tôm hùm hai màu

Tôm hùm biến đổi màu 08:08 14/04/2014

Một con tôm hùm có lớp vỏ hai màu được phát hiện ở Anh cách đây 4 năm nay đã có lớp vỏ biến đổi màu mới.

tôm hùm, tôm hùm vỏ hai màu, tôm biến đổi màu, tôm hùm harley quinn, sự thay đổi màu sắc vỏ tôm, tôm có hai màu tách biệt

Video: Tôm hùm hai màu cực hiếm 16:30 02/11/2012

Con tôm hùm 2 màu được một ngư dân có tên là Dana Duhaime bắt tuần trước tại khu vực ngoài khơi Beverly thuộc bang Massachusetts, Mỹ. Tôm hùm 2 màu đã từng được phát hiện ở Maine, đảo Rhode và Nova Scotia trong 10 năm vừa qua.

tôm hùm, tôm hùm 2 màu, tôm hùm hai màu, tôm hùm cái hai màu, tôm hùm lưỡng tính, hiện tượng phân màu, dana duhaime

Tôm hùm hai màu cực hiếm 15:37 02/11/2012

Công viên hải dương học New England ở Boston (Mỹ) cho biết con tôm hùm cái nặng khoảng 0,5kg có một nửa màu cam và một nửa màu đen. Hai vùng màu sắc được chia đều hoàn hảo từ phần đầu cho tới đuôi.

Bắt được tôm hùm 2 màu dị thường ở Mỹ 09:12 14/05/2014

Thuyền trưởng một tàu cá Mỹ đã vô cùng kinh ngạc khi đánh bắt được một con tôm hùm có cơ thể như được ghép từ 2 nửa khác màu.

tôm hùm, tôm hùm hai màu, tôm hùm dị thường, tôm hùm đột biến gene, tôm hùm hai màu đảo monhegan, diane cowan, ben murdock

Phát hiện tôm hùm hai màu đối lập cực hiếm trên thế giới 08:30 03/09/2013

Các nhà khoa học tại Học viện Nghiên cứu Maine tọa lạc tại thành phố Portland, bang Maine, Mỹ lại mới phát hiện ra một chú tôm có lớp vỏ đặc biệt được phân ra làm hai màu riêng biệt: da cam và nâu đậm.

tôm hùm hai màu, tôm hùm hai màu đối lập, phát hiện tôm hùm hai màu, tôm có lớp vỏ đặc biệt, đột biến màu ở vỏ tôm, jeff edwards, steven profaizer

Đỏ như tôm...còn sống 09:36 21/12/2006

Ngư dân Pháp đã có phen bất ngờ khi bắt được một con tôm hùm sống có vỏ màu đỏ như màu của tôm bị luộc chín. Con tôm cái nặng 600gr, được đặt tên “Rackham đỏ”, khoảng 3-5 tuổi, có màu đỏ hơi vàng, được câu ở độ sâu 40m ngoài khơi Carteret (eo biển Manche).

Tôm thoát chết nhờ màu xanh 07:40 15/06/2007

Hai người Anh bắt được một con tôm có màu xanh da trời sáng, kết quả của một sự đột biến gene cực kỳ hiếm ở loài này. Steve Hatch và chú của anh phát hiện ra nó khi bắt tôm ở cửa sông Thames hôm chủ nhật. Con

Những con tôm hùm có hình thù kỳ lạ nhất thế giới 11:33 07/09/2011

Chiêm ngưỡng những con tôm hùm bị đột biến mang màu sắc, những chiếc càng khác lạ từng được tìm thấy ở bang Massachusett, Mỹ.

ảnh đẹp, tôm hùm, sinh vật biển, đột biến gene, kì lạ, bí ẩn

Canada: Bắt được tôm hùm màu xanh cực hiếm 09:09 14/06/2012

Ông Bobby Stoddard cùng các thành viên của đội tàu của mình ở cảng Clarks thuộc bang Nova Scotia (Canada) đã bắt được một con tôm hùm màu xanh cực kỳ hiếm. Ông Stoddard đã bắt được 3.000 con tôm hùm trong 33 năm đi biển, nhưng đây là lần đầu tiên ông bắt được một con tôm hùm có màu xanh.

tôm hùm xanh, tôm hùm, sinh vật biển, đột biến gene, bobby stoddard

Bắt được tôm hùm màu cam cực hiếm 14:30 23/07/2012

Khi chuyến hàng gần 50kg tôm hùm được chuyển tới cửa hàng hải sản và một nhà hàng ở Anh tháng trước, người ta phát hiện ra 6 con tôm hùm có màu cam cực hiếm. Cứ 10 triệu con thì mới có 1 con như vậy.

tôm hùm, tôm hùm màu cam, bill sarro sarro, sinh vật biển, đột biến gene

Những động vật "đột biến" hiếm gặp 09:09 24/07/2012

Trong thiên nhiên có nhiều động vật bị đột biến gen hoặc gặp sự cố nào đó nên có hình dáng, màu sắc bất thường. Trong những năm qua, con người đã bắt được nhiều con vật như vậy như cua, tôm hùm, hàu, thằn lằn...

động vật, đột biến gene, cua đỏ, tôm hùm xanh, sóc tím, cá đuối khổng lồ, tôm hùm vàng

Thế giới động vật màu xanh 08:44 28/02/2014

Vịt biển có thể thu hút đối phương dễ dàng hơn nhờ đôi chân màu xanh hay cá mú chuyển màu cơ thể sang màu xanh khi đã già.

động vật màu xanh, vịt biển xanh, tôm hùm xanh, cá mú xanh, sên biển xanh, ếch nâu đỏ châu âu, ếch xanh

Những cơn mưa mang màu sắc 07:15 23/10/2005

Vào năm 1608, một thị trấn nhỏ ở nước Pháp đã từng xuất hiện một trận mưa màu đỏ; năm 1963, vùng đông bắc Trung Quốc đã có một trận mưa màu vàng; năm 1979, hai huyện Mã Sơn và Thượng lâm ở tỉnh Quảng Tây đã có một trân mưa màu đen.

Máy bơm nước đạp chân 06:11 05/11/2005

Hạn hán đã làm hàng nghìn ha lúa hoa màu ở các tỉnh miền Trung khô héo. Các loại gàu, guồng, máy bơm trở nên bất lực. Đúng lúc này, Nguyễn Tất Hải, một nông dân tại Quỳ Hợp, Nghệ An, tung ra thị trường chiếc máy bơm nước đạp chân hiệu suất lớn. Ngay lập tức, máy bán chạy như tôm tươi.

Gà có túi 02:50 10/11/2005

Gà có túi Tympanuchus cupido là loại gà sống trên thảo nguyên Bắc Mỹ. Chúng có hình dáng quái dị, có thể nói là độc nhất vô nhị trong họ nhà gà: chúng có hai túm lông trên hai bên đầu và có hai cái túi da màu vàng cam ở hai bên cổ.

Phát hiện loài sinh vật bí hiểm ở rừng Borneo 03:23 07/12/2005

Một sinh vật lông lá màu đỏ bí ẩn được bắt gặp trong một đoạn phim quay trong khu rừng rậm Borneo, thuộc Indonesia, có thể là một loài động vật ăn thịt mới. Con thú to hơn con mèo nhà một chút, có bộ lông đỏ sẫm và một cái đuôi dài. Nó được "chộp" hai lần trong một camera của các nhà nghiên cứu thuộc tổ chức WWF

Nghệ - Tác dụng điều trị các bệnh viêm loét 03:59 12/12/2005

Nghệ là cây thảo, thân rễ to, có ngấn, phân nhánh thành nhiều củ, màu vàng sẫm đến vàng đỏ, rất thơm. Lá mọc thẳng từ thân rễ, gốc thuôn hẹp, đầu hơi nhọn, hai mặt nhẵn cùng màu lục nhạt, mép nguyên uốn lượn, bẹ lá rộng và dài.

Quả trứng khổng lồ trong vũ trụ từ đâu mà có? 05:53 13/01/2006

"Vũ trụ ngày mai", tạp chí khoa học Công hòa liên bang Đức đưa tin, một phi thuyền vũ trụ Liên Xô đi thăm dò hệ Mặt Trời đã gặp một quả trứng khổng lồ màu xanh xám trong Vũ Trụ, lúc đó hai bên chỉ cách nhau mấy dặm Anh. Smith, nhà thiên văn học Đức đã nói với tạp chí đó: "Tôi là cố vấn phân tích tư liệu Vũ Trụ của Liên Xô, có dịp được trông thấy hàng trăm bức ảnh có độ phân giải cao liên quan đến quả trứng khổng lồ..."

Nuôi hàu xử lý môi trường 03:11 24/01/2006

Tại Philippines, trong chương trình Nuôi trồng thủy sản thân thiện với rừng đước (Mangrove friendly aquaculture program) người ta nuôi loài thân mềm hai vỏ Sonneratia sp. để giảm hiệu ứng có hại từ môi trường nuôi tôm. Các nhà nghiên cứu Brazil đã nuôi hàu Crassostrea rhizophorae cho bám lên các tấm giá thể đặt ở cửa cống đầm nuôi tôm chân trắng.

Bệnh của vĩ nhân 08:55 05/02/2006

Họa phẩm của Vincent Van Gogh, đặc biệt là trong hai năm cuối đời của ông, được đặc biệt chú ý bởi tính đột phá cao trong hội họa. Nhưng đối với các nhà khoa học, những bức tranh này còn cuốn hút bởi gam màu vàng chủ đạo, tần suất xuất hiện các quầng màu hay chứng đồng tử không đều trong các bức tự họa.

Đất tẩy màu 08:33 25/02/2006

Để làm ra những giọt dầu ăn màu vàng chanh óng ánh, có lẽ ít người biết rằng trong các khâu sản xuất có hai chất không thể thiếu: đất và than tẩy màu. Một kỹ sư người VN đã cất công nghiên cứu qui trình công nghệ sản xuất hai loại chất này bằng chính nguồn nguyên liệu của VN...

Phát hiện loài giáp xác mới 04:29 09/03/2006

Một nhóm các thợ lặn đã phát hiện một loài giáp xác mới tại phía nam Thái Bình Dương giống loài tôm và được bao phủ bởi một lớp lông mịn màu vàng. Các nhà khoa học cho biết loài động vật này, được đặt tên là Kiwa hirsuta, rất khác biệt so với các loài mà họ từng phát hiện và phân loại chúng.

Kính thiên văn có đôi mắt tôm hùm 09:33 07/04/2006

Tôm hùm đã trở thành ý tưởng cho ra đời một loại kính thiên văn X quang mới của châu Âu. Đài quan sát này được thiết kế để có trường nhìn cực rộng - giống như khi tôm hùm sử dụng đôi mắt của chúng.

Phát hiện vành đai xanh xung quanh Thiên vương tinh 10:28 09/04/2006

Vành đai ngoài cùng xung quanh Thiên vương tinh - mới được phát hiện hồi năm ngoái, có màu xanh sáng, theo các nhà nghiên cứu. Với phát hiện này, Thiên vương tinh trở thành hành tinh thứ hai trong Hệ mặt trời được biết đến có vành đai xanh bao quanh, sau Thổ tinh.

Thuốc QuikClot cầm máu trong giây lát 09:09 14/04/2006

Hai nhà khoa học Galen Stucky và Todd Ostomel cùng với các cộng sự của họ ở Trường Đại học Tổng hợp California (Mỹ) đã chế tạo thành công loại thuốc cầm máu mới có tên QuikClot. Thuốc được sản xuất dưới dạng bột xốp, màu khoáng chất, có chứa các ion bạc.

Đổi màu hoa trong ống nghiệm 11:22 23/04/2006

Dưới sự trợ giúp của nhà sinh học trẻ Dương Tấn Nhựt, hai nữ sinh viên khoa sinh học Trường ĐH Khoa học tự nhiên (ĐH Quốc gia TP.HCM) đã nghiên cứu lai tạo thành công giống hoa torenia (Torenia ourieri), tại phòng thí nghiệm ở Phân viện Sinh học Đà Lạt.

Điều khiển vật dụng bằng tư duy 08:55 19/06/2006

Trên tấm thảm xanh dài 2m, một con chó máy màu hồng trấn giữ khung thành, một con chó máy màu trắng dẫn bóng đá vào lưới. Chuyện này sẽ chẳng có gì đặc biệt nếu hành vi của hai con chó máy này không phải do hai SV điều khiển bằng tư duy

Cặp song sinh “đen, trắng” 08:21 24/10/2006

Các báo Anh ngày 23-10 đã đăng tin và ảnh về một cặp song sinh ở Úc mang màu da đối nghịch nhau là đen và trắng. Hai chị em song sinh Alicia và Jasmin Singerl chào đời vào tháng 5-2006 tại Burpengary, miền bắc thành phố Brisbane.

Bọ ngựa 10:54 27/10/2006

Là loài côn trùng cỡ lớn, dài 40 - 80 mm, có hai cánh trước và hai cánh sau phát triển rộng. Hai cánh sau trông như tấm kính và chỉ ở viền trước trên đầu mút, cánh có màu xanh lá cây nhạt hoặc nâu nhạt, Đốt ngực trước dạng ống kéo dài và ở phía trong các x­ơng chậu của đôi chân trước có 1 chấm đen, thường với một điểm nâu sáng ở chính giữa.

Chế độ ăn của mẹ ảnh hưởng tới cơ thể con 08:21 15/11/2006

Việc cho chuột dùng khẩu phần giàu chất dinh dưỡng khi chúng mang thai có thể làm thay đổi màu da ở ít nhất hai thế hệ liên tiếp, một nghiên cứu gần đây cho thấy.