiếp ảnh gia geir jartveit

Thế giới động vật màu xanh 08:44 28/02/2014

Vịt biển có thể thu hút đối phương dễ dàng hơn nhờ đôi chân màu xanh hay cá mú chuyển màu cơ thể sang màu xanh khi đã già.

động vật màu xanh, vịt biển xanh, tôm hùm xanh, cá mú xanh, sên biển xanh, ếch nâu đỏ châu âu, ếch xanh

Ếch dùng lá che mưa cho bạn tình 09:10 10/02/2014

Một con ếch xanh mắt đỏ kéo chiếc lá nhỏ như che ô để giữ cho bạn tình khỏi ướt khi ngồi dưới mưa.

ếch xanh mắt đỏ, agalychnis callidryas, ếch sống trên cây, ếch che mưa cho bạn tình, khu vườn ở bognor regis, nhiếp ảnh gia kutub uddin

Đôi tay kỳ lạ của động vật 08:02 03/02/2014

Nhờ đôi bàn tay có cấu tạo kỳ lạ, khỉ aye-aye, chuột chũi hay tắc kè có thể thích nghi với hoạt động săn mồi, tìm nơi trú ẩn và thích nghi với môi trường sống.

tay của động vật, động vật có cấu tạo tay kỳ lạ, khỉ aye-aye, chuột chũi, tắc kè, ếch bay helen, gà móng, hoatzin

Ấn tượng bàn chân và móng vuốt của động vật 16:00 27/01/2014

Bộ ảnh về bàn chân và móng vuốt của động vật chết được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia người Mỹ Davide Luciano và người vợ Claudia Ficca đã gây ấn tượng với không ít người.

bàn tay gà, ếch chơi bàn, cua đan len, lợn hút thuốc lá, cua chơi bia, bàn chân của động vật, móng vuốt của động vật, davide luciano, claudia ficca

Ếch xanh mắt đỏ ở Trung Mỹ 08:59 20/01/2014

Loài ếch xanh mắt đỏ ở Trung Mỹ có màu sắc sặc sỡ giúp ngụy trang giữa các loại cây cỏ, đặc biệt chúng còn có khả năng nhảy cao đáng kinh ngạc trong họ nhà ếch.

ếch xanh mắt đỏ, loài ếch ở trung mỹ, ếch có khả năng nhảy cao, agalychnis callidryas, rừng mưa nhiệt đới, thức ăn của ếch

Hóa đá trên đường đi tìm tình yêu 11:14 13/01/2014

Mặc dù đã hết sức nỗ lực khi vượt qua hồ băng Bindingsvann, Na Uy nhưng một con ếch vẫn bị đóng băng và chết trước khi tìm thấy bạn tình.

ếch hóa đá, ếch đóng băng, ếch tìm bạn tình, hồ băng bindingsvann, sự gia tăng nhiệt độ đột ngột, tìm kiếm bạn tình, động vật lưỡng cư, nhiếp ảnh gia svein nordrum

13 loài sinh vật mới ấn tượng nhất năm 2013 05:32 04/01/2014

Hàng năm, các nhà khoa học đã bổ sung vào cuốn catalogue sự sống trên Trái Đất: khám phá và mô tả các loài chưa từng được biết là tồn tại trên trái đất. Một số loài, như thể là được tưởng tượng ra, đã được phát hiện trong những vùng sâu của các khu rừng nhiệt đới còn ít được biết đến, nhưng một số loài khác được tìm thấy ngay trong thành phố, trú ẩn ngay nơi chúng ta nhìn thấy dễ dàng.

cú mới trên đảo của indonesia, kiến hải tặc, san hô bạch tuộc octocoral, loài oliguito, giun nhung phun keo, tôm xương, euscorpius lycius, ếch socola, cá mập đi bộ

Kỳ lạ những con đực biết đẻ trong thế giới động vật 09:27 13/12/2013

Con đực mang thai sinh con là một hiện tượng hiếm gặp nhưng lại có trong thực tế thế giới động vật.

động vật giống đực, con đực biết đẻ, giống đực biết đẻ, thế giới động vật, cá rồng xanh, cá bass đực, cá chìa vôi, cá ngựa đực, ếch châu phi

Hình ảnh động vật ấn tượng trong năm 2013 14:13 10/12/2013

Cá sấu lớn nhất Mississippi, khủng long bạo chúa mới được phát hiện, ếch bay cùng tàu vũ trụ của NASA là những hình ảnh động vật ấn tượng trong năm 2013.

ảnh động vật, ảnh động vật ấn tượng năm 2013, phôi thai của tắc kè, mắt chuồn chuồn, gấu trúc sơ sinh, ếch bay cùng tàu vũ trụ, cá sấu lớn nhất mississippi, đại bàng săn hươu, ếch bay, khủng long bạo chúa mới

Xem động vật "tiên tri" tình trạng nguy cấp của Trái đất 05:47 28/11/2013

Sự biến mất, đột biến của nhiều loài động vật được coi là tín hiệu cảnh báo với Trái đất về những biến đổi tiêu cực của khí hậu...

động vật biển, san hô, gấu bắc cực, nai sừng tấm, ếch đột biến gene, tình trạng nguy cấp của trái đất

10 loài động vật có lớp da vô cùng đặc biệt 15:30 20/11/2013

Một trong những bộ phận quan trọng nhất của cơ thể mà ít khi được chú ý đến chính là lớp da. Da giúp bảo vệ các loài vật, tránh ký sinh trùng và vi khuẩn, bên cạnh đó nó còn đem lại cảm giác xúc giác tuyệt vời của thế giới xung quanh. Trong thế giới động vật, da có đủ loại hình dạng, kích thước và cả mùi vị khác nhau, ngoài ra một số loài vật còn có lớp da vô cùng đặc biệt.

da động vật, thằn lằn có gai, sên biển, hươu cao cổ, ngựa vằn, cá nhà táng, cá sấu, chuột gai châu phi, ếch bornean, tắc kè hoa, bạch tuộc

Nguyên nhân lấy tên sao Hollywood đình đám đặt cho... ếch 10:14 08/11/2013

Pristimantis jamescameroni, tên loài ếch mới được phát hiện, được đặt theo tên của đạo diễn James Cameron để vinh danh những nỗ lực của ông trong lĩnh vực làm phim và bảo vệ môi trường.

pristimantis jamescameroni, tên của người nổi tiếng, tên của sao hollywood, đặt tên cho ếch, loài ếch mới, làm phim bảo vệ môi trường, đạo diễn james cameron, philippe kok

10 loài động vật mới được phát hiện 05:37 31/10/2013

Nhện hổ, chim chích Campuchia hay cá mập Epaulette là những loài động vật mới được phát hiện trong những năm gần đây dù chúng tồn tại lâu nay trên thế giới.

động vật mới được phát hiện, nhện hổ, cá mập đầu búa carolina, bọt biển chondrocladia lyra, ếch oreophryne, chuột boki mekot, gấu trúc olinguito, chim chích campuchia, cá mập epaulette, thằn lằn cụt chân, cá voi sát thủ

Sinh vật cá lai ếch kỳ lạ trôi dạt vào bờ biển 09:04 30/10/2013

Sinh vật lạ có thân hình giống cá nhưng lại có đôi chân ếch này có thể là loài cá dơi mũi dài được biết đến với khả năng bật nhảy và đi lại trên cạn.

sinh vật cá lai ếch, sinh vật biển, sinh vật biển kỳ lạ, cá dơi, cá dơi biết đi, cá dơi mũi dài, cá dơi đột biến gene, ogcocephalus corniger

Phát hiện nhiều đông-thực vật mới ở rừng Amazon 05:47 26/10/2013

Quỹ Thiên nhiên thế giới cho biết có ít nhất 441 loài động, thực vật được phát hiện ở vùng xa xôi thuộc rừng Amazon.

động vật mới, thực vật mới, rừng amazon, hoa passiflora longifilamentosa, thằn lằn gonatodes timidus, cá dicrossus warzeli, rắn chironius challenger, ếch allobates amissibilis, cá tometes camunani, thằn lằn cercosaura hypnoides, hoa lan sobralia imavieirae

Những con vật lớn nhất hành tinh 11:18 23/10/2013

Cá tuế nước ngọt, bò tót, hải cẩu voi hay kỳ nhông là những con vật có kích thước khổng lồ đáng kinh ngạc nhưng không phải ai cũng biết.

cá tuế nước ngọt, bò tót hoang ấn độ, hải cẩu voi, kỳ nhông, cá da trơn, hải âu du mục, ếch goliath, con rết, tôm hùm châu đại dương, bồ công nữ hoàng, động vật khổng lồ

Những điều chưa biết về ngôn ngữ động vật 09:55 14/10/2013

Ếch sử dụng tần số siêu âm hay khỉ đầu chó ghét tiếng lóng là những bí mật ngôn ngữ của động vật có thể khiến con người không khỏi ngạc nhiên.

ngôn ngữ động vật, bọ cánh cứng dùng mã moóc, voi có nhiều giọng khác nhau, gà mái nói chuyện với trứng, khỉ đầu chó ghét tiếng lóng, vẹt không bắt chước tiếng người, cá dùng ngôn ngữ ký hiệu

Phát hiện 60 loài sinh vật mới 11:07 08/10/2013

Các nhà khoa học cho biết đã tìm thấy 60 loài sinh vật mới trước đây chưa từng được mô tả.

sinh vật mới, phát hiện sinh vật mới, ếch màu sô cô la, surinam, trond larsen, ếch leo cây cocoa, bọ cánh cứng canthidiumcf minimum, bọ cánh cứng nhỏ nhất nam mỹ

Kinh ngạc loài ếch khổng lồ, dài 1m, nặng 8kg 08:39 07/10/2013

Chúng sống nhiều ở các khu rừng cận xích đạo của Tây Phi, nơi có những con sông chảy xiết và khu rừng rậm nhiệt đới, nóng ẩm quanh năm.

ếch goliath, ếch khổng lồ, loài ếch lớn nhất thế giới, khu rừng cận xích đạo, ếch khổng lồ goliath, ếch sống lưỡng cư, môi trường sống của ếch goliath

Những khám phá mới về các loài vật 10:35 05/10/2013

Thế giới động vật là một thế giới với những vô vàn sắc màu khác nhau. Có rất nhiều loài động vật chúng ta chưa từng biết tới và cũng có rất nhiều loài dù đã được biết tới nhưng còn ẩn chứa rất nhiều bí ẩn. Bản thân loài người cũng chỉ là một trong vô vàn các loài động vật tuy nhiên chúng ta phát triển ở mức cao hơn và có khả năng nghiên cứu về các loài động vật khác.

loài vật, khám về mới về loài vật, ếch nuôi nguy hiểm, ngựa hoang gần như tuyệt chủng, vẹt là loài truyền bệnh, chó mèo có thể khiến người bị mù, thú cưng là chim ruồi

Những động vật tuyệt chủng có cơ hội "đội mồ sống dậy" 14:11 01/10/2013

Voi ma mút, hổ Tasmanian hay ếch ấp trứng bằng dạ dày... là những loài động vật có cơ hội "sống" thêm lần nữa.

động vật, động vật đã tuyệt chủng, hồi sinh động vật đã tuyệt chủng, voi ma mút, hổ tasmanian, ếch ấp trứng bằng dạ dày, nai sừng tấm

Ếch "bay" cùng tàu vũ trụ của NASA 13:28 13/09/2013

Con ếch được cho là sống trong một bể nước ở Sân bay Vũ trụ Khu vực Wallops/Trung Đại Tây Dương ở bang Virginia, Mỹ.

ếch bay, ếch bay cùng tàu vũ trụ, nasa phóng tàu ladee, tàu thăm dò mặt trăng, sân bay vũ trụ khu vực wallops, tàu thăm dò ladee

Tái sinh các loài vật tuyệt chủng 14:37 11/09/2013

Giới khoa học đang hy vọng, với dự án Lazarus, nhiều loài động vật đã tuyệt chủng có thể được tái sinh để phục vụ nghiên cứu.

dự án lazarus, động vật tuyệt chủng, tái sinh động vật tuyệt chủng, nhân bản vô tính động vật, ếch ấp bằng dạ dày, dê núi thuộc loài pyrenean ibex, kỹ thuật chuyển nhân tế bào soma, mike archer

Loài ếch nghe bằng miệng 14:56 03/09/2013

Một loài ếch nhỏ ở châu Phi có thể sử dụng khoang miệng để tiếp nhận âm thanh, trong khi các con ếch thường được cho là không có khả năng nghe vì không có tai giữa và màng nhĩ.

ếch gardiner, ếch nghe bằng miệng, đảo seychelles, ếch châu phi, động vật lưỡng cư, sự truyền dẫn qua xương, cơ chế thích ứng thính giác, renaud boistel