» Tìm kiếm: cá sấu

Kinh hoàng 100 con cá sấu đói săn, giết đàn hà mã 09:42 18/04/2014

Đàn cá sấu gồm hơn 100 con đã chặn đường lên bờ của đàn hà mã đang vượt sông, trong khi những con động vật có vú không hề có tâm trạng để chiến đấu.

cá sấu đói, đàn cá sấu đói, đàn hà mã, cá sấu săn mà mã, đàn hà mã vượt sông, nhiếp ảnh gia marc mol, vườn quốc gia nam luangwa

Bắt được cá sấu khổng lồ nặng gần 1 tấn 10:49 05/04/2014

Một con cá sấu có khối lượng gần 1 tấn và được tin là từng ăn thịt ít nhất 4 ngư dân đã bị bắt giữ tại hồ Victoria ở Uganda.

cá sấu khổng lồ, cá sấu ăn thịt người, bắt được cá sấu khổng lồ, cá sấu khổng lồ ở uganda, hồ victoria, động vật khổng lồ, cá sấu to nhất thế giới

Liều lĩnh kết thân với cá sấu khổng lồ suốt 15 năm 14:05 02/04/2014

Một hướng dẫn viên du lịch ở Costa Rica liều lĩnh dùng tay đưa mồi cho những con cá sấu khổng lồ để gây ấn tượng với du khách trong nhiều năm.

jason vargas aguero, làm bạn với cá sấu, cá sấu khổng lồ, hướng dẫn viên du lịch, thăm quan cá sấu, chơi đùa với cá sấu, cho cá sấu ăn

Hà mã đánh đuổi cá sấu cứu linh dương 08:55 13/03/2014

Sau một giờ chiến đấu dũng cảm, đàn hà mã đã giải cứu linh dương đầu bò thoát khỏi hàm cá sấu.

hà mã, linh dương, hà mã đánh đuổi cá sấu, hà mã cứu linh dưỡng, hà mã tấn công cá sấu, nhiếp ảnh gia vadim onishchenko

Những màn tấn công quyết liệt của động vật 08:30 11/03/2014

Để cạnh tranh sinh tồn trong thế giới tự nhiên, cá mập có thể ăn thịt đồng loại, rắn sẽ tấn công cả những loài có kích thước lớn hơn.

cuộc chiến của động vật, màn tấn công của động vật, cạnh tranh sinh tồn, cá mập ăn thịt đồng loại, trăn nuốt cá sấu, trăn nuốt khỉ purus, nhện ăn thịt dơi

Video: Rái cá tấn công cá sấu Mỹ 14:16 07/03/2014

Nếu cảnh rắn nuốt tươi cá sấu khiến nhiều người kinh ngạc thì những hình ảnh cá sấu bị rái cá tấn công dưới đây cũng sẽ khiến bạn không khỏi bất ngờ.

rái cá, rái cá khổng lồ, cá sấu mỹ, rái cá tấn công cá sấu, nhiếp ảnh gia geoff walsh, khu bảo tồn lake woodruff

Trăn nuốt chửng cá sấu sau trận quyết đấu 08:50 04/03/2014

Sau gần 5 giờ vật lộn từ dưới nước lên trên bờ, con trăn lớn đã giành ưu thế và nuốt gọn con cá sấu dài gần một mét.

trăn nuốt chửng cá sấu, cuộc chiến của trăn và cá sấu, nhiếp ảnh gia tiffany corlis, hồ moondarra, trăn nuốt trọn cá sấu

Video: Xem trăn khổng lồ săn cá sấu 09:43 01/03/2014

Cá sấu có sức mạnh kinh hoàng khi ở dưới nước nhưng với những con chưa trưởng thành, nó dễ dàng trở thành mồi ngon cho trăn.

trăn khổng lồ, cá sấu, cá sấu chưa trưởng thành, trăn khổng lồ săn cá sấu, miếng mồi của trăn khổng lồ, sức mạnh của cá sấu

Video: Cá sấu đớp linh dương châu Phi nhanh như điện 08:21 20/02/2014

Đàn linh dương chạy nhanh, nhảy cao để vượt sông nhưng nhiều con vẫn bị cá sấu đớp gọn, kéo xuống nước.

cú đớp của cá sấu, sát thủ đầm lầy, cá sấu đớp mồi, linh dương châu phi, cá sấu đớp linh dương châu phi, công viên quốc gia kruger, rene van der schyff

Các sinh vật đột biến kỳ lạ 06:05 20/02/2014

Do bị đột biến, các sinh vật này có hình dáng khác hẳn so với đồng loại.

sinh vật đột biến, động vật đột biến, cá sấu lưng gù, cá sấu có bướu trên lưng, sao biển 12 cánh, cua nhện úc 3 mắt, gerhard scholtz, paul goldstein

Phát hiện mới: Cá sấu biết leo cây 08:52 13/02/2014

Các nhà nghiên cứu vừa phát hiện cá sấu là loài động vật có khả năng “di chuyển nhanh ngoạn mục” trên mặt đất.

cá sấu leo cây, khả năng di chuyển của cá sấu, tốc độ di chuyển của cá sấu, cá sấu cổ đại, lớp bò sát cổ archosaurian, vladimir dinets

Video: Bộ hàm khủng và những cú đớp rợn người của cá sấu 09:37 28/01/2014

Cá sấu sở hữu bộ hàm khoẻ và những chiếc răng sắc nhọn. Khi ở dưới nước, cú đớp của "sát thủ đầm lầy" vô cùng đáng sợ.

cá sấu, bộ hàm của cá sấu, cú đớp của cá sấu, sát thủ đầm lầy, răng của cá sấu, khả năng vặn mình xoay tròn của cá sấu

Cá "quái vật" thời cổ đại dùng vây để đi bộ 05:35 16/01/2014

Một báo cáo mới đây của các nhà cổ sinh vật học chỉ ra rằng, con cá 375 triệu tuổi có tên gọi là Tiktaalik roseae được phát hiện vào năm 2004 tại đảo Ellesmere, phía Bắc Canada có thể “đi bộ” dưới nước. Các nhà nghiên cứu nhận thấy, loài cá Tiktaalik roseae này dài tới 2,7m, có răng sắc, đầu giống đầu cá sấu, thân dẹt, xương cũng có cấu tạo giống như động vật sống trên cạn, vây thay cho chân sau.

cá tiktaalik roseae, cá đi bộ, cá quái vật, quá trình tiến hóa của cá, sự tiến hóa vây cá tiktaalik roseae, neil shubin

Video: Cận cảnh cú đớp sấm sét của cá sấu khổng lồ 06:09 03/01/2014

Những con mồi khi vượt sông đều lọt vào tầm ngắm của cá sấu. Và cú đớp bất ngờ như sấm sét của sát thủ đầm lầy thường khiến con mồi không kịp trở tay.

cá sấu khổng lồ, cá sấu sông nile, cú đớp của cá sấu, cận cảnh cú đớp của cá sấu, sát thủ đầm lầy, cá sấu săn mồi

Những phát hiện mới về động vật trong năm 2013 15:51 25/12/2013

Bọ ngựa săn mồi nhờ hình thù giống hoa, cá leo thác hay bướm uống nước mắt rùa là những đặc điểm mới lạ về động vật được phát hiện và nghiên cứu trong năm 2013.

phát hiện mới về động vật, cá sấu săn mồi, gián có thể chịu lạnh, bướm uống nước mắt rùa, trăn khổng lồ nuốt khỉ, nhện ăn thịt rơi, cá leo thác, nòng nọc có mắt trên đuôi, bào thai cá mập hai đầu

Hung hãn như cá sấu Úc 10:55 20/12/2013

Các nhà nghiên cứu Úc cho biết loài cá sấu nước mặn ở châu lục này hung hăng nhất so với 6 loài khác trên thế giới.

cá sấu úc, crocodylus porosus, cá sấu saltie, cá sấu ở mỹ, cá sấu nước mặn, cá sấu nước mặn ở úc, tính hung hãn của cá sấu, matthew brien

Hình ảnh động vật ấn tượng trong năm 2013 14:13 10/12/2013

Cá sấu lớn nhất Mississippi, khủng long bạo chúa mới được phát hiện, ếch bay cùng tàu vũ trụ của NASA là những hình ảnh động vật ấn tượng trong năm 2013.

ảnh động vật, ảnh động vật ấn tượng năm 2013, phôi thai của tắc kè, mắt chuồn chuồn, gấu trúc sơ sinh, ếch bay cùng tàu vũ trụ, cá sấu lớn nhất mississippi, đại bàng săn hươu, ếch bay, khủng long bạo chúa mới

Kinh ngạc loài cá sấu dài bằng toa tàu, nặng chục tấn 14:34 09/12/2013

Với chiều dài 13m, cá sấu Purussaurus dài bằng một toa tàu, nặng cả chục tấn. Purussaurus là một chi của cá sấu Caiman, chúng có mặt trên trái đất cách đây 8 triệu năm.

cá sấu purussaurus, chi của cá sấu caiman, cá sấu lớn nhất hành tinh, kỷ nguyên miocene, hóa thạch hộp sọ purussaurus, hóa thạch cá sấu purussaurus

Bí mật săn mồi của cá sấu 08:28 09/12/2013

Nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ cho thấy loài sát thủ săn mồi của đầm lầy biết cách sử dụng các cành cây nhỏ làm công cụ nhử mồi, giúp cho việc bắt mồi dễ dàng hơn.

cá sấu, cá sấu săn mồi, đặc tính săn mồi của cá sấu, cá sấu ấn độ, khả năng nhử mồi của cá sấu, phương thức săn mồi của cá sấu, vladimir dinets

Video: Linh dương gục ngã dù đã kiên cường thoát hàm cá sấu 09:04 05/12/2013

Dù giành giật sự sống với cá sấu dưới đầm, vùng dậy và thoát lên bờ, nhưng con linh dương đầu bò vẫn chết thảm vì bị cá sấu cắn nát 2 chân trước.

linh dương, cá sấu, linh dương giành giật sự sống, linh dương đầu bò, cá sấu săn mồi, cú đớp của cá sấu

Video: Cú đớp kinh hoàng của cá sấu châu Phi 05:23 21/11/2013

Do nguồn nước hạn chế khiến những con linh dương châu Phi buộc phải liều mạng dù biết rằng nguy hiểm đang rình sẵn tại những đầm nước.

cá sấu châu phi, cá sấu châu phi săn mồi, cú đớp của cá sấu châu phi, linh dương, linh dương châu phi

10 loài động vật có lớp da vô cùng đặc biệt 15:30 20/11/2013

Một trong những bộ phận quan trọng nhất của cơ thể mà ít khi được chú ý đến chính là lớp da. Da giúp bảo vệ các loài vật, tránh ký sinh trùng và vi khuẩn, bên cạnh đó nó còn đem lại cảm giác xúc giác tuyệt vời của thế giới xung quanh. Trong thế giới động vật, da có đủ loại hình dạng, kích thước và cả mùi vị khác nhau, ngoài ra một số loài vật còn có lớp da vô cùng đặc biệt.

da động vật, thằn lằn có gai, sên biển, hươu cao cổ, ngựa vằn, cá nhà táng, cá sấu, chuột gai châu phi, ếch bornean, tắc kè hoa, bạch tuộc

Video: Kền kền mất mạng sau cú đớp "điện giật" của cá sấu 15:00 12/11/2013

Cú đớp nhanh như cắt của "sát thủ đầm lầy" khiến loài chim chuyên ăn xác thối như kền kền cũng không kịp bay khỏi mặt nước.

kền kền, cá sấu, động vật ăn xác thối, cá sấu săn mồi, cú đớp của cá sấu, sát thủ đầm lầy

Video: Chúa sơn lâm cướp mồi dưới đầm của cá sấu 15:42 22/10/2013

Tưởng chừng dưới đầm nước thì cá sấu là vua nhưng hổ vẫn tỏ đầy uy lực khi cướp mất con mồi ngay trước hàm "sát thủ đầm lầy".

chúa sơn lâm, cá sấu, hổ cướp mồi của cá sấu, sát thủ đầm lấy, cuộc chiến của hổ và cá sấu

Video: 20 loài động vật giết người trong chớp mắt 05:30 10/10/2013

Rắn hổ mang bành, cá mập trắng, gấu bắc cực, cá sấu... là những con vật có thể lấy mạng người trong chớp mắt chỉ bằng 1 cú đớp.

rắn hổ mang bành, cá mập trắng, gấu bắc cực, cá sấu, động vật nguy hiểm, động vật giết người trong chớp mắt

10 loài thủy quái của sông Amazon 10:30 01/10/2013

Cá Pacu là loài sinh vật có hàm răng giống người. Không giống những loài sinh vật trong danh sách, cá Pacu là cá ăn tạp, thức ăn yêu thích là hoa quả và các loại hạt. Tuy nhiên, loại cá này có thể khiến nhiều đàn ông khiếp sợ vì chúng có thể cắn đứt tinh hoàn của họ.

thủy quái, sông amazon, cá pacu, cá ma cà rồng payara, cá piranha bụng đỏ, lươn điện, rái cá khổng lồ, cá sấu đen caiman, cá candiru, rắn xanh anacoda, cá mập bò

Cá sấu cắn chết cá mập 15:46 24/09/2013

Một khách du lịch người Anh vừa chụp được khoảnh khắc một con cá sấu đang ngoạm một con cá mập bò tại vùng lãnh thổ Bắc Australia.

cá sấu, cá sấu nước mặn, cá mập bò, cá sấu cắn cá mập, cá sấu ngoạm cá mâp bò, peter jones, sông east alligator, vườn quốc gia kakadu

Bí quyết sinh tồn của cá sấu cùng thời khủng long 15:33 13/09/2013

Ngày nay, các con cá sấu hiện đại sống trong môi trường nước ngọt và ăn động vật có vú cũng như cá. Tuy nhiên, tổ tiên của chúng là những sinh vật rất khác, với một số cá thể chạy đây đó như chó trên cạn, trong khi số khác lại thích nghi với cuộc sống ngoài biển cả, bắt chước hành vi của cá voi.

cá sấu, cá sấu cổ đại, cá sấu tiền sử, cá sấu cùng thời khủng long, bí quyết sinh tồn của cá sấu cổ đại, cá sấu đại trung sinh, sự tiến hóa của cá sấu cổ đại, tom stubbs, stephanie pierce

Những con vật khổng lồ 16:09 09/09/2013

Kích thước ngoại cỡ của nhiều con vật vừa có thể khiến người ta yêu quý chúng hơn, vừa có thể khiến chúng trở nên đáng sợ.

động vật khổng lồ, động vật ngoại cỡ, cá sấu lolong, bò sữa, cá đuối khổng lồ, cá voi xanh, cá chép xiêm, kỳ giông khổng lồ, nhện poecilotheria rajaei

Loạt ảnh báo gấm săn cá sấu Nam Mỹ 09:40 09/09/2013

Bộ ảnh hiếm cuộc săn cá sấu của báo gấm tại Brazil được nhiếp ảnh gia Paul Donahue đăng tải trên tạp chí National Geographic.

báo gấm, cá sấu, cá sấu nam mỹ, báo gấm săn cá sấu nam mỹ, nhiếp ảnh gia paul donahue, khu vực sông tres irmaos