sinh vật biển

Những sinh vật biển kỳ bí 15:08 03/01/2007

Điểm mặt những sinh vật "tàng hình" dưới đáy biển 10:02 08/04/2013

Hãy cùng ngắm nhìn một thế giới của những điều kỳ diệu với những sinh vật tàng hình, bé nhỏ dưới đáy đại dương.

sinh vật tàng hình dưới biển, sao biển, sứa biển, sứa biển tí hon, tôm biển mang trứng, giun biển, hải quỳ, ấu trùng sâu cát, ấu trùng cua biển

Động vật khổng lồ dạt bờ biển Trung Quốc 21:20 24/06/2011

Một sinh vật biển khổng lồ vừa trôi dạt vào bờ biển Quảng Đông, Trung Quốc, thu hút rất đông người đến xem.

sinh vật biển khổng lồ, động vật biển, sinh vật lạ, biển, đại dương học

Bờ biển phát sáng tuyệt đẹp như đom đóm ở Maldives 14:54 20/01/2014

Những hình ảnh tuyệt đẹp chụp lại bờ biển phát sáng màu xanh trong đêm tối do vi sinh vật.

bờ biển phát sáng, bãi biển phát sáng, bờ biển phát sáng ở maldives, vi sinh vật, tảo biển, hiện tượng bờ biển phát sáng, sinh vật phù du, nhiếp ảnh gia will ho

Hình ảnh các sinh vật biển "ma quái" dưới lòng đại dương 05:39 06/06/2014

Với lớp phông nền đen phía sau, những sinh vật biển này hiện lên một cách sống động và vô cùng sắc nét.

sinh vật biển, sinh vật biển kỳ lạ, sinh vật dưới đáy đại dương, sao biển basket star, sao rổ, cá dơi, giun biển phát sáng acorn worm, sứa biển, david shale

Sinh vật trong suốt kỳ lạ được tìm thấy ở New Zealand 05:30 23/01/2014

Một ngư dân ở New Zealand đã vô cùng bất ngờ khi vớt được một sinh vật trong suốt trên biển.

con bống biển, sinh vật lạ, sinh vật trong suốt, sinh vật trong suốt ở new zealand, sinh vật biển stewart fraser, deborah cracknell, paul cox

Những quái vật kỳ dị dưới biển sâu 09:48 09/10/2012

Chiêm ngưỡng bộ ảnh do nhiếp ảnh gia David Wrobel thực hiện, chúng ta sẽ hiểu rõ hơn về cuộc sống đa dạng dưới đáy biển sâu.

sinh vật biển, sinh vật biển kỳ dị, cuộc sống đa dạng dưới biển sâu, hệ sinh thái biển, nhiếp ảnh gia david wrobel

Video: Heo biển - Loài động vật xấu xí 10:50 22/03/2014

Những con heo biển (scotoplane) còn được biết đến như là một phát hiện mới về những loài sên sống ký sinh. Loài sinh vật biển này trông giống như một con vật lai giữa con heo và con sên.

heo biển, sên biển sống ký sinh, động vật xấu xí, sinh vật biển xấu xí, con lai của heo và sên, scotoplane, nơi sống của heo biển

Những sinh vật biển kỳ lạ, dễ thương 11:28 11/06/2014

Hẳn bạn sẽ ngỡ ngàng trước dáng vẻ đặc biệt vừa đáng yêu, vừa đáng sợ của các loài sinh vật biển: mực mỏ heo, sứa velella...

mực mỏ neo, pyura chilensis, giun cây thông giáng sinh, christmas tree worm, sứa velella, sinh vật biển kỳ lạ, sinh vật biển dễ thương

Sinh vật hoang dã lạ đe dọa biển châu Âu 15:46 30/08/2010

Liên hiệp quốc mới đây đã lên tiếng cảnh báo các loài sinh vật hoang dã lạ đang xâm thực và đe dọa sự đa dạng sinh học tại các vùng biển ở châu Âu, trong đó có biển Wadden - di sản biển thế giới

sinh vật, hoang dã, đe dọa, biển, châu âu

Sự quay trở lại của Quái vật Montau 11:58 28/05/2009

“Quái vật Montauk’ là một sinh vật kỳ lạ dạt vào một bãi biển tại Montauk, New York, tháng 6 năm 2008.

quái vật, montauk, xác, biển. sinh vật, kì lạ

Phát hiện nhiều sinh vật biển tuyệt đẹp 21:41 15/10/2010

Hơn 6 ngàn loài sinh vật biển mới được khám phá. Trong đó, có nhiều sinh vật huyền bí và đẹp tuyệt vời.

sinh vật biển, huyền bí, toàn cầu, hải cẩu, ceratonotus, đại dương, biển, cá voi, nhiệt đới, năng lượng, khí hậu, chim

Sinh vật biển ma quái ở vùng biển Indonesia- Philipinnes 14:07 26/11/2010

Ngày 24/11, các nhà khoa học công bố vừa phát hiện một sinh vật ma quái ở phần biển sâu nhất giữa Indonesia và Philipinnes.

sinh vật ma quái, indonesia, philipinnes, squidworn, mực ống, sinh học biển, động vật, đại dương

Video: Sinh vật lạ xuất hiện tại bờ biển Hawaii 10:48 21/07/2012

Cuộc tấn công của những sinh vật nhỏ xíu màu tím, cuộn tròn như quả bóng đã khiến nhiều bãi biển nằm dọc Oahu, Honolulu trở nên hoang vắng trong những ngày qua.

sinh vật biển, sinh vật lạ, bờ biển hawaii, ấu trùng cua, cua 7-11, ấu trùng cua 7-11, video

Một số loài sinh vật biển lạ vừa được phát hiện 10:25 02/07/2011

Theo đoàn nghiên cứu, những phát hiện này có thể bổ sung cho giả thuyết vùng biển của Philippines chứa nhiều loại sinh vật hơn bất kỳ môi trường đại dương nào trên Trái đất.

philippines, sinh vật lạ, động vật, thực vật, sinh vật biển

Phát hiện sinh vật biển trong suốt, cực "ảo diệu" 08:52 07/01/2014

Mặc dù sở hữu vẻ đẹp long lanh, huyền diệu nhưng sinh vật biển "Tàu chiến Bồ Đào Nha" vẫn được các nhà khoa học cảnh báo là rất nguy hiểm.

sinh vật biển, sinh vật biển kỳ lạ, động vật biển thuộc họ sứa, tàu chiến bồ đào nha, bờ biển olivenca, sứa tàu chiến bồ đào nha, sứa độc

Phát hiện 4 loài sinh vật biển mới 11:20 31/12/2013

Theo các nhà khoa học, đây là phát hiện khó tin khi tìm được 4 loài sinh vật mới ở vùng nước sâu ngoài khơi Scotland.

sinh vật biển mới, ốc volutopsius scotiae, vùng nước sâu ngoài khơi scotland, ốc biển lớn, con ngao, sâu biển, sâu biển antonbrunia, jim drewery, graham oliver

Loài sinh vật mới mang tên Jennifer Lopez 14:40 18/07/2014

Một loài sinh vật mới được phát hiện và đặt tên là Litarachna lopezae, theo tên nữ ca sĩ nổi tiếng gốc Puerto Rico Jennifer Lopez.

sinh vật biển, sinh vật mới, sinh vật mới mang tên jennifer lopez, litarachna lopezae, vladimir pešić, hệ sinh thái rạn san hô, động vật biển thuộc họ pontarachnid

Sinh vật kỳ dị "nửa cây, nửa con" dưới biển 08:27 24/03/2014

Hải quỳ là một sinh vật vô cùng kỳ dị, nửa giống thực vật, nửa giống động vật, ít nhất xét về mã gene của chúng.

hải quỳ, sinh vật kỳ dị, sinh vật nửa cây nửa con, sinh vật kỳ dị dưới biển, gene mã hóa protein, chất di truyền microarn, michaela schwaiger

Những "tuyệt tác của tạo hóa" nằm sâu dưới đáy biển 15:08 17/06/2014

Qua bộ ảnh, tác giả muốn nâng cao nhận thức của con người trong việc bảo tồn vẻ đẹp tuyệt vời của sinh vật biển.

sinh vật biển,

Phát hiện quái vật khổng lồ dưới đáy Bắc Cực 14:11 18/02/2014

Các nhà khoa học Nga vừa phát hiện một quái vật khổng lồ dưới đáy biển Bắc cực.

quái vật khổng lồ, quái vật khổng lồ dưới đáy biển, đáy biển bắc cực, vùng biển bắc cực, sinh vật biển kỳ lạ, máy thăm dò klavesin, leonid naumov

Sên biển khoe sắc dưới đại dương (2) 11:35 06/04/2013

Nhìn trông khá giống sinh vật ngoài hành tinh nhưng những chú "ốc sên" nhiều màu sắc này thực chất là điều kỳ diệu dưới đáy biển.

sên biển, hải sâm, sên biển có độc, động vật thân mềm, biển indonesia, biển philippines, papua new guinew, địa trung hải, biển đỏ, nhiếp ảnh gia franco banfi

Lên kế hoạch lập khu bảo tồn sinh vật biển ở Nam Cực 09:37 16/07/2013

Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp Đức Peter Bleser đã kêu gọi đại diện các nước nắm bắt cơ hội này để bảo vệ các sinh vật biển ở Nam Cực.

khu bảo tồn sinh vật biển, khu bảo tồn sinh vật biển nam cực, sinh vật biển ở nam cực, bảo vệ sinh vật biển ở nam cực, hệ sinnh thái nam cực, duy trì hệ sinh thái nam cực, đánh bắt cá, peter bleser

Video: Sinh vật phát sáng bí ẩn ở cảng biển Mỹ 09:41 07/12/2013

Nhiều đoạn video về cùng sinh vật biển bí ẩn trên ở bến cảng Bristol đã xuất hiện rầm rộ trên trang YouTube và mạng xã hội Twitter suốt mấy ngày qua.

sinh vật phát sáng, sinh vật biển phát sáng, sinh vật bí ẩn, bến cảng bristol, sứa đặc biệt, con bống biển, marine salp, steve simpson

Sinh vật khác thường dưới biển ở rãnh New Hebrides 09:52 07/03/2014

Các nhà nghiên cứu của trường Đại học Aberdeen (Scotland) đã tìm ra những sinh vật biển khác thường khi đang thám hiểm rãnh New Hebrides ở nam Thái Bình Dương năm 2013.

rãnh new hebrides, sinh vật biển, sinh vật biển khác thường, sinh vật dưới rãnh new hebrides, thám hiểm rãnh new hebrides, cá có hình giống lươn, tôm màu đỏ

Phát hiện hàng nghìn loài sinh vật biển lạ 15:28 23/11/2009

Dưa biển, bạch tuộc có vây, giun ăn dầu mỏ là ba trong số hàng nghìn sinh vật biển mới có hình thù kỳ lạ mà các nhà khoa học tìm thấy.

đại dương, phát hiện, loài mới, sinh vật biển

Điều trị chấn thương nhờ sinh vật biển 14:43 21/03/2011

Những sợi lông bé nhỏ của một loài sinh vật biển trong tương lai gần sẽ giúp các bác sĩ khoa ngoại chấn thương phục hồi mô cơ cho bệnh nhân một cách nhanh chóng.

điều trị chấn thương, sinh vật biển, phục hồi mô cơ, tunicates, mực biển, hợp chất cellulose

Giúp trẻ em thực hiện ước mơ thành nhà nghiên cứu sinh vật biển 07:11 21/06/2011

Nữ sinh trung học 17 tuổi đến từ Baton Rouge, Louisiana, Hoa Kỳ, với ước nguyện trở thành nhà nghiên cứu sinh vật biển, và sau một thời gian tìm hiểu, Caroline Roy đã quyết định trải nghiệm qua công việc nghiên cứu sinh vật biển tại Đại học UC Santa Barbara, Hoa Kỳ.

sinh vật biển, sinh học,