linh hồn ẩn náu dưới nước

Thợ lặn chia sẻ câu chuyện có thật về ma nước 05:36 02/08/2013

Những câu chuyện về hồn ma ẩn nấp trong lâu đài cổ hay tòa nhà bỏ hoang vốn luôn là một đề tài thu hút sự hiếu kỳ của những người quan tâm. Bên cạnh đó, sự tồn tại của các hồn ma chết đuối, trú ngụ dưới nước tuy ít được nhắc tới hơn, nhưng những vụ việc liên quan tới nó cũng không kém phần rùng rợn và lôi cuốn.

ma nước, câu chuyện về ma nước, linh hồn ẩn náu dưới nước, hồn ma sống dưới nước, thầy đồng săn ma nước, thầy đồng thợ lặn, hiện tượng siêu nhiên dưới nước, thợ lặn ngoại cảm, paranormal divers

Sự thật về những ngôi sao băng 11:45 18/04/2008

Trong màn đêm của buổi sáng sớm ngày 15 tháng 4 năm 1912, khi con tàu Titanic chìm dần xuống làn nước giá băng của Đại Tây Dương, những người sống sót đã chứng kiến hàng loạt vệt sáng trên bầu trời mà họ tin rằng đó là linh hồn những người thân yêu nằm lại dưới biển khơi, giờ đang tiến đến thiên đàng.

Khốn đốn vì "sấm truyền" ngày tận thế 13:40 26/12/2010

Thị trưởng một ngôi làng ở Pháp đã lên tiếng đe dọa sẽ cầu viện quân đội lập rào chắn, ngăn chặn dòng du khách đang ùn ùn đổ về đây với niềm tin rằng nơi này là địa điểm duy nhất trên Trái đất sẽ sống sót qua ngày tận thế vào năm 2012. Trong vài tháng trở lại, ngôi làng bình lặng đã bị xáo động trước sự xuất hiện ồ ạt của những nhóm người lạ tin lời "sấm truyền" rằng, núi Pic de Bugarach là một "bãi đáp" của người ngoài hành tinh. Theo họ, người ngoài hành tinh đang ẩn náu trong một hốc lớn dưới các khối đá...

trái đất, sống sót, ngày tận thế, bugarach, núi pic de bugarach, người ngoài hành tinh, người maya, nền văn minh, đại hồng thủy, phi thuyền, hủy hoại

Thu thập bằng chứng về linh hồn dưới góc nhìn khoa học 08:48 26/09/2011

Các nhà khoa học ngày càng thu thập được nhiều bằng chứng về linh hồn và cuộc sống sau cái chết. Nhưng những bằng chứng này có thể chẳng bao giờ đủ để khẳng định linh hồn thực sự tồn tại.

bí ẩn, khám phá, linh hồn, đầu thai, tiền kiếp, stuart hameroff, roger penrose

10 hiện tượng ma quái dưới góc nhìn khoa học 07:29 02/11/2014

Một trong những nỗ lực lâu đời nhất của con người là muốn giao tiếp với thế giới tâm linh. Các pháp sư của nhiều tôn giáo cổ xưa được xem là kênh thông tin giao tiếp với người đã mất. Bằng cách xóa bỏ hết suy nghĩ, kết nối với một số loại ý thức vũ trụ, họ nói rằng có thể nghe được âm thanh bí ẩn từ một linh hồn sống ở nhiều thế kỷ trước hoặc để linh hồn chiếm đoạt thân xác của mình.

hiện tượng ma quái, hiện tượng bí ẩn, thuyết tự động, ảnh hưởng của vô thức, sóng hạ âm, ion, sự kích thích điện của não, vấn đề máy ảnh, điểm lạnh, nhiễm độc khí co, hội chứng kích động theo số đông, cơ học lượng tử

Những chiếc máy bay trở về bí ẩn 04:55 18/10/2005

Những vụ mất tích máy bay và tàu thuyền đã không còn là hiếm, nhưng điều kỳ lạ lại chính là sau khi mất tích một thời gian, chúng lại hiện trở về hoàn toàn nguyên vẹn. Những máy bay và tàu thuyền không còn người lái như là những linh hồn trở về Trái Đất từ một Vũ Trụ khác.

Trò chuyện giữa Cá Heo là một biểu tượng cho hệ thống cảnh báo Sóng Thần không dây 06:13 12/11/2005

Với một kỹ thuật mới, từ nay những dữ liệu từ dưới đáy biển sâu sẽ không cần dây để chuyển nhanh chóng lên mặt nước. Konstantin Kebkal và những cộng sự của đại học Kỹ Thuật (TU) Bá Linh đã bắt chước phương thức trao đổi giữa những con cá heo với nhau để khai triển thành những phương pháp tân kỳ nhất

Ai đã phát minh ra áo lặn linh động? 02:44 14/11/2005

Áo lặn tự do là một trang bị cho phép người ta thở được dưới nước và thám hiểm tự do những chiều sâu dưới đáy biển. Cousteas đã phát minh ra máy quay đặc biệt để quay phim trong lòng đại dương. Ông cũng lập ra những căn cứ dưới biển để những nhà nghiên cứu khoa học làm việc.

Những bí ẩn phổ thông nhất 08:24 09/02/2006

'Kẹo cao su mất 7 năm mới phân huỷ' là điều hù dọa những đứa trẻ tinh nghịch. Vạn lý Trường Thành không khá hơn kim tự tháp Giza khi nhìn từ mặt trăng. Còn ở Nam bán cầu, nước không 'chảy giật lùi' như truyền thuyết...Đồng xu rơi từ đỉnh toà cao ốc có thể giết chết người đi bộ? Miếng bánh rơi xuống sàn nếu nhặt lên ngay có bị dính khuẩn không?... Câu trả lời bạn sẽ tìm thấy dưới đây

Khuẩn mêtan (Methanobacterium) - Nguồn khí đốt dưới đáy nước 06:23 23/06/2006

Khuẩn mêtan là sinh vật cổ xưa nhất trên Trái đất. Những ngày đầu mới hình thành Trái đất, trong môi trường hoang sơ và thiếu oxy như trong cõi chết, những sinh linh đầu tiên ra đời, chúng không cần thở oxy, sống nhờ vào những chất cacbonat và một số muối đơn giản. Tuy nhiên, chúng có đầy đủ tiêu chuẩn của sự sống - tế bào, sinh sôi nảy nở trong thiên nhiên.

Tại sao báo lại chuyển thức ăn lên cây? 05:17 03/07/2006

Báo là loài động vật ăn thịt rất hung mãnh. Nó hoạt động chủ yếu vào sáng sớm, chiều tà và nửa đêm. Nó dựa vào sự nhanh nhạy của thị giác, thính giác để tìm con mồi. Báo trèo cây rất giỏi, nó thường ẩn mình tấn công con mồi ở dưới đất từ trên cây. Thức ăn chủ yếu của báo là linh dương và các loại động vật nhỏ khác. Sau khi bắt được con mồi báo thường kéo con mồi lên cây ăn.

Cải tạo nước hồ Gươm bằng công nghệ hiện đại 08:16 09/11/2006

Một máy hút nhỏ sẽ lặn sâu dưới lớp trầm tích của hồ Gươm và hút từ bên dưới. Việc hút bùn được thực hiện lần lượt từng tiểu vùng. Sau 2 năm, toàn bộ hồ Gươm sẽ được làm sạch. Công nghệ cải tạo nước hồ Gươm này được các nhà khoa học coi là giải pháp phù hợp nhất từ trước đến nay, cả về mặt khoa học lẫn tâm linh người Việt.

Bí ẩn bên dưới đại dương 08:03 12/12/2006

Khảo sát đáy biển sâu, các nhà khoa học đã phát hiện nhiều loài sinh vật bí ẩn hơn cả những gì mà con người có thể tưởng tượng. Ở một vị trí sâu gần 3,2 km ở Đại Tây Dương, họ phát hiện một loài tôm sống xung quanh một miệng phun nước với nhiệt độ lên đến 765 độ Fahrenheit (425 độ C), trong khi nước xung quanh vị trí này lạnh 20 độ C.

Hệ thống đẩy phản lực dựa trên hình dạng của động vật thân mềm 13:11 09/01/2007

Mực ống, sứa và các loài động vật thân mềm được cho là rất linh hoạt trong việc di chuyển. Do đó, các nhà nghiên cứu của trường đại học Boulder bang Colorado đang dựa vào hình dạng của chúng để chế tạo ra các máy “tạo ra sự xoáy nước” mà có thể giúp cho các phương tiện dưới nước trở nên linh hoạt và đa năng hơn.

5 bí ẩn lạ lùng nhất trong thế giới loài vật 09:50 23/03/2007

Trong số những sinh vật cư trú dưới nước, có lẽ cá chình châu Phi là loài duy nhất có khả năng... săn mồi trên cạn. Chỉ cần phát hiện ra con mồi béo - thường là côn trùng nhỏ, ngay lập tức chúng quăng mình lách chách lên khỏi mặt hồ, rượt bám theo và vươn cổ đớp khi vừa tầm với.

Tránh thợ săn, một đàn voi trốn trên hoang đảo 19:26 29/05/2007

Các chuyên gia quốc tế đã định vị được hàng trăm con voi hoang dã trên một hòn đảo không bóng cây trong một đầm lầy ở miền nam Sudan. Đây dường như là nơi ẩn náu giúp chúng tránh được các thợ săn trong hơn 20 năm nội chiến ở nước này.

Ma thường xuất hiện trong ngày nghỉ? 07:40 12/07/2007

Các nhân vật của thế giới bên kia thường được mô tả rất bí ẩn, song, cuộc phỏng vấn mới đây của Pravda.ru với Leslie Rule, một chuyên gia nổi tiếng về ma, tác giả các sách best-seller về ma quỷ và linh hồn, đã tiết lộ nhiều điều thú vị.

Bí ẩn của linh hồn 08:59 25/07/2007

Bạn có tin ở linh hồn? Bạn không tin ở linh hồn? Thật khó trả lời, vì đó là một khái niệm mà chưa bao giờ con người thực sự làm chủ. Nhưng giải thích sự tồn tại và vận động của thế giới xung quanh và thậm chí là của chính bản thân mình là nhu cầu không bao giờ vơi cạn của con người. Vì thế, các nhà khoa học vẫn luôn nỗ lực tìm kiếm câu trả lời về linh hồn.

Những bí ẩn khoa học vui (phần cuối) 07:11 19/08/2007

Vì sao mèo ghét bị ướt? Khi bị bắt đứng dưới vòi sen, mèo ta bỏ chạy không hẳn vì không thích nước, mà có thể là nó sợ. Các nhà khoa học tin rằng việc ít tiếp xúc với nước của mèo nhà - hầu hết là với các vòi nước bị rò rỉ và các bồn rửa bát - khiến chúng sợ bị trở thành miếng mút ướt.

Giúp trẻ duyệt web an toàn 09:38 01/10/2007

Các trang web trên Internet mở ra nguồn tài nguyên khổng lồ cho trẻ nhỏ tìm hiểu khám phá cũng như vui chơi giải trí. Tuy nhiên ở đó cũng tiềm ẩn những mối nguy đe dọa sự an toàn của các em cả về tâm hồn cũng như thể chất. Những nguyên tắc dưới đây sẽ giúp các gia đình giảm thiểu tác động tiêu cực của Internet với các em.

Những ngôi nhà ma ám nổi tiếng nhất nước Anh 11:25 31/10/2007

Người ta nói rằng hoàng hậu Anne Boleyn, người vợ thứ 2 của vua Henry VIII đã hứng chịu một cái chết oan uổng sau khi bị khép tội phản quốc, ngoại tình vào năm 1536. Chính vì thế mà hồn ma không đầu của bà cứ lẩn quất mãi trong dinh thự Blicking Hall cùng với 2 linh hồn hoàng tộc khác.

Sinh vật biển lạ ở Nam Cực 10:46 22/02/2008

Các nhà khoa học nghiên cứu vùng nước băng giá của Nam Cực cho biết họ vừa phát hiện được những sinh vật bí ẩn nằm sâu dưới mặt băng, bao gồm loài nhện biển khổng lồ và những con sâu to lớn. Họ thu thập mẫu ở độ sâu đến 2500m dưới bề mặt của Nam Dương, đây là một phần của dự án quốc tế nhằm tìm hiểu đời sống của các sinh vật biển ở Nam Cực.

Suy ngẫm thể xác - linh hồn dưới góc nhìn triết học duy tâm 09:33 31/03/2009

Theo triết học duy tâm, ý thức quyết định vật chất. Dưới góc nhìn đó, chúng ta sẽ tìm hiểu rõ hơn về thể xác và linh hồn.

bạn đọc, triết học, duy tâm

Ảnh ấn tượng về động vật dưới nước 14:19 27/04/2009

Cá ngậm trứng, lợn bơi trên biển, cua mang theo cỏ chân ngỗng, cá ngựa lùn màu hồng là những bức ảnh ấn tượng nhất trong cuộc thi Nhiếp ảnh dưới nước 2009, do Đại học Miami (Mỹ) tổ chức.

thư viện ảnh, động vật, biển, đại dương

Phát hiện bằng chứng của nước trên diện rộng ở sao Hoả 14:45 02/06/2009

Theo kết quả báo cáo về từ con tàu thăm dò tự động Opportunity của Nasa, có một mạng lưới nước trải dài khắp một khu vực rộng lớn bị ẩn đi bên dưới những đụn cát nổi trên bề mặt sao Hoả.

sao hoả, nước, ốc đảo, diện rộng, núi lửa

Đầu mối về cư dân đầu tiên tại Caribbean 08:30 27/08/2009

Một hang động dưới nước thời tiền sử tại nước Cộng hòa Dominica đã trở thành “kho báu” với việc phát hiện các dụng cụ đồ đá, một sọ linh trưởng nhỏ trong tình trạng nguyên vẹn, cùng móng vuốt, xương hàm và các xương khác của một số loài lười.

công cụ đồ đá, sọ linh trưởng, xương, nhân loại học

Những khoảnh khắc kỳ thú của thế giới hoang dã 17:46 12/10/2009

Đôi linh dương tung vó trong ánh chiều tà như trong tranh thủy mặc. Hồng hạc khoe sắc hồng của bộ lông. Dưới đây là những khoảnh khắc ấn tượng trong thế giới hoang dã.

khoảnh khắc, kỳ thú, thế giới hoang dã, hoang dã, thủy mặc, ảnh động vật

Những hình ảnh bí ẩn nhất năm 2009 (Phần 2) 15:33 06/01/2010

Các hình vẽ khổng lồ liên tục xuất hiện tại nước Anh trong năm ngoái, còn dân Mỹ xôn xao khi hồn ma ông hoàng nhạc pop Michael Jackson xuất hiện trong một đoạn video.

thư viện ảnh, hình ảnh, bí ẩn, top 2009, vòng tròn, vật thể lạ, đĩa bay, ufo, bóng ma

"Thế giới ngầm" dưới lòng Yonaguni 18:10 18/01/2010

Dưới làn nước trong xanh đến mê mẩn lòng người đó là những bí ẩn còn sót lại mà bàn tay con người hiện tại mới chỉ chạm vào bề nổi của nó.

khảo cổ, đại dương, lòng biển, đáy biển, yonaguni, nền văn minh, tàn tích

10 hiện tượng bí ẩn không thể giải thích 13:55 25/01/2010

Bóng ma hay cảm giác cận kề cái chết là những hiện tượng bí ẩn mà khoa học chưa thể giải thích thỏa đáng.

chuyện lạ, bí ẩn, bóng ma, linh hồn, big foot, ufo