» Tìm kiếm: sóng siêu âm từ bộ phận sinh dục

Người dân Anh hốt hoảng vì chuột khổng lồ hoành hành 11:04 16/04/2014

Bộ phận kiểm soát sinh vật có hại của thành phố Liverpool (Anh) cho biết, những con chuột khổng lồ đã bắt đầu xuất hiện ở thành phố.

chuột khổng lồ, chuột khổng lồ tại nước anh, sinh vật có hại, chuột đột biến gene, chuột có khả năng kháng độc, thức ăn dư thừa, bệnh weil, sean whelan

Cấy thành công âm đạo nhân tạo cho phụ nữ 09:52 14/04/2014

Các nhà khoa học đã "nuôi cấy" thành công âm đạo trong phòng thí nghiệm và cấy ghép chúng cho 4 nữ bệnh nhân ở tuổi vị thành niên.

âm đạo nhân tạo, cấy âm đạo nhân tạo, bộ phận sinh dục nhân tạo, chứng mayer-rokitansky-kuster-hauser, chứng mrkh, anthony atala

Mỹ chế tạo pháo bắn đạn nhanh gấp 7 lần âm thanh 09:07 12/04/2014

Quân đội Mỹ vừa thử nghiệm thành công một loại siêu vũ khí nguy hiểm mới, có thể nã đạn pháo với tốc độ nhanh gấp 7 lần âm thanh.

pháo bắn đạn, chế tạo pháo bắn đạn, siêu vũ khí nguy hiểm, vũ khí chiến đấu, năng lượng điện từ, súng điện tử, vũ khí điện từ, lực điện từ, lực lorenz, súng railgun, matthew klunder

Tại sao chúng ta "la hét" khi tập thể thao? 15:31 10/04/2014

Trong nhiều năm liền, các nhà tâm lý học đã không thể lý giải hành động gầm gừ của con người khi tập luyện thể thao hoặc làm việc nặng. Vậy, tại sao chúng ta lại làm điều này? Từ góc nhìn của khoa học, âm thanh "gầm gừ" phát ra khi con người "thở ra khi đã đóng hoàn toàn hoặc một phần dây thanh âm trên thanh quản".

tập thể thao, la hét khi tập thể thao, hành động gầm gừ, làm việc nặng, âm thanh gầm gừ khi luyện tập, phản xạ thể chất tự nhiên, tính tâm lý, tính sinh lý học, dennis o connel

Những điều bí ẩn kỳ lạ về 10 bộ phận cơ thể con người 08:45 05/04/2014

Cơ thể con người chứa đầy những bí ẩn và từ lâu cơ thể người đã trở thành đối tượng nghiên cứu, thậm chí được mổ xẻ bởi các nhà khoa học.

bộ phận cơ thể, tìm hiểu về bộ phận cơ thể, một bộ phận của đầu gối, lớp thứ hai, xương cụt, xương sườn phụ, cơ tai, xương móng, lớp cơ tai, nhân trung, dạ dày tự tái tạo

Thủ thuật khoa học giúp não bộ "học tốt, nhớ lâu" 05:28 03/04/2014

Theo các bác sĩ, những siêu thực phẩm tốt cho bộ nhớ nên giàu chất chống oxi hóa, các loại trái cây và rau củ nhiều màu sắc giúp bảo vệ não khỏi các gốc tự do có hại. Chúng còn làm giảm đi lượng đường trong cơ thể cũng như carbohydrates. Ví dụ chế độ ăn uống ở các nước Địa Trung Hải nặng về thực phẩm như là các loại đậu, hạt và cá.

rèn luyện não bộ, trò chơi rèn luyện não bộ, thực phẩm tốt cho bộ nhớ, thực phẩm tốt cho não, làm chủ kỹ năng mới, ngủ nhiều hơn, tăng cường tập thể dục

Robot đi bộ dưới nước lớn nhất và lặn sâu nhất thế giới 10:49 29/03/2014

Để nghiên cứu đại dương, các nhà khoa học thuộc viện Công nghệ khoa học hải dương Hàn Quốc đã chế tạo thành công chú robot cua khổng lồ, có khả năng lặn sâu và đi bộ dưới đáy đại dương. Robot cua khổng lồ được đặt tên là robot Crabster CR200, nặng 635kg có hình dạng như loài giáp xác.

robot crabster cr200, robot cua khổng lồ, robot đi bộ dưới nước, robot lặn sâu nhất thế giới, nghiên cứu đại dương, robot đi bộ dưới nước lớn nhất, sóng âm

Bệnh tự kỷ bắt nguồn từ biến đổi não ở thai nhi? 09:12 28/03/2014

Việc khám phá ra các mảng tế bào não bị biến đổi rõ thấy ở trẻ tự kỷ hé lộ, căn bệnh này nhiều khả năng đã bắt đầu ở thai nhi từ trước sinh, trong các giai đoạn phát triển não ở 6 tháng cuối thai kỳ.

bệnh tự kỷ, bộ não của thai nhi, sự biến đổi não thai nhi, giai đoạn phát triển não, mảng tế bào bị biến đổi, quá trình phát triển vỏ não, yếu tố di truyền, lớp vỏ não

Phát hiện hóa thạch cá voi cổ đại với hình dáng kỳ lạ 05:28 28/03/2014

Các nhà nghiên cứu mới đây đã phát hiện ra những bằng chứng về một gã khổng lồ sinh sống dưới lòng đại dương vào khoảng hơn 500 triệu năm trước. Hóa thạch được tìm thấy tại phía bắc Greenland cho thấy rằng loài sinh vật biển cổ đại khổng lồ - tổ tiên của loài cá voi ngày nay - đã sử dụng một số bộ phận trên đầu với hình dáng kỳ lạ để lọc thức ăn từ nước biển.

hóa thạch tamisiocaris, cá voi cổ đại, hóa thạch cá voi cổ đại, cá voi cổ đại có hình dáng lạ, sinh vật biển cổ đại khổng lồ, tổ tiên của cá voi, động vật thuộc loài anomalocarids, động vật chân đốt, hệ sinh thái biển cổ đại, jakob vinther

Những nơi nhiều vi khuẩn bạn phải tiếp xúc mỗi ngày 05:31 21/03/2014

Điều khiển tivi, công tắc đèn điện là 2 vật bẩn nhất tại phòng khách sạn. Xe đẩy hàng siêu thị là nơi cư ngụ của vi khuẩn từ người mua sắm khác hay mầm bệnh từ thịt sống. 90% người tiêu dùng không vệ sinh túi thường xuyên là con số do ĐH Arizona (Mỹ) khảo sát. Các nhà nghiên cứu phát hiện các vi khuẩn coli có ở hầu hết túi dạng này.

nơi nhiều vi khuẩn, tiếp xúc với vi khuẩn, bàn làm việc, cây atm, cửa tủ lạnh, nhà vệ sinh công cộng, tiền mặt, xe đẩy hàng, túi đựng hàng, điều khiển tivi, phòng tập gym

Bộ nhớ USB độc đáo mỏng như giấy 08:59 14/03/2014

Để chuyển được dữ liệu từ nơi này sang nơi khác, thay vì suốt ngày phải đi tìm và mua lại usb, thì với một miếng dán sticker, bạn có thể tiến hành công việc này một cách nhanh chóng và thuận tiện.

datastickies, usb datastickies, usb siêu mỏng, bộ nhớ usb, thiết bị lưu giữ dữ liệu, ổ cứng usb, aditi singh, parag anand

Máy bay được theo dõi như thế nào? 08:35 14/03/2014

Nhờ bộ phận tiếp sóng tín hiệu hay hệ thống định vị toàn cầu, hành trình của một chiếc máy bay sẽ được theo dõi và kiểm soát, nhưng cũng không thể loại trừ khả năng chúng gặp một số sự cố ngoài mong muốn.

hộp đen, hệ thống tiếp sóng, theo dõi máy bay, bộ phận tiếp sóng tín hiệu, hệ thống định vị toàn cầu, hệ thống ads-b, dữ liệu bên trong hộp đen

Mỹ trình làng "áo tàng hình" trước sóng âm 05:58 14/03/2014

Các nhà khoa học Mỹ vừa cho trình làng một loại "áo tàng hình" đặc biệt dành cho âm thanh, được đánh giá là có thể giúp mang tới một công cụ lợi hại mới cho các điệp viên tình báo.

áo tàng hình, sóng siêu âm, áo tàng hình trước sóng siêu âm, áo tàng hình âm thanh, giấu vật thể trước sóng siêu âm, siêu vật liệu, steven cummer

Tái tạo thành công tai người từ chất béo 08:46 05/03/2014

Các bác sĩ tại bệnh viện Great Ormond Street, London đang hướng tới việc tái tạo lại khuôn mặt của những bệnh nhân cần điều trị bằng chính các tế bào gốc lấy từ chất béo của họ.

tái tạo tai người, tái tạo bộ phận cơ thể, chất béo, tế bào gốc lấy từ chất béo, bệnh microtia, hội chứng biến dạng tai, phẫu thuật tái tạo tai, patrizia ferretti, samuel clompus

Đủ kiểu mô hình giải phẫu từ ghê rợn đến sexy của thời xưa 10:46 26/02/2014

Những mô hình bộ phận cơ thể người này đã được dùng trong nghiên cứu và giảng dạy y khoa cách đây hàng trăm năm.

mô hình giải phẫu, các kiểu mô hình giải phẫu, mô hình bộ phận cơ thể, nghiên cứu y khoa, giảng dạy y khoa, giáo cụ giảng dạy y khoa, nghệ thuật papier-mâché

Dùng ca cao thế nào cho đúng? 16:00 17/02/2014

Ca cao không chỉ chống trầm cảm mà còn giúp giảm cân, bởi nó làm tăng sự trao đổi chất và cho phép cơ thể đốt cháy một lượng lớn calo.

ca cao, ca cao tự nhiên, dùng ca cao đúng cách, tác dụng của ca cao, thức uống từ ca cao, chocolate, bột ca cao, chất flavonoid, chất phytochemical, chất hoạt động sinh học

Video: FishHunter - thiết bị định vị cá 14:13 10/02/2014

So với tất cả các thiết bị định vị cá trước đây, FishHunter có thể hoạt động độc lập mà không cần kết nối thêm với bất cứ phụ kiện hay thiết bị nào khác.

Fishhunter - Phụ kiện smartphone giúp xác định vị trí của cá 13:55 10/02/2014

FishHunter là phụ kiện hoạt động như một máy dò sóng siêu âm kết nối với smartphone bằng Bluetooth để dò tìm và xác định vị trí của cá dưới nước.

fishhunter, phụ kiện smartphone, dụng cụ xác định vị trí của cá, dò tìm cá dưới nước, sóng siêu âm, hệ thống phát sóng siêu âm

Kỹ thuật tiêm insulin "từ xa" cho bệnh nhân tiểu đường 06:00 03/02/2014

Nhằm giúp các bệnh nhân tiểu đường bớt đau đớn do phải tiêm insulin mỗi ngày, các nhà nghiên cứu tại Đại học Bắc Carolina (Mỹ) đã phát triển phương pháp tiêm không xâm lấn mới. Đó là sử dụng 1 dụng cụ điều khiển từ xa có khả năng bắn sóng siêu âm qua da ở cánh tay, nơi cấy thiết bị chứa insulin để nó giải phóng hormone này vào máu.

bệnh tiểu đường, bệnh nhân tiểu đường, tiêm insulin, kỹ thuật tiêm insulin từ xa, phương pháp tiêm không xâm lấn, bắn sóng siêu âm qua da, tiêm insulin bằng remote

Não bộ - nguồn điện bí ẩn 09:45 30/01/2014

Điều này không chỉ có trong khoa học viễn tưởng, thực tế Debbie Wolf - một phụ nữ Anh có thể phóng ra dòng điện sinh học khiến đèn, tủ lạnh tắt...

não bộ, nguồn điện từ não bộ, não phát ra điện, chuyện lạ, năng lực kỳ lạ, hiện tượng kỳ lạ, hiện tượng nhiễu sóng, debbie wolf, richard wiseman

Phát hiện nhóm sao đào tẩu trong Ngân Hà 06:00 30/01/2014

Nếu quan sát từ xa, chúng ta cảm thấy mọi vật thể trong Ngân Hà sắp xếp theo một trật tự và vị trí của chúng dường như không thay đổi khi Ngân Hà tự quay quanh trục. Nhưng khi quan sát kỹ, các sinh viên thiên văn của Đại học Vanderbilt tại Mỹ phát hiện 20 ngôi sao "bất kham" đang di chuyển nhanh hơn so với những ngôi sao khác.

nhóm sao đào tẩu, nhóm sao đào tẩu trong ngân hà, nhóm sao siêu tốc, nhóm sao chạy trốn, dải ngân hà, ngôi sao siêu tốc, lauren palladino, kelly holley-bockelmann

Nghe được âm thanh dưới lòng đất từ hố sâu Kola 05:41 22/01/2014

Dựa trên thành quả đạt được của 2 hố khoan sâu nhất vào lòng đất, các nhà khoa học đã kết hợp với các biện pháp kỹ thuật hiện đại để có thể "nghe" được những âm thanh phát ra từ các địa tầng dưới lòng đất

âm thanh dưới lòng đất, nghe được âm thanh dưới lòng đất, siêu hố sâu kola, dự án continental deep drilling program, hố sâu ktb, hố khoan ktb

5 loài động vật ăn thịt đồng loại đáng sợ nhất 10:32 20/01/2014

Chắc hẳn các bạn từng xem một vài bộ phim về những kẻ ăn thịt người (Cannibal). Những câu chuyện kiểu ấy xem ra nhàm chán với mọi người, nhưng với một số loài động vật, đây không phải là trò đùa. Không nghi ngờ gì nữa, cá mập là một trong những loài sát thủ đẳng cấp nhất trong tự nhiên. Chúng được sinh ra với bản năng sát thủ ngay từ trong bụng mẹ.

động vật, động vật ăn thịt đồng loại, nhện lưng đỏ úc, loài rắn, cóc mía, cầy thảo nguyên, sóc đồng cỏ, cá mập hổ cát

IBM chi 1 tỉ USD cho siêu máy tính mới 05:46 14/01/2014

Tập đoàn IBM cam kết sẽ đầu tư 1 tỉ USD để xây dựng bộ phận mới cho Watson, siêu máy tính đã đánh bại các đối thủ người trong cuộc thi trên truyền hình Mỹ vào năm 2011.

siêu máy tính, siêu máy tính của ibm, siêu máy tính watson, ứng dụng dành cho watson, xây dựng bộ phận mới cho watson, michael rhodin

Công nghệ thực phẩm tương lai 14:49 09/01/2014

Chương trình của ESA, gọi là Hệ thống thay thế hỗ trợ sự sống vi sinh thái (MELiSSA), có phần tiến bộ hơn và được thiết kế để biến chất thải của con người thành oxy, thực phẩm và nước.

công nghệ thực phẩm, hệ thống melissa, hạt giống trồng trong không gian, nông trại gà không đầu, thực phẩm có thể hít được, chất thải ăn được, âm nhạc giúp thay đổi khẩu vị, miếng dán cung cấp dưỡng chất, thực phẩm lai tảo-người

Thần dược biến người thường thành ca sĩ 15:27 09/01/2014

Các nhà nghiên cứu phát hiện, một dược chất có tên gọi là valproate hay axit valproic, có thể giúp mọi người học cách sản sinh ra giọng hát có cao độ hoàn hảo như ca sĩ được đào tạo bài bản từ nhỏ. Cao độ hoàn hảo là thuật ngữ nhằm chỉ khả năng hiếm có về việc nhận diện hoặc sản sinh cao độ của một nốt nhạc mà không cần điểm tham khảo.

cao độ hoàn hảo, âm nhạc, ca sĩ, dược chất valproate, axit valproic, chất ức chế histone deacetylase, thần dược, sản sinh cao độ nốt nhạc, tính mềm dẻo thần kinh, takao k hensch

Sự thật về những “cánh tay ma” 05:30 08/01/2014

Một số người sau khi trải qua cuộc phẫu thuật cắt bỏ chân (tay) hoặc người bị khuyết chân (tay) bẩm sinh thường xuyên bị đau nhức, ê buốt, đôi khi có cảm giác hết sức bình thường tại những bộ phận đã mất. Một vài trường hợp đặc biệt, bệnh nhân dù vẫn còn đủ chân tay, nhưng lại luôn có cảm giác mình có một “cánh tay vô hình” mọc ra từ giữa ngực, rất đau đớn.

cánh tay ma, cánh tay ma ảo, chứng ma chi, người cưa bỏ chân tay, cơn đau ma chi, hội chứng chân tay ma, thay đổi mạch thần kinh não, tấm bản đồ soma, điều trị đau cánh tay ma

Ăn gì tốt cho từng bộ phận cơ thể? 05:31 06/01/2014

Sữa chua, mận khô tốt cho ruột còn lòng đỏ trứng, cà rốt giúp mắt sáng hơn. Tim cần khoai tây nướng, cà chua, trong khi cá giúp não phát triển tốt.

thực phẩm, thực phẩm tốt cho cơ thể, bộ phận cơ thể, sữa chua, mận khô tốt, thực phẩm bổ dưỡng

13 loài sinh vật mới ấn tượng nhất năm 2013 05:32 04/01/2014

Hàng năm, các nhà khoa học đã bổ sung vào cuốn catalogue sự sống trên Trái Đất: khám phá và mô tả các loài chưa từng được biết là tồn tại trên trái đất. Một số loài, như thể là được tưởng tượng ra, đã được phát hiện trong những vùng sâu của các khu rừng nhiệt đới còn ít được biết đến, nhưng một số loài khác được tìm thấy ngay trong thành phố, trú ẩn ngay nơi chúng ta nhìn thấy dễ dàng.

cú mới trên đảo của indonesia, kiến hải tặc, san hô bạch tuộc octocoral, loài oliguito, giun nhung phun keo, tôm xương, euscorpius lycius, ếch socola, cá mập đi bộ

Video: Giới thiệu về phản lực cơ siêu âm Spike S-512 09:15 30/12/2013

Với tốc độ Mach 1.6 đến 1.8, Spike S-512 có thể bay từ New York đến London trong chỉ từ 3 đến 4 giờ thay vì 6 đến 7 giờ.

spike s-512, phản lực cơ dân dụng, phản lực cơ siêu âm, spike aerospace, máy bay s-512, tốc độ siêu thanh, phản lực cơ dân dụng siêu âm