hồ loch ness

Bí mật mới về quái vật hồ Loch Ness 15:15 15/12/2010

Tim Dinsdale là một thợ săn quái vật hồ Loch Ness nổi tiếng thế giới. Ông từng tham gia 56 chuyến thám hiểm ở hồ Loch Ness và viết rất nhiều sách về chủ đề này.

nhà trinh thám, bí mật, bí ẩn, quái vật hồ loch ness, sinh vật khổng lồ, hồ loch ness

Nóng: Bí ẩn quái vật hồ Loch Ness có lời giải 15:41 02/07/2013

Nhà nghiên cứu này cho rằng những người khăng khăng mình nhìn thấy quái vật hồ Loch Ness thực ra chỉ là nói khoác.

quái vật hồ loch ness, bí ẩn quái vật hồ loch ness, giải mã quái vật hồ loch ness, bong bóng trên mặt hồ lochness, hoạt động địa chất, hệ thống đứt gãy great glen, đoạn đứt gãy dưới hồ lochness, luigi piccardi

Quái vật hồ Loch Ness giống khúc gỗ mục? 11:30 23/04/2012

Anh Marcus Atkinson, một thợ săn cá ngầm ở Fort Augustus, Scotland, đi thuyền trên mặt hồ Loch Ness và đã chụp được hình ảnh một sinh vật lạ dưới nước.

hồ loch ness, quái vật hồ loch ness, sinh vật lạ, khúc gỗ mục, marcus atkinson

Thêm điều kỳ lạ về hồ Loch Ness 12:58 05/01/2012

Khi tiến hành đo sự thay đổi mực nước ở hồ Loch Ness do tác động của thủy triều, các nhà khoa học nhận thấy hầu như không có biến động gì.

hồ loch ness, quái vật hồ loch ness, mực nước hồ loch ness, thủy triều, sự dao động mực nước, philip woodworth, david pugh, machiel bos

Bằng chứng mới về quái vật hồ Loch Ness? 11:13 28/08/2013

Nhiếp ảnh gia nghiệp dư David Elder (50 tuổi) vừa chụp được một tấm hình về vật lạ dưới hồ Loch Ness khiến ai nhìn thấy cũng không khỏi liên tưởng đến con quái vật lưu truyền bấy lâu ở khu vực này.

quái vật hồ loch ness, hình ảnh về quái vật hồ loch ness, nhiếp ảnh gia nghiệp dư david elder, vật lạ dưới hồ loch ness, bí ẩn quái vật hồ loch ness, quái vật huyền thoại

Phát hiện sinh vật lạ gần hồ Loch Ness 08:58 09/03/2013

Một nhóm nhà khoa học đã phát hiện thêm một số sinh vật chưa từng được ghi nhận gần khu vực hồ Loch Ness, miền Bắc Scotland nhưng trong số này không có con nào giống với quái vật Nessie từng được đồn đoán.

sinh vật lạ, hồ loch ness, sinh vật lạ ở hồ loch ness, quái vật nessie, ấu trùng ong dài, dundreggen estate, nhện ở hồ locness, động vật quanh hồ locness, thực vật quanh hồ locness

Quái vật hồ Loch Ness trở lại sau 18 tháng "mất tích"? 08:55 19/04/2014

Mới đây, người ta lại công bố một bức ảnh chụp sinh vật khá kỳ lạ đang bơi trên mặt nước ở bờ biển phía Nam Scotland. Nhiều người tin rằng đó chính là Nessie.

quái vật hồ loch ness, quái vật nessie, quái vật hồ loch ness trở lại, sinh vật bí ẩn, sinh vật dưới hồ lochness, andy dixon, gary campbell

Quái vật hồ Loch Ness bất ngờ xuất hiện tại Anh? 10:05 13/09/2014

Khi đang chụp ảnh phong cảnh vùng Lake District ở phía Tây Bắc nước Anh, cô Ellie Williams, 24 tuổi đã tình cờ ghi lại được khoảnh khắc một sinh vật lạ bơi trên hồ.

quái vật hồ loch ness, quái vật nessie, chụp được ảnh quái vật hồ loch ness, ellie williams, sinh vật lạ, sinh vật bí ẩn, vùng lake district, quái vật dưới nước

Nhiều trường học Mỹ sẽ công nhận quái vật 10:04 04/07/2012

Các trường thuộc sở hữu của Giáo hội Cơ đốc ở bang Louisiana, Mỹ sẽ bắt đầu đưa thông tin về thủy quái trong hồ Loch Ness - sinh vật bí ẩn nổi tiếng nhất của Scotland - vào sách giáo khoa từ năm sau. Mọi sách giáo khoa của họ sẽ công nhận quái vật hồ Loch Ness đang tồn tại trên địa cầu, Scotsman đưa tin.

quái vật, quái vật hồ loch ness, thủy quái trong hồ loch ness, sinh vật bí ẩn, thuyết tiến hóa, thuyết sáng tạo, bruce wilson

Một nhân chứng quay được quái vật hồ Loch Ness 11:08 01/06/2007

Một nhà khoa học nghiệp dư đã quay được đoạn băng video nét chưa từng có về "quái vật hồ Loch Ness", một trong những sinh vật bí ẩn nhất lâu nay.

"Quái vật Loch Ness" của Trung Quốc 10:57 12/09/2007

Một phóng viên Trung Quốc quay được hình ảnh của sáu sinh vật “giống như hải cẩu” ở phía đông bắc của hồ Thiên Trì, tỉnh Tân Cương, nơi cư trú của quái vật giống như ở hồ Loch Ness, Scotland.

Video quái vật hồ Loch Ness ở Alaska 15:04 21/07/2011

Cảnh quay được thực hiện bởi một ngư dân Alaska ghi lại vào năm 2009, và tối hôm thứ ba, cảnh quay này đã ra mắt công chúng trong chương trình "Hillstranded", một chương trình mới đặc biệt trên kênh Discovery lúc 10h tối.

biển alaska, quái vật loch ness, hồ atlatis, hillstranded, cadborosaurus, bò sát

Thủy quái hồ Loch Ness lại xuất hiện 07:20 15/09/2011

Một người đàn ông Scotland vừa tuyên bố đã chụp được hình ảnh mà anh tin rằng đó là quái vật hồ Loch Ness. Anh Jon Rowe sống tại gần Lewiston, Drumnadrochit đã vô tình chụp được hình ảnh bí ẩn của một thứ gì đó đang nhô lên khỏi mặt nước mà anh tin rằng đó là thủy quái hồ Lock Ness.

thủy quái, hồ loch ness, quái vật biển, thằn lằn cổ dài, bò sát, cổ sinh vật

Sự thật về quái vật hồ Loch Ness 15:34 26/07/2010

Trên bờ vịnh Manche các nhà khảo cổ học và cổ sinh vật học đã phát hiện các hoá thạch của một loài thằn lằn cổ dài (plesiosaur), sống vào khoảng 150-200 triệu năm trước, thuộc kỷ Jura. Theo các chuyên gia, loài bò sát này rất giống với con quái vật ở hồ Loch-Ness nổi tiếng một thế kỷ nay.

chuyện lạ, bí ẩn, khảo cổ, hóa thạch, quái vật, hồ loch ness, bò sát, cổ sinh vật, thằn lằn cổ dài

Đã tìm thấy quái vật hồ Loch Ness 02:07 06/08/2012

George Edwards, thuyền trưởng người Scotland, người đã dành nhiều thập kỷ tìm kiếm con quái thú sống tại hồ Loch Ness, vừa đưa ra tuyên bố cuối cùng ông đã tìm thấy loài vật bí ẩn này và có được bức ảnh bằng chứng về nó. Ngày 2/11/2011, từ trên boong tàu của mình, Edwards tình cờ chộp được hình ảnh một vật giống như cái bướu khổng lồ nhô lên khỏi mặt nước. “Nó có màu xám và di chuyển chầm chậm về phía Urquhart Castle, cách thuyền khoảng nửa dặm”, Edwards nói.

quái vật, quái vật hồ loch ness, thủy quái trong hồ loch ness, sinh vật bí ẩn, george edwards, hiện tượng thủy văn

Đã tìm thấy tổ tiên của con quái vật hồ Loch Ness? 09:29 08/08/2006

Loài khủng long Plesiosaurus (thằn lằn cổ dài) là những động vật lạ lùng với chiếc cổ không cân xứng, một thân mình béo lùn có thể dài đền 2,5m và những chi hình vây có khớp tương tự như cánh chim. Loài động vật bò sát sống dưới biển vào kỷ Jura này có những nét giống con quái vật hồ Loch Ness được gọi là Nessie.

'Quái vật biển' xuất hiện ở Alaska 14:47 21/07/2011

Đoạn video được công bố mới đây cho thấy hình ảnh của một vật di chuyển trên mặt biển Alaska, làm người ta liên tưởng đến quái vật Loch Ness nổi tiếng. Cảnh quay được thực hiện bởi một ngư dân Alaska ghi lại vào năm 2009...

Điều gì khiến "quái vật hồ Loch Ness" chết? 13:36 24/05/2012

Cái chết của một sinh vật cổ đại to lớn được ví như Quái vật hồ Loch Ness dường như có liên quan tới căn bệnh đau khớp hàm. Phát hiện này đồng thời tiết lộ rằng ngay cả những kẻ săn mồi nguy hiểm nhất cuối cùng rồi cũng sẽ không thể chống đỡ nổi với bệnh tật của tuổi già. Các nhà khoa học rút ra kết luận này sau khi tiến hành phân tích hóa thạch phần cổ của một loài bò sát biển khổng lồ đã tuyệt chủng có tên Pliosaur được khai quật vào năm 1994.

quái vật hồ loch ness, sinh vật bí ẩn, bò sát biển khổng lồ, hoá thạch bò sát biển, tên pliosaur, bệnh đau khớp hàm, thời đại trung sinh, judyth sassoon

Scotland, miền đất của những truyền thuyết về quái vật 15:47 14/05/2013

Ngoài quái vật nổi tiếng Nessie ở hồ Ness - thường gọi là quái vật Loch Ness - Scotland còn có rất nhiều câu chuyện về quái vật xuất hiện trong các vùng hồ như Lochy, Arkaig, Oich, Linnhe, Quoich và Shiel. Một số quái vật được mô tả trông giống rồng hay người cá; còn số khác giống như sinh vật có thật nhưng chưa xác định cũng như kể cả những loài khủng long đã... tuyệt chủng.

quái vật, truyền thuyết về quái vật, scotland, quái vật hồ loch ness, nàng tiên cá, cá sấu khổng lồ, quái vật hồ oich, truyền thuyết về ngựa biển, richard freeman, duncan mcdonnell, bill simpson

Video: Ghi được hình thủy quái ở Canada 08:54 10/11/2011

Richard Huls, một người dân địa phương đã vô tình ghi lại được hình ảnh của thủy quái bên dưới, tin rằng đây chính là Ogopogo - một sinh vật được cho là giống với thủy quái hồ Loch Ness ở Scotland, tồn tại ở hồ Okanagan trong nhiều năm qua.

video, thủy quái, quái vật, canada, richard huls, ogopogo, okanagan

Ma, thủy quái liên tục xuất hiện trên Google Earth 08:23 16/04/2013

Các vệ tinh của Google đã không ít lần ghi lại được những hình ảnh đáng ngờ về bóng ma, thủy quái thậm chí là hiện trường vụ giết người.

bóng ma, thủy quái, hiện trường vụ giết người, bóng ma trên đồng cỏ, quái vật hồ loch ness, google earth, vệ tinh của google, hình ảnh từ google earth

Quái vật biển có thực sự tồn tại? 09:10 15/07/2011

Từ loài thủy quái tới những con rắn biển khổng lồ, những quái vật đáng sợ trong lòng đại dương vẫn ám ảnh trí tưởng tượng của các thế hệ thủy thủ. Hiện tại, các chuyên gia khẳng định quái vật biển có thể vẫn đang tồn tại.

thủy quái, rắn biển khổng lồ, quái vật, đại dương, bò sát biển, khủng long, sinh vật biển, sinh vật huyền bí, quái vật hồ loch ness, người tuyết abominable

Những con cá nước ngọt “thành tinh” 14:47 28/07/2007

Trong tay nhà sinh vật học Zeb Hogan là con cá taimen - một thành viên khổng lồ thuộc dòng họ cá hồi được phát hiện ở sông Mông Cổ. Với tư cách trưởng nhóm dự án “Megafishes”, Hogan gọi những con cá khổng lồ “mới thực sự là quái vật Loch Ness hoặc quái nhân Bigfoot của đại dương”.

Quái vật hồ Ness là một chú voi xiếc? 06:33 08/03/2006

Theo báo Times số ra ngày thứ hai 6-3-2006, một nhà cổ sinh học Scotland sau hai năm nghiên cứu tin chắc rằng quái vật huyền thoại hồ Ness thực ra chỉ là một chú voi xiếc đang bơi lội.

Đoạn video mới chưa hẳn là quái vật Loch Ness 11:48 06/06/2007

Gordon Holmes mô tả con vật như một dải màu đen và dài khoảng 13 mét. Tuy nhiên, đoạn phim của ông quay được cuối tháng 5 lại chẳng cho thấy màu sắc cũng như kích cỡ của nó.

Tìm Người Tuyết, quái vật Loch Ness bằng ảnh vệ tinh 06:01 27/09/2007

Sau nhiều tuần tìm kiếm nhà mạo hiểm Steve Fossett mất tích tại sa mạc Nevada nhưng bất thành, người ta đang nhờ cậy những người sử dụng web trên thế giới để giải cứu ông, trong khi họ vẫn ngồi nguyên tại nhà.

Đối diện với stress 15:14 23/09/2005

Bạn hãy thử tập lắng nghe để giải tỏa những căng thẳng trong cuộc sống. Một vài âm thanh lặp đi lặp lại như tiếng nước chảy, tiếng lửa nổ lốp bốp... sẽ mang đến sự yên bình trong tâm hồn.

Phát hiện mới về tế bào mầm của người 11:03 25/09/2005

Theo các nhà nghiên cứu thuộc Trường Đại học Caliphonia, Mỹ, tế bào mầm ở người được tiêm vào những con chuột bị liệt một phần có thể giúp chúng phục hồi chức năng của dây thần kinh cột sống bị tổn thương.

Dơi dùng tai thay siêu âm để săn mồi dưới thấp 19:00 28/09/2005

Đó là phát hiện mới nhất của các nhà khoa học Thụy Sĩ về kỹ thuật săn mồi của dơi. Thông thường, dơi phát siêu âm để định vị con mồi qua tín hiệu phản hồi. Nhưng khi ở sát đất, do các vật thể làm nhiễu sóng âm, nên dơi phải dùng đến tai để "nghe" con mồi.

Vì sao người trong ảnh nhìn theo chúng ta? 12:49 29/09/2005