cách đọc suy nghĩ của người khác

Đọc suy nghĩ của người khác không còn là "bất khả thi" 09:41 31/03/2014

Các nhà nghiên cứu Mỹ đã tìm ra phương thức để có thể "đọc suy nghĩ" của người khác.

đọc suy nghĩ người khác, cách đọc suy nghĩ người khác, phương thức đọc suy nghĩ người khác, chụp cộng hưởng từ, xác định giới tính, màu tóc, ghi lại giấc mơ

Bí kíp “đọc suy nghĩ” của người khác được FBI và CIA sử dụng 10:40 28/09/2013

Biết trước mọi người sẽ làm gì, đọc suy nghĩ, tâm trí người khác luôn là ước mơ mà mọi cá nhân muốn đạt tới. Thử tưởng tượng, nếu não bộ giúp bạn có thể làm chủ khả năng siêu phàm ấy, hẳn bạn sẽ dễ dàng thành công trong cuộc sống, trở thành “ông vua” trong “vương quốc” của bản thân.

đọc suy nghĩ, cách đọc suy nghĩ của người khác, bí kíp đọc suy nghĩ, fbi, cia, nơron gương, phương pháp đọc tâm trí người khác, phương pháp sự kiện mâu thuẫn, phương pháp lời khuyên, phương pháp gây chú ý, phương pháp tự tin và áp lực, biểu lộ

Vì sao chúng ta khó phát hiện lỗi chính tả của bản thân? 15:00 28/08/2014

Hãy tưởng tượng bạn vừa mới hoàn thành xong một văn bản hết sức quan trọng. Bạn đã dành rất nhiều công sức để trau chuốt từng câu chữ một cách tốt nhất để thể hiện đầy đủ suy nghĩ của mình. Sau đó, bạn đọc lại một lần nữa để tìm các lỗi chính tả, lỗi đánh máy và bạn chắc rằng không còn lỗi nào trong văn bản của mình nữa. Thế nhưng, khi bạn nộp văn bản cho người khác, điều đầu tiên họ nhận thấy không phải là những câu chữ đầy nhiệt huyết của bạn mà lại lạ những lỗi chính tả cơ bản. Tại sao vậy?

lỗi chính tả, phát hiện lỗi chính tả, lỗi chính tả của bản thân, cách ứng xử bản năng, chi tiết nhỏ, cách hạn chế gõ sai, cách phát hiện sai sót trong văn bản, cơ chế vận hành của não bộ, tom stafford

Cá tính con người nằm trong chính bộ não 15:10 15/08/2008

Với chiếc máy chụp ảnh não, các nhà nghiên cứu đã bắt được những hình ảnh biến động của các neuron thần kinh trong não khi một người đang sung sướng trên nỗi đau của người khác, những dấu hiệu cảm xúc của suy nghĩ phe phái và cả những điều xảy ra trong bộ não của một cô gái hạnh phúc khi được người yêu nắm lấy tay mình.

khám phá, con người, cá tính, tính cách, bộ não

Những suy nghĩ vè cõi siêu hình 08:51 11/09/2008

Loài người chúng ta xưa nay thường tự cho rằng mình hoàn toàn có khả năng nhận biết tất cả những gì diễn ra trong tự nhiên, và do vậy thường tìm cách phủ nhận những gì mà người ta không chứng minh được hoặc không nhận biết được bằng cái khả năng hạn hẹp vốn có của mình, vậy phải chăng những gì nằm ngoài khả năng nhận thức của con người thì không tồn tại?

bạn đọc, suy nghĩ, cõi siêu hình

Người giàu không giỏi đọc cảm xúc người khác? 11:39 29/11/2010

Những người giàu nhận biết cảm xúc của người khác kém hơn so với những người nghèo, theo một nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học thuộc trường đại học California (Mỹ).

người giàu, cảm xúc, người nghèo, suy nghĩ, ảnh hưởng, nhận biết

Đã tìm ra cách đọc ý nghĩ 08:47 02/08/2011

Các nhà khoa học đã có thể nhận biết được một người đang dự định làm gì trước khi anh ta chưa bắt tay vào việc thực hiện. Sở dĩ họ có thể làm được việc này là vì họ kiểm tra được hoạt động của bộ não.

đọc ý nghĩ, suy nghĩ, cách thức giao tiếp, não bộ

Đọc vị nàng qua chiếc váy 08:26 30/03/2012

Từ lâu tục ngữ đã có câu: “chiếc áo làm nên thầy tu”. Nhưng giờ đây, có vẻ như cách phái đẹp lựa chọn phục trang cũng có thể mách nước nhiều điều về tính cách và con người bên trong của nàng.

quần áo, trang phục, phong cách ăn mặc, cảm xúc, suy nghĩ, tính cách con người, jennifer baumgartner

Một hiện tượng nổi bị bỏ qua? 08:43 04/07/2012

Với tôi suy nghĩ tìm cách khai thác năng lượng sóng biển là thú vui giải trí của mình cũng như những người đi tìm một vần thơ... do vậy tôi trình bày nội dung suy nghĩ của mình như sau mong được khoa học và bạn đọc quan tâm và hy vọng sẽ nhận được những ý kiến xây dựng chân tình của bạn đọc như những bài trên.

hiện tượng nổi, năng lượng sóng biển, thí nghiệm hiện tượng nổi, sóng biển, dao động sóng

Nguồn gốc tiến hóa của trí thông minh 07:42 05/12/2012

Các nhà khoa học lần đầu tiên phát hiện ra cách con người và các loài động vật có vú khác - đã tiến hóa để có trí thông minh. Các nhà nghiên cứu đã xác định được thời điểm trong lịch sử khi các gene cho phép chúng ta suy nghĩ và suy luận đã tiến hóa. Thời điểm này được xác định là vào khoảng 500 triệu năm trước. Đây là thời điểm được cho là đã cung cấp cho chúng ta khả năng để học các kĩ năng phức tạp, phân tích các tình huống và có sự linh hoạt trong cách thức mà chúng ta suy nghĩ.

trí thông minh, sự tiến hóa của trí thông minh, sự phát triển của trí thông minh, nguồn gốc tiến hóa trí thông minh, bệnh tâm thần, tai nạn di truyền học cổ, john williams, seth grant

Khả năng "đọc vị" con người siêu phàm của loài chó 15:35 30/09/2013

Một trong những điều làm nên sự khác biệt của chúng ta - sinh vật thông minh nhất của tạo hóa với các loài vật đó là khả năng và phương pháp "đọc suy nghĩ" của người khác. Thế nhưng, ít ai biết rằng khả năng này cũng có mặt ở chó - một loài vật gần gũi, thân quen với con người. Dẫu chỉ ở mức độ thấp, nhưng đó cũng là điều đáng ngạc nhiên…

loài chó, khả năng đọc vị của loài chó, đọc suy nghĩ của người khác, chó biết con người thích ăn gì, chó biết an ủi người, biểu hiện qua ánh mắt, hiệu ứng thiên vị cái nhìn bên trái, hiện tượng kết nối trực tiếp

Có thể kiểm soát suy nghĩ của con người? 05:38 31/12/2013

Câu trả lời là ở một góc độ nào đó thì điều này là "có thể". Nhưng trước tiên, chúng ta cần một công cụ và cần hiểu cách sử dụng công cụ này để đọc và nhập thông tin vào bộ não một cách hoàn chỉnh.

suy nghĩ, suy nghĩ của con người, kiểm soát suy nghĩ, truyền thông tin vào bộ não, cấy ghép ốc tai, công cụ kỹ thuật di truyền chuẩn, edward boyden

Tên càng dễ phát âm càng dễ được người khác tin tưởng 10:28 03/05/2014

Những phát hiện của viện nghiên cứu đã chỉ ra rằng, những cái tên dễ phát âm được xem là thân mật hơn, ít rủi ro, ít nguy hiểm và đáng tin cậy hơn. Các bậc phụ huynh dự tính đặt tên phức tạp cho con mình thì nên nghĩ lại. Các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng tên càng khó phát âm thì mọi người càng ít có khả năng tin tưởng bạn.

đặt tên, tên dễ phát âm, tên khó phát âm, sự tin tưởng, khả năng tin tưởng, tên khó đọc, tên dễ đọc, sự trôi chảy khi đọc, sự phán xét, cách phát âm, eryn newman

Tỷ phú tư duy khác người như thế nào? 09:40 20/09/2014

Dưới đây là chia sẻ của doanh nhân Naveen Jain, nhà sáng lập của hàng loạt công ty thành công gồm World Innovation Institute, Moon Express, Intelius và InfoSpace. Là một doanh nhân trong thời gian dài, bên cạnh may mắn tìm được thành công cho hàng loạt doanh nghiệp, tôi còn vinh hạnh được làm việc và giao thiệp với một số doanh nhân đạt được thành công ngoài sức tưởng tượng trên thế giới.

tỷ phú, tư duy của tỷ phú, cách suy nghĩ của tỷ phú, học lối tư duy của tỷ phú, chú ý tới chi tiết nhỏ, con đường dẫn tới thành công, chú ý tới chất lượng, sự khiêm nhường

Charles Darwin và Tác Phẩm “Nguồn Gốc của các Chủng Loại” 03:12 11/11/2005

Cuốn sách “Về Nguồn Gốc của các Chủng Loại do Cách Chọn Lựa Tự Nhiên” của Charles Darwin đã là một khúc quanh của nền Khoa Học mới, tạo nên một lý thuyết gây chấn động cho tới nay, ảnh hưởng sâu đậm không chỉ vào phạm vi suy nghĩ khoa học mà còn tới các địa hạt Triết Học, Tôn Giáo và các ngành tư tưởng khác.

Hệ sinh thái thay đổi - Hiểm họa đối với sức khoẻ con người 11:28 01/01/2006

Theo báo cáo mới đây của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), sự xuất hiện ngày càng nhiều những căn bệnh mới gây chết người như SARS và cúm gia cầm có thể liên quan đến tình trạng phá hoại môi trường. Hệ quả của những hành động thiếu suy nghĩ của con người khiến cho cấu trúc của các hệ sinh thái trên thế giới đã thay đổi nhanh hơn trong nửa cuối thế kỷ 20 so với những giai đoạn khác trong lịch sử.

Điều khiển người khác bằng ý nghĩ 01:46 04/02/2006

Bancăng là vùng đất có nhiều người có tài ngoại cảm. Nổi bật trong số những người có khả năng đặc biệt ấy là ông Brancô Milôevis, 65 tuổi, nước CH Checnôgôrie. Hồi còn nhỏ, khi đi chăn cừu, cậu bé Brancô chỉ cần đưa mắt, không cần ra lệnh bằng lời mà cả đàn đã tuân theo răm rắp. Trong chiến dịch không kích kéo dài chống Nam Tư của máy bay Mỹ và NATO cách đây mấy năm, tài ngoại cảm của ông đã phát huy tác dụng tối đa để phục vụ đồng bào mình.

Những sự trùng hợp kỳ lạ 14:07 02/05/2006

Trong cuộc sống có những sự trùng hợp khó tin và không thể giải thích được, khi đó một cách tự nhiên người ta bắt đầu nghĩ đến khía cạnh bí ẩn của số phận. Liệu có thể giải thích những chuyện trùng hợp kỳ lạ là trò chơi của sự ngẫu nhiên hay khoa học có những lý thuyết khác về vấn đề này?

Sự huyền bí của SS433 06:04 10/06/2006

SS433 trở nên huyền bí vì người ta thấy trong quang phổ của nó có vạch Hidro đỏ và tím di động rất rộng. Nói chung nguyên nhân di động quang phổ do thiên thể di động. Đỏ di động có nghĩa là chuyển cách xa ta, tím di động là lại gần ta. Quang phổ của SS433 chứng tỏ rằng một phần vật chất của nó đang bay về phía ta với vận tốc 30.000km/giây, phần khác bay xa ta với tốc độ 50.000km/giây.

Ca múa - cách khêu gợi của nhện nhảy 10:44 30/06/2006

Những con nhện nhảy cái yêu cầu bạn tình của nó phải nhảy múa và ca hát trước khi "trao gửi tấm thân" cho chàng. Người ta vẫn biết rằng chim thì hót và ong thì múa, nhưng sự bổ sung của loài nhện vào câu chuyện tán tỉnh trong thế giới loài vật thì khá mới. Nó cho thấy nhện có hành vi giao tiếp phức tạp hơn nhiều so với suy nghĩ trước đây.

Chèn chú thích 05:36 30/10/2006

MS Word: Đôi khi trong những tài liệu của bạn cần bổ sung nội dung giải thích thêm về từ ngữ cho người đọc khác hoặc sau này bạn sẽ đọc lại có thể dễ dàng hiểu được những từ ngữ viết tắt, hay khó hiểu nào đó, QuảnTrịMạng.com sẽ hướng dẫn bạn cách chèn chú thích cho từ ngữ.

Đặt mật khẩu bảo vệ nội dung file văn bản nhưng vẫn hiển thị đọc được (Office 2003) 09:25 28/12/2006

MS Word: Bạn muốn chia sẻ nội dung file văn bản cho người khác đọc, nhưng bạn không muốn dữ liệu trong file của mình bị chỉnh sửa; QuanTriMang.com sẽ hướng dẫn bạn cách làm như sau:

Công nghệ đọc ý nghĩ người 08:19 14/01/2007

Viện nghiên cứu của Hãng điện tử Hitachi vừa phát triển một công nghệ cho phép đọc ý nghĩ của người bằng cách đo những thay đổi ở mạch máu não.

Nguồn gốc của triết học 18:15 24/01/2007

Nói đến nguồn gốc của triết học có nghĩa là nói đến những nguồn nào đã thúc đẩy, đã làm cho người tacó những động cơ, những nhu cầu đề suy tư triết lý, tiến xa hơn là nêu ra, xây dựng những lý thuyết triết học. Có nhiều nguồn thúc đẩy, đưa con người đến với những suy tư mang tính triết lý, rồi được tổng hợp, nâng cao thành những cách lý giải sự vật , những niềm tin trên cơ sở những nhận thức đã đựợc xác lập, đó là triết học.

5 tỷ phú Internet thành công nhờ tính "bất cần" 10:48 25/05/2007

Bỏ ngoài tai những hoài nghi, chỉ trích, họ vẫn kiên trì lèo lái công ty theo cách không giống ai, như Mark Cuban, sáng lập HDNet, tuyên bố: "Quyết định của tôi dựa trên những gì tôi cho là đúng mà chẳng cần quan tâm người khác nghĩ gì".

Trùng hợp ngẫu nhiên hay số phận sắp đặt 09:22 23/11/2007

Trong cuộc sống có những sự trùng hợp ngẫu nhiên khó tin và không thể giải thích được, khi đó, một cách tự nhiên, người ta bắt đầu nghĩ đến khía cạnh bí ẩn của số phận. Liệu có thể giải thích những chuyện trùng hợp kỳ lạ là trò chơi của số phận hay khoa học còn có những lý thuyết khác về bí ẩn này?

Hầu như mọi vùng biển đều đã bị con người tàn phá 14:34 16/02/2008

Theo nhiều cách khác nhau, gần như tất cả vùng nước của các đại dương thế giới đều đã bị con người huỷ hoại, trong đó 41% bị suy thoái nặng, một nghiên cứu tiết lộ hôm qua.

Robot suy nghĩ như người? 09:55 31/03/2008

Phần lớn trẻ em học hình học rất khó khăn nhưng chúng lại có khả năng bắt một quả bóng mà không cần tính toán đường pa-ra-bôn của nó. Vậy thì tại sao robot cần phải nghĩ khác? Một nhóm các nhà khoa học châu Âu đã phát triển hệ thống nhận thức nhân tạo học hỏi từ kinh nghiệm và sự quan sát hơn là dựa và những định luật có sẵn và các hình mẫu.

Mũ lưỡi trai đọc ý nghĩ của người đội 14:38 23/05/2008

Trông nó không khác gì một chiếc mũ lưỡi trai thông thường. Nhưng khi đội vào, chiếc mũ này có thể dò tìm và phân tích tín hiệu điện não đồ (EEG) từ não. Thậm chí nó còn cho bạn biết liệu bạn có đang buồn ngủ khi lái xe hay không dựa trên mẫu sóng não. Công nghệ tương tự có thể cho phép bạn điều khiển các thiết bị điện tử gia dụng như TV, máy tính và điều hòa nhiệt độ, tất cả chỉ thông qua việc nghĩ đến chúng.

Huấn luyện máy tính “đọc” được ý nghĩ của con người 10:41 12/06/2008

Một loại máy tính đã được huấn luyện để “đọc” được ý nghĩ của con người bằng cách nhìn vào nội soi của bộ não khi họ nghĩ về những từ cụ thể, các nhà nghiên cứu cho biết vào thứ năm vừa qua.

máy tính, nhận biết, ý nghĩ, não bộ