» Tìm kiếm: chùm ảnh về gấu trúc

Phát hiện thú vị về sở thích hảo ngọt của loài gấu trúc 05:52 29/03/2014

Mặc dù nguồn thức ăn duy nhất của loài gấc trúc là tre trúc nhưng một nghiên cứu mới đây được đăng tải trên tạp chí Plos One của Mỹ số ra ngày 27/3 cho thấy loài vật đáng yêu này lại rất hảo ngọt.

gấu trúc, vị giác của gấu trúc, thức ăn của gấu trúc, trẻ trúc, sở thích hảo ngọt, sở thích ăn ngọt của gấu trúc, khả năng cảm nhận vị ngọt, tế bào cảm nhận vị ngọt

Chân dung 360 độ của Dải Ngân hà 11:37 25/03/2014

Với dự án chân dung 360 độ, thu phóng được về Dải Ngân hà, các chuyên gia Mỹ đã cung cấp một cái nhìn hoàn toàn mới về cấu trúc và nội dung của hệ thống sao hình xoắn ốc này.

dải ngân hà, hình ảnh về dải ngân hà, hệ thống sao hình xoắn ốc, cấu trúc sao hình xoắn ốc, đo đạc dải ngân hà, nhánh xoắn ốc của dải ngân hà, dự án glimpse360, edward churchwell

Ảnh đẹp: Khỉ biết soi gương 15:14 21/03/2014

Ếch đánh đu trên mỏ chim diệc, rái cá nằm phơi nắng trên bến tàu, khỉ soi gương làm điệu,... là những hình ảnh động vật đẹp nhất tuần qua.

khỉ soi gương, thằn lằn lưỡi xanh, rái cá phơi nắng, mẹ con thú ăn kiến, gấu trúc, chim kền kền griffon, sóc đất, kỳ nhông đá, nhiếp ảnh gia geir jartveit

Chùm ảnh về tinh vân Đầu Khỉ 05:25 20/03/2014

NASA vừa công bố một loạt các bức ảnh mới nhất đầy ấn tượng của tinh vân Đầu Khỉ, một cái nôi hình thành sao cách Trái đất khoảng 6.400 năm ánh sáng.

tinh vân đầu khỉ, cái nôi hình thành sao, bức tranh về tinh vân đầu khỉ, ngc 2174, kính viễn vọng không gian hubble, chòm sao lạp hộ

Gấu trúc mẹ dỗ gấu con đi ngủ 09:17 05/03/2014

Sau khi trốn mẹ rong chơi trong giờ ngủ, chú gấu trúc con Yuan Zai tại Vườn thú Đài Bắc đã bị mẹ bắt gặp, tha về ổ lá tre và ru ngủ.

gấu trúc mẹ, gấu trúc con, gấu trúc yan zai, vườn thú đài bắc, gấu trúc dỗ con ngủ, gấu trúc mẹ yuan yuan

Phát hiện thành phố của người ngoài hành tinh trên sao Thủy? 15:29 24/02/2014

Theo ông Scott Waring, một chuyên gia về UFO (vật thể bay không xác định), những bức ảnh của vệ tinh Mariner-10 thuộc NASA (Cơ quan Hàng không Vũ trụ quốc gia Mỹ) cho thấy, trên bề mặt hành tinh đỏ sao Thủy có các cấu trúc không bị nứt và không có bụi bẩn phủ kín.

người ngoài trái đất, người ngoài hành tinh, sao thủy, người ngoài trái đất trên sao thủy, người ngoài hành tinh trên sao thủy, thành phố của người ngoài hành tinh, thành phố trên sao thủy, vệ tinh mariner-10, cấu trúc tổ ong ẩn, scott waring

Chùm ảnh bầy gấu Bắc cực xé xác cá voi khổng lồ 06:09 17/12/2013

Nhiếp ảnh gia về động vật hoang dã Michal Tyl vừa ghi lại những hình ảnh hiếm thấy khi một đàn gấu Bắc cực đang "xơi tái" xác một cá voi khổng lồ.

gấu bắc cực, gấu bắc cực xẻ thịt cá voi, bầy gấu bắc cực, xác cá voi khổng lồ, nhiếp ảnh gia michal tyl, bãi biển gần làng katovik

Hình ảnh động vật ấn tượng trong năm 2013 14:13 10/12/2013

Cá sấu lớn nhất Mississippi, khủng long bạo chúa mới được phát hiện, ếch bay cùng tàu vũ trụ của NASA là những hình ảnh động vật ấn tượng trong năm 2013.

ảnh động vật, ảnh động vật ấn tượng năm 2013, phôi thai của tắc kè, mắt chuồn chuồn, gấu trúc sơ sinh, ếch bay cùng tàu vũ trụ, cá sấu lớn nhất mississippi, đại bàng săn hươu, ếch bay, khủng long bạo chúa mới

Siêu đô thị "chọc thủng bầu trời" qua ảnh đen trắng ấn tượng 10:55 10/12/2013

Xem để thấy sức mạnh và trí óc của con người có thể "xuyên thủng bầu trời" qua loạt ảnh đen trắng sáng tạo.

tòa nhà chọc trời, siêu đô thị, ảnh chụp siêu đô thị, ảnh đen trắng về siêu đô thị, nhiếp ảnh gia brad sloan, công trình kiến trúc chọc trời, kỹ thuật nhân đôi hình ảnh đối ngược

Cảnh tượng “ngoài hành tinh” ở hòn đảo lớn nhất thế giới 16:14 09/12/2013

Nhắc đến Greenland - hòn đảo lớn nhất thế giới với 81% diện tích bề mặt bị băng bao phủ, có lẽ chúng ta chỉ có một từ khóa duy nhất để miêu tả nơi này: "Lạnh".

hòn đảo greenland, hòn đảo lớn nhất thế giới, quang cảnh đảo greenland, nhiệt độ tại greenland, chùm ảnh đẹp về đảo greenland, nhiếp ảnh gia micheal quinn

Hình ảnh tuyệt đẹp về động vật hoang dã 06:10 06/11/2013

Một nhiếp ảnh gia đã hành trình tới những điểm xa xôi của thế giới, đối mặt với những loài động vật chết người để đưa lại cái nhìn tuyệt đẹp về động vật hoang dã.

động vật hoang dã, ảnh đẹp về động vật hoang dã, nhiếp ảnh gia david yarrow, gấu nâu, chim cánh cụt, đười ươi, ngựa vằn, công viên quốc gia katami

Chùm ảnh tuyệt đẹp về động vật 13:48 01/11/2013

Những bức ảnh tuyệt đẹp về động vật trong thiên nhiên được ghi lại một cách chân thực và sống động.

ảnh đẹp về động vật, sứa đang bơi, sư tử đại chiến, hổ sumatra, gà andean condor, đười ươi tìm thức ăn, đại bàng săn mồi, chó đùa giỡn với bí ngô, nhiếp ảnh gia henry jager

Ảnh Trái Đất tuyệt đẹp chụp từ không gian 16:11 15/10/2013

Hình thái tự nhiên đa dạng, đầy màu sắc cùng với những công trình kiến trúc được tạo nên từ bàn tay con người đã mang đến cho Trái Đất một "dung mạo" tuyệt vời mà không hành tinh nào có được.

ảnh đẹp về trái đất, ảnh trái đất chụp từ không gian, ảnh trái đất nhìn từ không gian, thung lũng indus, bờ biển trinidad, sông băng perito moreno, thủ đô paris, dãy núi andes, quần đảo aleutian

Video: Trung Quốc đón chào 14 chú gấu trúc mới 05:25 27/09/2013

Gấu trúc là loài đang gặp nguy hiểm và rất khó để nuôi dưỡng. Vì vậy hình ảnh của 14 chú gấu trúc con tại Trung Quốc mới đây đã khiến nhiều người yêu quý động vật thấy vô cùng thích thú.

gấu trúc, gấu trúc sinh con, gấu trúc sơ sinh, nuôi dưỡng gấu trúc, bảo tồn gấu trúc, chiêm ngưỡng gấu trúc sơ sinh

Vòng quanh thế giới qua những bức ảnh mùa hè "khác thường" 11:33 20/07/2013

Nếu bạn nghĩ rằng những từ khóa thuộc về mùa hè chỉ bao gồm: ánh nắng, rực rỡ, chói chang, bãi biển, sôi động... thì chùm ảnh mùa hè dưới đây sẽ làm bạn thay đổi suy nghĩ.

ảnh mùa hè, ảnh mùa hè khắp thế giới, cảm nhận mùa hè, bức ảnh du lịch, bức ảnh du lịch tuyệt đẹp

Chùm ảnh con hổ quý hiếm, tuyệt đẹp vùng Siberia 15:51 04/07/2013

BBC vừa đăng tải những tấm ảnh về loài hổ quý hiếm Siberia ở vùng Viễn Đông của Nga, loài đang bị đe dọa nghiêm trọng.

hổ siberia, chùm ảnh hổ siberia, loài hổ quý hiếm, hổ ở vùng viễn đông, hổ amur, dự án hổ siberia, bảo vệ hổ siberia

Chùm ảnh Trái đất lung linh, huyền ảo 14:11 23/05/2013

Đó là những hình ảnh tuyệt đẹp tham dự cuộc thi nhiếp ảnh quốc tế thường niên Trái đất và bầu trời về đêm được chụp ở mọi nơi trên thế giới.

ảnh trái đất, ảnh đẹp về trái đất, cầu cổng vàng, dải ngân hà trên đảo reunion, ngôi sao và ánh sáng, lễ hội lửa, nhật thực ở queensland, những ngôi sao trên bầu trời salzburg, đám mây trên bầu trời arizona

Chùm ảnh thiên nhiên đẹp như trong chuyện cổ tích 06:09 23/05/2013

Đó là những tấm ảnh đẹp nhất lọt vào vòng chung kết cuộc thi nhiếp ảnh động vật, thiên nhiên năm 2013 do Hiệp hội Nhiếp ảnh gia Thiên nhiên Đức năm 2013.

ảnh thiên nhiên, cáo đi lang thang, chuột đồng trở về nhà, hàng vạn bông hoa nở rộ, piano grande, gà gô trên đồng cỏ, sư tử con ngóng mẹ, chim cánh cụt trở về tổ, chim biển nghỉ ngơi trên tảng băng, lá phong

Chùm ảnh dùng diêm biến hoá ra động vật 06:08 21/05/2013

Nghệ sỹ đồng thời là nhiếp ảnh gia người Nga Stanislav Aristov đã tạo nên những con vật đẹp tuyệt vời từ những mẩu diêm cháy, khói, lửa và Photoshop.

nghệ thuật từ diêm, dùng diêm biến hoá ra động vật, stanislav aristov, hình ảnh đẹp về động vật làm từ diêm

Chùm ảnh Bắc Cực quang kỳ ảo chưa từng thấy 16:12 14/05/2013

Nhiếp ảnh gia Ricahrd Gottardo dựng lều ở trên dãy núi Rocky suốt 3 tháng mùa Đông để chụp được những tấm ảnh ngoạn mục về Bắc cực quang.

bắc cực quang, ánh sáng bắc cực, chùm ảnh bắc cực quang, ricahrd gottardo, dãy núi rocky, hành trình chụp ảnh bắc cực quang

Giả thuyết mới về sự tuyệt chủng của voi răng mấu 07:41 10/05/2013

Việc giết chết những con voi đực lớn nhất để làm thức ăn đã khiến cho những con voi đực trẻ hơn rơi vào "vòng xoáy bạo lực" liên miên, tàn sát lẫn nhau nhằm tranh giành quyền thống lĩnh bầy. Điều này có thể đã ảnh hưởng lớn đến hoạt động bình thường của loài voi răng mấu, nhà cổ sinh vật học Daniel Fisher thuộc Đại học Michigan (Mỹ) nói.

voi răng mấu, mastodon, sự tuyệt chủng của voi răng mấu, thời băng hà cuối cùng, cấu trúc xã hội của voi răng mấu, voi đực trưởng thành, voi răng mấu đầu đàn, săn bắn voi răng mấu đầu đàn, daniel fisher

Không gian hỗn loạn quanh trái đất 07:34 27/04/2013

Khi nghiên cứu dữ liệu thu thập từ phi thuyền WIND của NASA, các nhà khoa học đã tạo được một ảnh chụp chi tiết hơn về cách các hạt điện tích chảy tràn từ hướng mặt trời và va đập lên một “bong bóng” bảo vệ trái đất. Trong bức ảnh, có thể thấy rõ một hệ thống phức tạp của các hạt điện tích phóng ra từ mặt trời và các cấu trúc từ đang chồng lên ở phía trước trái đất.

không gian quanh trái đất, bong bóng từ bảo vệ trái đất, phi thuyền wind, hạt điện tích, vận tốc của từ quyển, năng lượng của từ quyển, hỗn loạn tiền chấn, dự đoán thời tiết không gian, lynn wilson, david sibeck

Video: Hình ảnh mẹ con gấu trúc vô cùng dễ thương 07:51 23/04/2013

Xuất hiện trong clip này, mẹ của chú gấu trúc con vui vẻ chơi đùa giỡn với "bảo bối" bé nhỏ của mình. Đó là những cử chỉ ấm áp của người mẹ dành cho đứa con bé bỏng nằm trong bản năng tự nhiên của loài gấu trúc.

gấu trúc, mẹ con gấu trúc, mẹ con gấu trúc vui đùa, bản năng tự nhiên của gấu trúc, gấu trúc khổng lồ trung quốc

Ảnh cực ngộ nghĩnh về bầy gấu xám săn cá hồi trên thác nước 07:41 02/04/2013

Hàng năm, cứ đến mùa cá hồi, các chú gấu xám ở vườn quốc gia Katmai, tại eo biển Shelikof, Alaska, lại tụ tập ở sông Brooks để trổ tài bắt cá.

gấu xám, cá hồi, gấu xám săn cá hồi, hồ brooks, vườn quốc gia katmai, nhiếp ảnh gia michael nolan

Chùm ảnh người đẹp đùa giỡn cùng cá mập trắng 09:55 26/03/2013

Bộ ảnh chụp Ocean Ramsey bơi cùng cá mập trắng - loài động vật nguy hiểm nhất trong đại dương đã thay đổi cái nhìn của nhiều người về loài này.

cá mập trắng, bơi cùng cá mập trắng, đùa giỡn cùng cá mập trắng, ocean ramsey, ocean ramsey bơi cùng cá mập trắng

Ảnh xúc động về tình mẫu tử của loài vật 14:41 22/03/2013

Tình yêu của mẹ luôn bao la và vô điều kiện, dù là loài nào đi nữa. Cùng ngắm những bức ảnh xúc động về tình mẫu tử của các loài vật.

ảnh động vật, tình mẫu tử của loài vật, tình mẫu tử của động vật, đười ươi borneo, lợn rừng châu âu, cá voi beluga, tinh tinh growland, gấu bắc cực, gấu trúc, báo gấm, ốc sên, chim cánh cụt, gấu nâu châu âu

Chùm ảnh những chú gấu trúc siêu ngộ nghĩnh 14:16 12/03/2013

Nổi tiếng bởi sự dễ thương, gấu trúc đã được chọn làm biểu tượng cho nhiều tổ chức và là niềm tự hào của Trung Quốc.

gấu trúc, chùm ảnh về gấu trúc, cuộc sống của gấu trúc, mùa sinh sản của gấu trúc, thức ăn của gấu trúc

Sông dài 1.500km từng chảy trên sao Hỏa 15:15 18/01/2013

Cơ quan Vũ trụ châu Âu (ESA) ngày 17/1 đã công bố một loạt ảnh đáng kinh ngạc cho thấy dấu vết rõ ràng của một dòng sông khổng lồ từng chảy trên bề mặt hành tinh Đỏ. Chùm ảnh được chụp bởi tàu thăm dò Mars Express của ESA đã chụp được ảnh của Reull Vallis,“một cấu trúc giống như sông” được tin là đã được hình thành khi một dòng nước lớn và mạnh chảy trên sao Hỏa trong quá khứ.

sông trên sao hỏa, dòng chảy trên sao hỏa, cấu trúc giống như sông, dòng sông cổ xưa, sao hỏa, sự sống trên sao hỏa, cao nguyên promethei tera, lòng chảo hellas, thời kỳ hesperian, lịch sử của sao hỏa, reull vallis

Gấu trúc một tháng tuổi biết cười và chào như người 16:05 16/01/2013

Một chú gấu trúc năm tuần tuổi tại Tứ Xuyên, Trung Quốc giờ đây đã trở thành "nhân vật nổi tiếng" với bức ảnh mỉm cười và giơ tay chào. Tiến sĩ Katherine Feng, 65 tuổi là một trong những thành viên của trung tâm bảo tồn động vật tại Trung Quốc đã nhanh chóng ghi lại được khoảnh khắc của chú gấu 37 ngày tuổi này.

gấu trúc, gấu trúc biết chào như người, gấu trúc năm tuần tuổi, katherine feng, trung tâm bảo tồn động vật hoang dã tứ xuyên

45 phút đáng sợ đối mặt hàm răng gấu Bắc cực 11:04 05/01/2013

Tờ Daily Mail (Anh) vừa tiết lộ những hình ảnh đáng sợ cho thấy “nàng” gấu Bắc cực điên cuồng tấn công nhà làm phim Gordon Buchanan đang được bảo vệ trong lồng kính chuyên dụng. Quá trình “nàng” gấu Bắc cực nặng 453kg tấn công ông Buchanan diễn ra trong khoảng 45 phút. Con gấu mẹ tấn công người điên cuồng vì nó đang đói, hi vọng tìm kiếm được thức ăn đem về cho các gấu con.

gấu bắc cực, gấu bắc cực tấn công người, gấu mẹ tấn công người, gấu đói tấn công người, nhà làm phim gordon buchanan, thế giới động vật hoang dã