lưng nóng ran

Dấu hiệu bệnh tim phụ nữ thường bỏ qua 05:45 22/02/2014

Nếu bạn không thể đi bộ thoải mái, phải dừng lại nghỉ ngơi trong khi đang làm những công việc hằng ngày, đó có thể là dấu hiệu cho thấy máu lưu thông đến tim không đủ.

bệnh tim, dấu hiệu bệnh tim ở phụ nữ, ngứa ran ở cánh tay, ngứa ran ở chân, buồn nôn, khó thở, tim đập nhanh, đau hàm, chóng mặt, choáng váng, khó chịu ở ngực, mệt mỏi cùng cực, lưng nóng ran

Những công nghệ "nóng hổi" sẽ ra mắt trong 2006 08:26 03/11/2005

Có vẻ như năm 2006 sẽ mang đến hàng loạt những thay đổi lớn trong cách thức con người làm việc và giải trí: Các ứng dụng Web và công cụ hiện đại sẽ xóa nhòa hơn nữa ranh giới phân cách giữa desktop và mạng Internet.

Ốc sen ngủ suốt mùa đông và mùa hè 06:03 08/03/2006

Ốc sên lúc nào cũng cõng trên lưng một ngôi nhà xoáy ốc cao tầng tinh xảo, bò đến những chỗ ẩm ướt tìm ăn. Đến mùa khô hạn nóng bức, nó co mình vào trong "căn lầu" của mình tránh nóng - Ngủ hạ. Khi đó nó tiết ra một chất dính bịt kín miệng ốc.

Kỳ nhông nuôi nhốt vẫn sinh sản 15:05 13/07/2006

Tại vùng biển Cam Ranh, tỉnh Khánh Hoà, Kỳ nhông - loài bò sát hoang dã ở vùng cát nóng đang giúp cho nhiều hộ dân nơi đây có thêm nguồn thu nhập ổn định.

"Áo điều hoà nhiệt độ” ở Nhật Bản 09:06 20/08/2007

Nghe như phim viễn tưởng, nhưng quả thật những chiếc áo sơmi và jacket giờ đây đã có thể giúp người ta chống chọi cái nóng chảy mỡ của mùa hè - nhờ quạt điện nhỏ xíu được may sẵn phía sau lưng.

Cảnh giác với loài ếch đẹp chứa độc chết người 09:42 27/02/2012

Ếch phi tiêu vàng, ếch khỉ, ếch gù lưng, ếch sọc…là những loài vật nhỏ bé, sắc màu đẹp mắt, nhưng lại chứa chất độc chết người.

ếch, ếch độc, ếch phi tiêu vàng, phyllobates terribilis, ếch phi tiêu độc sọc, ếch sọc lưng vàng, phyllobates vittatus, ếch phi tiêu độc kokoe, phyllobates aurotaenia, ếch đốm đen, ranitomeya variabilis, ếch độc 3 màu, epipedobates tricolor

Đà Lạt đang nóng dần lên 10:44 02/04/2012

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Lâm Đồng, khí hậu điều hòa, mát mẻ, trong lành - tài sản lớn nhất của Đà Lạt đang bị đe dọa chưa từng có trong lịch sử hình thành đô thị cao nguyên này.

đà lạt, nhiệt độ tại đà lạt, khí hậu của đà lạt, hệ sinh thái đà lạt, trái đất ấm lên, ranh giới nhiệt

Nước biển sẽ dâng 20m nếu băng Trái đất tan 09:12 09/04/2012

Mực nước biển sẽ tăng 10 đến 20m khi tất cả băng trên hành tinh tan chảy và quá trình này là không tránh khỏi, ngay cả khi con người thành công trong việc khống chế được nhiệt độ của hành tinh không vượt qua ranh giới 2 độ C.

nước biển dâng cao, băng tan, trái đất nóng lên, biến đổi khí hậu, thời tiết cực đoan, richard lane

Cô bé "gây cháy": Nhà ngoại cảm Nguyễn Ngọc Hoài nói gì? 11:20 29/05/2012

Khi tôi kiểm tra thân nhiệt cô bé bằng tay thì một tay của tôi bé kêu nóng, một tay của tôi bé kêu lạnh. Sau đó, tôi đã đổi vị trí tay ra sau lưng bé (mà không cho bé biết) thì bé khẳng định tay phải của tôi luôn nóng, tay trái của tôi luôn lạnh. Điều đó cho thấy thân nhiệt của bé không bình thường.

hiện tượng tích năng lượng trong cơ thể, năng lượng phát ra từ cơ thể, hiện tượng kì lạ, trường năng lượng sinh học, người phát ra năng lượng đốt cháy, đám cháy, cô bé gây cháy, nhà ngoại cảm, nhà ngoại cảm nguyễn ngọc hoài

Loài cá khát máu và "chuyện ấy" lạ đời 15:16 08/07/2013

Các nhà sinh học tại ĐH Michigan, Mỹ phát hiện ra dải tế bào chất béo gần vây lưng trước của cá mút đá đực nóng lên khi con cái tiếp cận.

cá mút đá biển, chuyện giao phối của cá mút đá, động vật máu lạnh, quá trình giao phối của cá mút đá, kiểm soát quá trình sinh sản cá mút đá, yu wen chung davidson

Ảnh đẹp: Khỉ tuyết ngâm mình trong hồ nước nóng 09:26 10/11/2014

Chuồn chuồn cả gan đậu trên đầu rắn, gấu nâu quyết chiến giành quyền săn cá, chim sáo đá "khiêu vũ" trên không,... là những hình ảnh động vật đẹp nhất tuần qua.

chuồn chuồn đậu trên đầu rắn, gấu nâu quyết chiến, sáo đá khiêu vũ trên không, khỉ tuyết ngâm mình, cáo bắc cực chơi đùa với nhau, khỉ sóc con ôm lưng mẹ, hà mã con mới chào đời, ảnh động vật đẹp

Sao Hoả đang nóng lên 16:26 24/09/2005

Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) cho biết nhiệt độ trên sao Hỏa đang nóng dần lên và những hình ảnh thu được từ tàu vũ trụ thám hiểm sao Hỏa đã cho thấy những bằng chứng đầu tiên về các hoạt động địa chấn, hay có thể là gọi là động đất trên hành tinh đỏ.

Trái Đất nóng lên có thể là nguyên nhân của bão lớn 10:39 25/09/2005

Nghiên cứu của các nhà khoa học Viện Công nghệ Gioócgia (Mỹ), vừa được công bố trên tạp chí "Khoa học", cho thấy hiện tượng Trái Đất nóng lên có thể là nguyên nhân làm xuất hiện ngày càng nhiều những trận bão, lốc có sức tàn phá khổng lồ như cơn bão Catrina vừa qua.

Có hoạt động địa chấn trên Sao Hỏa 11:05 25/09/2005

Nhiệt độ trên sao Hỏa đang có xu hướng nóng dần lên và những hình ảnh thu được từ máy quay có độ phân giải cao trên tàu vũ trụ thám hiểm sao Hỏa đã cho thấy những bằng chứng đầu tiên về các hoạt động địa chấn, hay có thể là gọi là động đất trên hành tinh láng giềng của Trái Đất này.

Hé lộ bí ẩn của loài cá lớn nhất thế giới 13:40 26/09/2005

Các thẻ điện tử công nghệ cao gắn trên lưng cá mập voi - loài cá lớn nhất thế giới - đã tiết lộ hành trình và địa điểm kiếm ăn của chúng.

Vì sao có bão? 10:53 28/09/2005

Bão hình thành ở các vùng nhiệt đới vì hiện tượng thiên nhiên này cần một dòng nước rất nóng, tối thiểu là 26 độ ở độ sâu ít nhất là 50m dưới nuớc.

Băng ở Bắc Cực tiếp tục giảm nhanh do khí hậu nóng lên 13:41 29/09/2005

Một nhóm các nhà khoa học hôm qua cho biết băng tiếp tục giảm nhanh tại Bắc Cực trong tháng 9, và đây có thể là kết quả của nhiệt độ đang nóng dần lên và băng tan sớm hơn vào mùa xuân.

Cuộc chiến giữa các định dạng DVD 17:24 07/10/2005

Cuộc chiến giữa hai định dạng DVD là Blu-ray và HD DVD ngày càng trở nên nóng bỏng hơn sau lời bình luận của Dell và HP đối với việc hỗ trợ HD-DVD của Microsoft và Intel.

Tro tàn biến thành... kim cương 08:22 08/10/2005

Chỉ cần gần 300g tro thì có thể "hô biến" thành một viên kim cương. Công ty Sản xuất kim cương nhân tạo LifeGem ở Mỹ đã cho ra đời nhiều viên kim cương dạng này nhờ kỹ thuật dùng lò cực nóng nung tro bụi thành than chì, sau đó ép thành đá có màu xanh, vàng... của kim cương.

Vì sao các khinh khí cầu đốt lửa lại bay được? 14:05 08/10/2005

Các khinh khí cầu đốt lửa là những quả cầu chứa khí nóng. Chúng bay lên vì không khí chứa trong đó nhẹ hơn là không khí ngoài khí quyển. Vì không khí nóng có xu hướng bốc lên, nên khí cầu bay được.

Tại sao trước những cơn mưa rào thời tiết luôn oi bức? 08:13 10/10/2005

Bạn đã từng đi tắm hơi chưa? ngồi một lúc lâu trong phòng tắm hơi, bạn sẽ có cảm giác nóng bức, thậm chí ngột ngạt khó thở. Trước những cơ mưa mưa rào, chúng ta cũng luôn cảm thấy oi bức, điều này không khác lắm so với việc bạn ngồi trong phòng tắm hơi.

Làm sạch máy tính 15:02 11/10/2005

Các bộ phận máy tính bị nhiễm bẩn có thể khiến PC trở nên nóng hơn khi chạy, màn hình mờ đục, máy in bị nghẽn giấy, bàn phím trở nên khó gõ hơn, hay máy quét làm cho ảnh bị xước.

Nasa ra mắt Máy bay không người lái 15:14 11/10/2005

Một loại máy bay không người lái mới của NASA hoạt động theo cơ chế tầm nhiệt và sử dụng nó để tiết kiệm nhiên liệu. Thiết bị này cưỡi trên các luồng khí nóng, giống như cách làm của đại bàng và chim ưng để kéo dài chuyến đi mà không tốn sức.

Hình dáng và trang phục của người ngoài hành tinh 04:35 12/10/2005

Người ngoài hành tinh từ đầu đến chân đều ăn mặc chỉnh tề. Trang phục của họ không phải để ngăn chặn các tia phóng xa hoặc đề phòng ô nhiễm, và chống nóng.

Mưa rào & mưa đá thường xuất hiện vào mùa hè? 00:25 13/10/2005

Vào mùa đông giá lạnh đôi khi cũng có sấm, ngày hè nóng nực thường xuất hiện các trận mưa đá, những hiện tượng thời tiết mâu thuẫn như vậy xảy ra đều theo một quy luật tự nhiên.

Tại sao trái đất được chia thành các vùng nhiệt đới, ôn đới và hàn đới? 04:51 14/10/2005

Mức độ chịu tác động ánh sáng và nhiệt độ của vật thể có liên quan đến góc độ chiếu sáng. Góc độ chiếu sáng của mặt trời đã tạo nên nhiệt độ nóng, ấm, lạnh (nhiệt đới, ôn đới, hàn đới) ở các vùng khác nhau trên trái đất.

Nấm độc là nấm có độc tố 23:04 14/10/2005

Việt Nam ở trong vùng nhiệt đới, có khí hậu nóng và ẩm cho nên có rất nhiều loại nấm: Nấm ăn được, nấm ăn không được và nấm độc. Nấm độc là nấm có độc tố, không ăn được. Có loại nấm chứa độc tố gây chết người (Amatina phalloides, A.verna...), chỉ cần ăn 50g nấm tươi có thể làm chết ngay một thanh niên trẻ, khỏe mạnh

Bão sẽ mạnh hơn trong 100 năm tới 03:37 15/10/2005

Khi trái đất nóng lên khiến khí hậu trở nên khắc nghiệt, những vùng đất rộng lớn sẽ phải hứng chịu nhiều cơn mưa và mưa tuyết lớn hơn bây giờ, kéo theo các cơn bão dữ dội, một nghiên cứu mới vừa dự báo điều này.

Nhiệt độ trái đất ấm lên, tuổi thọ con người ngắn đi 06:35 18/10/2005

Theo các nhà khoa học Trường đại học London (Anh), môi trường ô nhiễm khiến nhiệt độ ấm lên là một trong những nguyên nhân rút ngắn tuổi thọ con người. Theo thống kê, năm 2003 châu Âu đã chứng kiến 27.000 ca tử vong do không chịu được nắng nóng.

Đầy bụng khó tiêu có thể là dấu hiệu nguy hiểm 01:23 20/10/2005

Triệu chứng này có thể chỉ là một biểu hiện của rối loạn tiêu hóa, nhưng cũng có thể báo động về một ổ loét nào đó ở dạ dày, thậm chí về bệnh ung thư. Hầu như ai cũng từng trải qua tình trạng sau khi ăn, thức ăn như nằm yên một chỗ, bụng cứ nằng nặng, có khi còn căng chướng, đau âm ỉ, râm ran... Đó là chứng đầy bụng khó tiêu.