hình ảnh sao hỏa

Hình ảnh Trái đất chụp từ sao Hỏa 09:41 10/02/2014

NASA cho hay tàu tự hành Curiosity đã chụp được hình ảnh Trái đất tỏa sáng.

trái đất, mặt trăng, ảnh trái đất chụp từ sao hỏa, ảnh mặt trăng chụp từ sao hỏa, tàu tự hành curiosity, chụp ảnh từ sao hỏa

Cảnh quan Sao Hỏa qua hình ảnh 3D 05:59 05/11/2013

Video mô tả những miệng núi lửa, các đỉnh núi và hẻm núi của hành tinh đỏ được tàu thăm dò Mars Express thực hiện trong suốt 10 năm qua.

sao hỏa, hình ảnh về sao hỏa, cảnh quan sao hỏa, cảnh quan sao hỏa 3d, tàu thăm dò mars express

Những hình thù "quái đản" liên tục xuất hiện trên sao Hỏa 17:07 19/06/2013

Từ khi được phát hiện ra, sao Hỏa luôn khiến chúng ta bất ngờ với những hình ảnh, khiến chúng ta liên tưởng tới những thứ quen thuộc trên Trái đất.

hình thù kỳ lạ trên sao hỏa, voi sao hỏa, người bigfoot trên sao hỏa, chuột trên sao hỏa, vẹt sao hỏa, logo rolling stone, núi lửa mặt cười, những gương mặt sao hỏa, cây trên sao hỏa, hình ảnh giả tượng

Tàu của NASA chụp được hình ảnh người trên sao Hỏa? 14:18 02/05/2014

Báo Thế giới của Đức ngày 1/5 cho biết tàu thăm dò sao Hỏa "Curiosity" vừa gửi về Trái Đất một bức ảnh khiến bất kỳ người nào xem cũng phải giật mình

người trên sao hỏa, hình ảnh người trên sao hỏa, chụp được người trên sao hỏa, khối đá phản chiếu ánh sáng mặt trời, khối đá có hình dạng giống người,

Phát hiện dấu vết vụ nổ mới xảy ra trên sao Hỏa 14:59 10/02/2014

Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) vừa công bố hình ảnh về dấu vết một vụ nổ lớn trên bề mặt hành tinh Đỏ.

vụ nổ trên sao hỏa, vụ nổ trên bề mặt sao hỏa, vụ nổ mới, dấu vết vụ nổ trên sao hỏa, tàu thăm dò sao hỏa hirise, miệng hố trên bề mặt sao hỏa, đá trên sao hỏa

Ảnh màu đầu tiên từ sao Hỏa 13:28 08/08/2012

Tấm chống nhiệt, một phần vành của hố Gale hiện ra trong hai bức ảnh màu đầu tiên mà robot thăm dò sao Hỏa gửi về trái đất.

sao hỏa, hình ảnh đầu tiên về sao hỏa, tàu tự hành curiosity, đỉnh sharp, lòng chảo gale

Những góc ảnh "độc - đẹp" ít biết về hành tinh đỏ 16:47 24/09/2013

Những hình ảnh được đăng tải trên trang The Verge mới đây sẽ cho chúng ta cái một nhìn hoàn toàn khác về "hành tinh đỏ" này.

hành tinh đỏ, sao hỏa, ảnh đẹp về sao hỏa, góc ảnh đẹp về sao hỏa, kính thiên văn hirise, hình ảnh sai màu, cảnh quan sao hỏa

Google cung cấp hình ảnh sao Hỏa với độ phân giải cao 08:37 14/11/2012

Trang tìm kiếm khổng lồ Google sẽ cho người dùng xem chất lượng hình ảnh được chụp xung quanh hành tinh Đỏ, với độ phân giải cao hơn so với trước đây. Những hình ảnh về hành tinh Đỏ này do một vệ tinh của NASA quay quanh sao Hỏa chụp lại rồi gửi xuống trái đất.

sao hỏa, hình ảnh sao hỏa, hình ảnh sao hỏa với độ phân giải cao, google earth, google mars, ryan anderson

Những hình ảnh tuyệt đẹp từ Sao Hỏa 13:29 04/09/2009

Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ NASA vừa tiết lộ các bức ảnh tuyệt đẹp về bề mặt sao Hỏa do máy ảnh có độ phân giải cao trên tàu thăm dò hành tinh đỏ chụp.

sao hỏa, nasa, ảnh đẹp, tàu thăm dò, hành tinh đỏ

Ảnh vũ trụ đẹp trong tuần 08:46 25/10/2011

Hành tinh đang hình thành quanh ngôi sao trẻ SAO 206462, "sinh vật lạ" trên bề mặt sao Hỏa, cực quang phản chiếu xuống mặt nước,... là những hình vũ trụ đẹp nhất trong tuần vừa qua.

ảnh vũ trụ, thiên văn, sao 206462, sinh vật lạ, hành tinh, ngôi sao, sao hỏa

Ảnh vũ trụ: Đồng bằng trên sao Thủy 08:39 11/10/2011

Đồng bằng trên sao Thủy, phát hiện miệng hố mới trên sao Hỏa, vẻ đẹp mê hồn của thiên hà Antennae,...là những hình ảnh vũ trụ đẹp nhất trong tuần qua.

ảnh đẹp, ảnh vũ trụ, đồng bằng, sao thủy, thiên hà antennae, tàu thăm dò, sao hỏa

Sao Hỏa cho mọi người 10:33 26/01/2013

Với việc tạo ra website khoa học công dân mới có tên gọi Planet Four, các nhà nghiên cứu đang chuyển sang nhờ công chúng giúp phân tích các hình ảnh bề mặt của sao Hỏa. Rất nhiều hình ảnh trong số đó chưa bao giờ được công bố trước đây. Giới khoa học hy vọng với những dữ liệu đầu vào, công chúng sẽ giúp phát triển hình ảnh chi tiết về gió trên hành tinh đỏ.

sao hỏa, website khoa học công dân, planet four, website planet four, website về sao hỏa, phân tích hình ảnh bề mặt sao hỏa

Những bức ảnh “thô” của hành tinh Đỏ được gửi về Trái đất 16:39 06/09/2012

Những bức ảnh cho thấy vẻ đẹp hoang sơ của bề mặt sao Hỏa và cũng giúp các nhà điều hành tìm kiếm những địa điểm khác để con tàu Curiosity đi tới và khám phá. Thoạt nhìn, trông chúng giống đến kỳ lạ một triển lãm ảnh phong cách hipster, trầm mặc.

sao hỏa, hình ảnh về sao hỏa, hình ảnh thô về sao hỏa, bề mặt sao hỏa, tàu curiosity

Phát hiện “bụi ma” trên hành tinh đỏ 10:02 12/03/2012

Một vệ tinh do thám sao Hỏa của NASA đã chụp được những hình ảnh chất lượng cao về “bụi ma” xuất hiện dọc bề mặt sao Hỏa. Hiện tượng “bụi ma” cũng xuất hiện trên Trái đất, nhiều người lầm tưởng nó là lốc xoáy nhưng không phải.

bụi ma, hiện tượng bụi ma, sao hỏa, vệ tinh do thám sao hỏa, amazonis planitia, gió trên sao hỏa

Video: Nhật thực toàn phần trên Sao Hỏa 05:29 21/08/2013

Mới đây, tàu thăm dò Curiosity của Cơ quan vũ trụ Mỹ - NASA đã ghi lại được chuỗi hình ảnh hấp dẫn được lấy từ bề mặt của Hành tinh Đỏ hôm 1/8 vừa qua.

nhật thực trên sao hỏa, hình ảnh nhật thực trên sao hỏa, mặt trăng của sao hỏa, mặt trăng deimos, mặt trăng phobos, quỹ đạo mặt trăng phobos

Ngắm bộ ảnh màu sắc nét nhất về sao Hỏa 14:36 13/08/2012

Sau khi hạ cánh thành công xuống bề mặt sao Hỏa, tàu thăm dò tự hành Curiosity của Cơ quan vũ trụ Mỹ (NASA) đã gửi về Trái đất một loạt hình ảnh màu sắc nét về hành tinh đỏ.

sao hỏa, bộ ảnh màu về sao hỏa, tàu tự hành curiosity, miệng hố lớn gale crater

Những hình ảnh kỳ thú về bề mặt sao Hỏa 18:01 18/01/2010

Sao Hỏa thật ra không phải là một ngôi sao, mà là hành tinh thứ tư gần mặt trời. Sao Hỏa giống Trái đất về nhiều điểm: bốn mùa, hai cực có băng đá, một bầu khí quyển có mây, gió, bão cát, một ngày dài độ 24 giờ.

thư viện ảnh, vũ trụ, sao hỏa, bề mặt, hành tinh đỏ, nước, sự sống

Cận cảnh bề mặt sao Hỏa 13:26 25/06/2009

Những chiếc camera chuyên dụng trên tàu thăm dò của NASA vừa gửi về các hình ảnh chất lượng cao về bề mặt sao Hỏa, giúp các nhà khoa học nghiên cứu về sự sống trên hành tinh đỏ.

thư viện ảnh, sao hỏa, bề mặt

Bằng chứng về lũ lụt trên sao Hỏa 11:52 08/06/2013

Tàu thăm dò của châu Âu vừa gửi về Trái đất hình ảnh cho thấy những đợt lũ lụt lớn đã tạo nên hệ thống đường rãnh gần 1 triệu km vuông trên bề mặt sao Hỏa, UPI dẫn lời các nhà khoa học cho hay ngày 6/6.

lũ lụt trên sao hỏa, nước trên sao hỏa, hệ thống đường rãnh trên sao hỏa, đường rãnh trên sao hỏa, tàu thăm dò mars express, kasei valles, khu vực kasei valles, hệ thống kênh rãnh lớn nhất sao hỏa

ExoMars lại “lỗi hẹn” với sao Hỏa 09:29 19/10/2008

Tân Hoa Xã đưa tin, Cơ quan không gian châu Âu (ESA) vừa thông báo tiếp tục dời thời điểm đưa xe địa hình ExoMars (ảnh) lên thám hiểm sao Hỏa đến năm 2016 do không đủ kinh phí.

vũ trụ, sao hỏa, thăm dò, thám hiểm, xe địa hình, exomars, nasa, esa

Ảnh vũ trụ: Sao Thổ "nhìn trộm" mặt trăng Dione 09:01 06/02/2012

Sao Thổ ‘"nhìn trộm" mặt trăng Dione, hình ảnh phản chiếu của Dải ngân hà, miệng hố lớn gần xích đạo của sao Hỏa,... là những hình ảnh vũ trụ đẹp nhất tuần qua.

ảnh đẹp, ảnh vũ rụ, sao thổ, mặt trăng dione, dải ngân hà, miệng hố lớn gần xích đạo của sao hỏa

Lần đầu tiên công bố hình ảnh 3 chiều bề mặt sao Hỏa 09:53 07/04/2008

Cơ quan vũ trụ châu Âu vừa cho công bố những hình ảnh ba chiều đầu tiên về sao Hỏa, cho thấy bề mặt của hành tinh Đỏ khác xa so với những gì được thấy trước đây. Những bức ảnh ba chiều ấn tượng lần đầu tiên cho thấy rõ nét một dãy núi trên sao Hỏa.

Hành trình khám phá sao Hỏa 05:24 08/01/2009

Những hình ảnh về sao Hỏa được hai thiết bị thăm dò tự hành của Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) ghi lại sau tròn 5 năm hoạt động.

sao hỏa, nasa, khám phá

"Giáng sinh trắng" trên bề mặt hành tinh đỏ 09:35 27/12/2012

Những hình ảnh thú vị được vệ tinh thăm dò sao Hỏa độ nét cao ESA chụp lại và gửi về trái đất đúng dịp Giáng sinh khiến không ít người liên tưởng tới mùa Noel trên bề mặt người láng giềng trái đất. Khu vực được lựa chọn để chụp hình là Charitum Montes, nơi tồn tại những ngọn núi lửa khá cao trên bề mặt Hỏa tinh.

sao hỏa, giáng sinh trên sao hỏa, charitum montes, núi lửa trên bề mặt sao hỏa, băng tuyết trên sao hỏa, băng khô

Cận cảnh miệng núi lửa lớn nhất trên sao Hỏa 10:11 10/07/2012

Tàu thăm dò sao Hỏa Opportunity vừa gửi về Trái đất những hình ảnh mới nhất của miệng núi lửa khổng lồ Endeavour, được cho là lớn nhất trên hành tinh này. Miệng núi lửa Endeavour - có niên đại khoảng 4 tỷ năm - có đường kính gần 23km phủ đầy cát trên sao Hỏa trông giống như sa mạc Sahara hay sa mạc Western (Ai Cập) ở Trái đất, trích thông tin trên tờ Guardian.

miệng núi lửa endeavour, sao hỏa, miệng núi lửa trên sao hỏa, tàu thăm dò sao hỏa opportunity, jim bell

Video: Curiosity thám hiểm sao Hỏa trong năm qua 08:46 08/08/2013

Được tạo từ 548 hình ảnh, video cho người xem thấy những cảnh thú vị về việc lấy mẫu đất do robot thực hiện cùng các cảnh quan trên sao Hỏa, cảnh mặt trời mọc và lặn dưới chiếc bóng của robot.

thiết bị thám hiểm sao hỏa, curiosity, tìm kiếm sự sống trên sao hỏa, hoạt động của curiosity trên sao hỏa, sứ mệnh của curiosity, cỗ máy trong mơ, một năm trên sao hỏa của curiosity, john grotzinger

Sao Hỏa có nước cách đây 3 tỷ năm 09:56 08/01/2010

Căn cứ vào những thông tin hình ảnh không gian 3 chiều do thiết bị quan trắc sao Hỏa thu thập được, các nhà khoa học Anh cho biết cách đây khoảng 3 tỷ năm trên sao Hỏa có thể đã tồn tại rất nhiều hồ nước.

vũ trụ, sao hỏa, nước, không gian, tàu thăm dò, mro, sự sống

Mặt Trăng lớn nhất của Sao Hỏa “đè bẹp" một thành phố 14:03 31/07/2012

Phobos là Mặt Trăng lớn nhất của sao Hỏa. Tên Phobos có nghĩa là "sợ hãi". Ý nghĩa của cái tên Phobos có vẻ rất thích hợp khi bạn nhìn thấy hình ảnh nó đổ bóng lên thành phố Grenoble, Pháp và nhìn như có vẻ sắp "đè bẹp" thành phố này.

phobos, mặt trăng của sao hỏa, mặt trăng lớn nhất của sao hỏa, mặt trăng phobos, ludovic celle

Video: Nghi vấn UFO xuất hiện ở Sao Hỏa 15:39 23/08/2012

Mới đây, tàu thăm dò Sao Hỏa Curiosity Rover của NASA đã truyền về Trái Đất những hình ảnh bí ẩn chụp ngày 5 tháng 8. Một số vật thể lạ được cho là UFO đã xuất hiện trên bề mặt hành tinh đỏ.

ufo, ufo xuất hiện ở sao hỏa, sao hỏa, tàu thăm dò curiosity, marc dantonio, video

Robot Tò Mò chụp ảnh hai mặt trăng của sao Hỏa 08:53 19/08/2013

Mới đây, robot tự hành Curiosity (Tò Mò) đã chụp được những bức hình cho thấy hai mặt trăng của sao Hỏa là Phobos và Deimos và gửi về Trái đất.

mặt trăng của sao hỏa, mặt trăng phobos, mặt trăng deimos, robot tự hành curiosity, robot tò mò, thiên thạch bị sao hỏa hút lại, asaph hall