» Tìm kiếm: sư tử ăn thịt trâu rừng

Vi khuẩn ăn thịt người tiến hóa cực nhanh 10:16 16/04/2014

Các nhà khoa học phát hiện, loại vi khuẩn ăn thịt có thể gây ra những nhiễm trùng nguy hiểm chết người đã tiến hóa cực nhanh, chỉ trong vòng 35 năm.

vi khuẩn ăn thịt người, sự tiến hóa của vi khuẩn, nhiễm trùng, vi khuẩn nhóm a streptococcus, viêm cân mạc hoại tử, necrotizing fasciitis, bệnh thối rữa thịt, vi khuẩn ăn thịt nguy hiểm

Video: Trâu rừng liều mạng đánh sư tử cứu bạn 05:54 04/04/2014

Những con trâu rừng liều mình quay lại cứu thành viên nhỏ trong đàn thoát nanh vút bầy sư tử đói nhưng lòng dũng cảm của chúng trở nên vô ích khi không gì có thể hồi sinh con nghé xấu số.

trâu rừng, sư tử, sư tử săn mồi, bầy sư tử đói, sư tử tấn công nghé, khu bảo tồn động vật londolozi, trâu rừng cứu bạn

Video: 3 chú sư tử con chơi đùa với bố 15:17 10/03/2014

Ba chú sư tử con chơi đùa với sư tử bố Zawadi Mungu tại vườn thú Oregon.

sư tử con, sư tử bố, sư tử con lần đầu gặp bố, sư tử zawadi mungu, vườn thú oregon, khu vực dành cho thú ăn thịt

Video: Đàn sư tử xẻ thịt 2 mẹ con hà mã 11:53 26/02/2014

Hai mẹ con hà mã đi lạc vào vùng phục kích của bầy sư tử và chúng đã không còn cơ hội để trở về.

đàn sư tử, mẹ con hà mã, sư tử tấn công hà mã, vùng phục kích của sư tử, bầy sư tử tấn công hà mã

Thế giới động vật mang màu trắng 08:15 17/02/2014

Với màu lông hay màu da trắng kỳ lạ, gấu Kermode, voi trắng, sóc bạch tạng được coi là những loài động vật quý hiếm hay biểu tượng của sự may mắn.

động vật mang màu trắng, động vật lông trắng, gấu kermode, voi trắng, sóc bạch tạng, trâu trắng, sư tử trắng, động vật quý hiếm, biểu tượng của sự may mắn

Video: Xem lợn rừng dũng mãnh đấu 2 sư tử 09:15 27/01/2014

Săn lợn rừng không bao giờ là nhiệm vụ dễ dàng với những con sư tử mới trưởng thành. Lợn rừng có sức mạnh và 2 chiếc răng nanh dài vô cùng nguy hiểm.

lợn rừng, sư tử, lợn rừng đại chiến sư tử, sư tử săn lợn rừng, sư tử mới trưởng thành, sức mạnh của lợn rừng

Sư tử đang biến mất tại Tây Phi 09:28 15/01/2014

Chúa tể rừng xanh đang đứng trước bờ vực tuyệt chủng tại Tây Phi, với hiện chỉ có khoảng vài trăm cá thể còn sống sót.

sư tử tại tây phi, chúa tể rừng xanh, sư tử tây phi tuyệt chủng, nơi cư trú của sư tử, nơi sống của sư tử thu hẹp, sư tử châu phi, sư tử tại châu lục đen

Video: Xem trăn "khủng" nuốt gọn nai rừng 15:11 02/01/2014

Con nai rừng xấu số chỉ trong vòng vài phút đã nằm gọn trong bụng một con trăn khủng.

trăn tấn công nai, nai rừng, cú đớp của trăn, trăn khổng lồ, bữa ăn của trăn, cuộc chiến của động vật, thế giới động vật

Những con ngựa nổi tiếng trong sử sách Trung Quốc 08:25 31/12/2013

Ngựa Xích Thố của Quan Vân Trường có màu đỏ nổi bật, Ô Vân Đạp Tuyết của Trương Phi lại có màu đen như chủ nhân... là đặc điểm của những con ngựa nổi tiếng thời cổ đại.

con ngựa nổi tiếng, con ngựa nổi tiếng thời cổ đại, ngựa xích thố, ngựa đích lô, ngựa ô vân đạp tuyết, ngựa tuyệt ảnh, ngựa dạ chiếu ngọc sư tử

Video: Tê giác phô trương sức mạnh trước bầy sư tử 05:46 31/12/2013

Không những đàn sư tử không thể có cơ hội hạ tê giác mà còn bị nó rượt đuổi phải chạy thục mạng thoát thân.

tê giác, sư tử, tê giác tấn công sư tử, cuộc chiến của tê giác và sư tử, thế giới động vật, cuộc chiến của động vật

10 phát minh thú vị nhất năm 2013 14:34 30/12/2013

Bóng đèn đơn giản để xua đuổi sư tử, những thuật toán phức tạp của máy tính để phát hiện ung thư... là những phát minh hấp dẫn nhất được tạp chí Ibtimes bình chọn trong năm 2013.

phát minh, thiết bị xúc giác ảo, thiết bị sạc pin siêu nhanh, máy bay gia đình, cối xay gió không cần cánh, đèn đuổi sư tử, máy garo hơi tự động, camera 3d

Những phát hiện mới về động vật trong năm 2013 15:51 25/12/2013

Bọ ngựa săn mồi nhờ hình thù giống hoa, cá leo thác hay bướm uống nước mắt rùa là những đặc điểm mới lạ về động vật được phát hiện và nghiên cứu trong năm 2013.

phát hiện mới về động vật, cá sấu săn mồi, gián có thể chịu lạnh, bướm uống nước mắt rùa, trăn khổng lồ nuốt khỉ, nhện ăn thịt rơi, cá leo thác, nòng nọc có mắt trên đuôi, bào thai cá mập hai đầu

Sọc trên mình ngựa vằn được giải mã 08:40 25/12/2013

Những đường kẻ sọc sẽ giúp bảo vệ ngựa vằn khỏi các loài động vật ăn thịt nhờ tạo ra ảo ảnh quang học.

ngựa vằn, sọc trên mình ngựa vằn, giải mã sọc vằn của ngựa, đường kẻ sọc, ảo ảnh quang học, ngựa vằn di chuyển, dùng màu sắc để lẩn trốn, johannes zanker

Chuột ăn thịt bò cạp và tru miệng hú dưới ánh trăng 09:44 23/12/2013

Đây là chuyện kỳ thú nổi bật nhất về động vật được phát hiện trong năm 2013 do tạp chí Newscientist (Anh) bình chọn.

chuột onychomys torridus, chuột ăn thịt bò cạp, chuột tru miệng hú dưới ánh trăng, protein trong màng tế bào, bò cạp centruroides sp, ashlee rowe

Những lối sống kỳ lạ của loài nhện 05:30 23/12/2013

Con đực ăn thịt con cái, sống cùng thành nhóm như gia đình hay biết chia sẻ nơi kiếm mồi là những lối sống đặc biệt và kỳ lạ của loài nhện. Trong thế giới của nhện, con cái thường ăn con đực sau khi chúng giao phối. Để duy trì khả năng sống sót, con nhện đực thuộc loài Pisauridae sẽ tặng cho con cái một món quà là xác côn trùng được bọc trong tơ nhện.

con nhện, loài nhện, côn trùng, lối sống của nhện, lối sống kỳ lạ, con đực ăn thịt con cái, sống cùng thành nhóm, phân chia công việc, chia sẻ nơi kiếm mồi

Bắc Kinh dùng mưa rửa sạch khói ô nhiễm 05:33 21/12/2013

Bắc Kinh đang có kế hoạch ngăn chặn các đám mây ô nhiễm không khí ngày càng gia tăng bằng biện pháp can thiệp nhân tạo.

ô nhiễm không khí, ô nhiễm không khí từ trung quốc, cảnh báo ô nhiễm không khí, phân tử khí độc hại, mật độ ô nhiễm không khí, hạt phân tử nguy hiểm, khói bụi, sương mù, ô nhiễm không khí ngoài trời, rửa sạch khói ô nhiễm, mưa nhân tạo

Phát minh "mũi điện tử" dò tìm chất nổ và ma túy 15:16 19/12/2013

Các kỹ sư Nga từ Đại học nghiên cứu hạt nhân quốc gia đã phát minh ra “mũi điện tử”. Thiết bị này có thể phát hiện chất nổ và ma túy hoặc tìm người sống sót dưới đống đổ nát.

mũi điện tử, thiết bị dò tìm chất nổ, thiết bị dò tìm ma túy, thiết bị tìm kiếm người sống sót, nikolai samotaev

Phát hiện hóa thạch khủng long ăn thịt mới ở Canada 09:34 19/12/2013

Loài khủng long này mang tên Acheroraptor Temertyorum, đã sinh sống trên Trái Đất cách đây khoảng 66 triệu năm và là họ hàng gần với loài khủng long Velociraptor.

acheroraptor temertyorum, khủng long acheroraptor temertyorum, loài khủng long velociraptor, khủng long ăn thịt, hóa thạch khủng long ăn thịt mới, hệ sinh thái tại bắc mỹ, david evans

Dùng máy in 3D chế tạo loa điện tử 09:09 18/12/2013

Các kỹ sư Mỹ cho hay đã chế tạo được loa điện tử với chức năng hoàn chỉnh, và đây cũng là sản phẩm điện tử tiêu dùng đầu tiên trên thế giới được chế tạo bằng kỹ thuật in 3D.

loa điện tử, loa điện tử từ máy in 3d, chế tạo loa điện tử, dùng máy in 3d chế tạo loa, thiết bị in điện tử 3d, hod lipson

6 hiện tượng thiên nhiên tuyệt đẹp chỉ có vào mùa đông 10:32 16/12/2013

Hiện tượng tuyết rơi xảy ra khi nhiệt độ xuống thấp, phân tử nước tụ họp lại với nhau, hình thành tinh thể đá nhỏ. Các tinh thể này dần tăng trọng lượng và rơi xuống dưới. Mới vừa qua, thủ đô Cairo (Ai Cập) vui mừng khi lần đầu tiên trong vòng 100 năm qua, họ được trải qua một mùa Giáng sinh đầy tuyết trắng.

sấm tuyết, hoa sương đá, sương băng cứng, sương muối, ảo nhật, mặt trăng giả, hiện tượng thiên nhiên, hiện tượng thiên nhiên mùa đông

Sương mù, khói bụi bao trùm Trung Quốc 08:55 11/12/2013

Sương mù, khói bụi dày đặc bao phủ nhiều tỉnh thành Trung Quốc những ngày gần đây, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống và các hoạt động giao thông, kinh tế trong nước.

ô nhiễm không khí, ô nhiễm không khí ở trung quốc, sương mù, khói bụi, chỉ số ô nhiễm tăng cao, khí độc hại, ô nhiễm không khí ngoài trời, hạt phân tử nguy hiểm

Động vật hoang dã ở Sahara ngày càng ít 08:56 06/12/2013

Các nhà khoa học mới đây cho biết số lượng các loài động vật hoang dã sinh sống ở sa mạc Sahara đang biến mất với tốc độ đáng kinh ngạc.

động vật hoang dã, sa mạc sahara, động vật hoang dã ở sahara, động vật ở sahara suy giảm, sa mạc lớn nhất thế giới, linh dương sừng móc bubal, linh dương sừng kiếm, chó hoang dã, sư tử châu phi, sarah durant

Thảm họa "ăn thịt người" trên con tàu đắm Mignonette 15:30 05/12/2013

Vụ án đặt ra vấn đề đáng suy ngẫm: khi đứng trước cái chết, bạn có sẵn sàng hi sinh một người để cứu sống mình và những người còn lại? Một vụ án có 1-0-2 diễn ra vào năm 1884 đã trở thành mối tranh cãi của cả nhân loại: “Khi đứng trước cái chết bạn có sẵn sàng giết một người để cứu sống mình và những người còn lại?”

ăn thịt người, thảm họa ăn thịt người, con tàu đắm mignonette, vận chuyển tàu mignonette, tom dudley, edwin stephens, edmund brooks, richard parker

Báo động ô nhiễm không khí nghiêm trọng tại Trung Quốc 08:48 03/12/2013

Ngày 2/12, khói bụi và sương mù đã che phủ bầu trời của thành phố Thượng Hải, trung tâm tài chính của Trung Quốc.

Những thực phẩm các chuyên gia sẽ tránh dùng 15:45 29/11/2013

Các chuyên gia trong những lĩnh vực khác nhau sẽ không ăn một số thực phẩm nhất định, vì họ biết rõ chúng chứa đầy hóa chất và độc tố do quá trình nuôi trồng hoặc chế biến.

thực phẩm, thực phẩm chuyên gia tránh dùng, cá hồi nuôi, cà chua đóng hộp, khoai tây phi hữu cơ, thịt bò nuôi bằng ngô, bỏng ngô nổ bằng lò vi sóng

Video: 10 côn trùng "sát thủ" nguy hiểm nhất hành tinh 09:02 29/11/2013

Thống kê cho thấy, ong bắp cày khổng lồ Nhật Bản gây ra khoảng 40 ca tử vong mỗi năm.

côn trùng, côn trùng sát thủ, côn trùng nguy hiểm nhất, ruồi ngủ xê xê, kiến viên đạn, ruồi trâu, bọ chét, bọ xít hút máu, bọ hôn, ong bắp cày khổng lồ nhật bản, kiến lửa, ong sát thủ, kiến tài xế, muỗi

Vũ điệu hoang dã của sư tử 09:47 26/11/2013

Giống như con người, khi khiêu vũ, những con sư tử cũng đứng bằng 2 chân sau, ôm hông, nắm chân trước đối phương và lắc lư trên sàn nhảy thiên nhiên.

sư tử đánh nhau, vũ điệu của sư tử, hình ảnh đẹp về sư tử, hiếp ảnh gia win van den heever, công viên quốc gia greater kruger, khu bảo tồn ngorongoro

Một nắm quả hạch mỗi ngày giảm nguy cơ chết sớm 10:51 23/11/2013

Một nghiên cứu vừa công bố cho thấy những người ăn quả hạch mỗi ngày ít có nguy cơ tử vong hơn 20% so với người không bao giờ ăn.

quả hạch, ăn quả hạch mỗi ngày, nguy cơ tử vong, dinh dưỡng trong quả hạch, ăn quả hạch, tỷ lệ tử vong, lợi ích của quả hạch, ying bao, david katz

Chùm ảnh sư tử con siêu ngộ, đẹp tựa thiên thần 09:50 23/11/2013

Hình ảnh sư tử cái Karis mới 11 tuần tuổi vui đùa bên đống lá thu vàng tại khu bảo tồn Blair Drummond (Anh) khiến nhiều người phải trầm trồ.

sư tử con, chùm ảnh sư tử con, sư tử chơi đùa với đống lá, khu bảo tồn blair drummond, sư tử cái karis, gary gilmour, brian reid

Người ngoài hành tinh dưới con mắt nhà khoa học 15:48 22/11/2013

Dưới góc nhìn khoa học, logic thì người ngoài hành tinh không hề giống như những gì con người tưởng tượng và xem trên phim ảnh.

người ngoài hành tinh, nhà khoa học, ngôn ngữ và chữ viết, không có côn trùng khổng lồ, không có hình dạng giống người, khả năng tàn sát vô hạn, đặc điểm của người ngoài hành tinh, gây chiến, không ăn thịt người, virus và vi khuẩn truyền bệnh