thế giới động vật

Ảnh động vật đẹp trong tuần 10:53 09/05/2011

Cùng ngắm thế giới muôn màu của động vật trên thế giới trong chùm những hình ảnh ấn tượng trong tuần.

ảnh động vật, ảnh đẹp, động vật, ngựa, cá sấu, khỉ

Thế giới động vật và những điều kỳ lạ 14:24 09/07/2012

Thế giới động vật vô cùng rộng lớn và kỳ thú. Dường như những điều mà chúng ta biết là bao nhiêu cũng không đủ. Trong bài viết này, xin giới thiệu tới bạn đọc nhiều chuyện bất ngờ khác trong thế giới của động vật.

thế giới động vật, khám phá thế giới động vật, cá sấu, cá mập, cá voi, ốc sên, chuột túi

Thế giới "chiều chuộng" động vật như thế nào 08:21 26/07/2012

Chơi với các động vật, chăm sóc chúng, coi chúng như thành viên trong nhà là những điều cho thấy tình yêu của loài người với động vật.

thế giới động vật, chăm sóc động vật, chơi với động vật, cho hổ uống sữa, đánh răng cho hà mã, xem tivi với thỏ

Những ông bố tốt nhất thế giới 09:19 21/06/2010

NatGeo giới thiệu hình ảnh những ông bố tận tụy với con nhất trong thế giới động vật, nhân Ngày của Cha

thư viện ảnh, động vật, ngày của cha, cha con

Những kỷ lục khó tin trong thế giới động vật 09:20 11/12/2013

Kỷ lục về động vật ồn ào nhất thế giới thuộc về cá voi xanh, trong khi “cua ăn cắp” là động vật không xương sống trên cạn lớn nhất thế giới, nọc sứa hộp mạnh nhất thế giới…

kỷ lục trong thế giới động vật, cá voi xanh, chim nhạn biển bắc cực, sứa hộp, chuột chù metruscan, mực khổng lồ, bọ cánh cứng tê giác

Video: Cảnh động vật bị "điểm huyệt" phơi bụng 15:43 08/03/2013

Quan sát thế giới tự nhiên, các nhà nghiên cứu nhận thấy khi động vật rơi vào hiểm cảnh, chúng thường nằm bất động và dường như mất hết tri giác, không còn ý thức được thế giới xung quanh.

động vật, động vật phơi bụng, động vật mất tri giác, động vật nằm bất động, cơ chế phản ứng với mối đe dọa, hiện tượng mất ý thức ở động vật

Xác ướp động vật gần 3.000 năm tuổi 05:45 29/11/2013

Trong thế giới Ai Cập cổ đại, nhiều loài động vật cũng được ướp xác, bọc trong vải lanh và đưa vào các quan tài nhỏ.

xác ướp động vật, thế giới ai cập cổ đại, nghi lễ tôn giáo, vật cúng tế, hiện thân của các vị thần, vật nuôi, ướp xác vật nuôi

Thế giới động vật - Những điều thú vị bạn chưa biết 08:32 28/05/2011

Thế giới động vật muôn màu với bao điều lý thú. Không ai có thể tự cho mình là hiểu khá rõ về mọi loài tồn tại trên hành tinh của chúng ta. Kết quả vô số cuộc nghiên cứu và khảo sát đã cung cấp cho chúng ta những hiểu biết thú vị về các loài động vật.

động vật, thế giới động vật, thú vị, lý thú, khám phá

Ảnh đẹp động vật trong tuần 10:55 07/11/2009

Mèo và sóc ngắm nhau đăm đăm qua cửa kính. Vịt ngỡ ngàng khi bị cò nhấc bổng khỏi mặt đất. Dưới đây là những bức ảnh đẹp về thế giới động vật tuần qua.

thư viện ảnh, động vật, ảnh đẹp, thế giới động vật

Ảnh đẹp động vật trong tuần 10:50 13/11/2009

Chim cánh cụt tò mò ngắm nghía camera. Hổ vờn bí đỏ trong nước. Dưới đây là những bức ảnh đẹp về thế giới động vật tuần qua.

thư viện ảnh, động vật, ảnh đẹp, thế giới động vật

Những bức ảnh tuyệt đẹp về thế giới động vật 08:54 12/10/2012

Cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh tuyệt đẹp về động vật sẽ được trưng bày tại triển lãm ảnh WildPhotos ở London, Anh.

thế giới động vật, ảnh động vật, bọ ngựa đậu trên hoa, chim hồng hạc, rái cá, chim ó biển, bồ nông, triển lãm ảnh wildphotos

Thế giới động vật ở Vatican 09:35 21/03/2013

Quốc gia nhỏ nhất thế giới Vatican là nơi sinh sống của nhiều loài động vật như chim bồ câu, cáo đỏ.

động vật, động vật tại vatican, chim bồ câu, cáo đỏ, chim cắt lưng hung, chim ưng peregrine, chuột gỗ, chim vẹo cổ

Ảnh động vật trong tuần 13:48 11/05/2009

Tê giác con bám theo đuôi mẹ, hồng hạc rúc đầu trong cánh tránh mưa. Dưới đây là những hình ảnh đẹp về thế giới động vật tuần qua.

thư viện ảnh, động vật

Ảnh đẹp động vật trong tuần 13:25 06/03/2010

Thiên nga lướt trên sóng. Hươu nép mình dưới bụng mẹ. Dưới đây là những ảnh đẹp về thế giới động vật tuần qua.

thư viện ảnh, ảnh đẹp, động vật, trong tuần

Ảnh đẹp động vật trong tuần 21:27 24/04/2010

Sư tử ôm cây ngủ ngày. Mèo tung mình vồ bồ câu. Dưới đây là những ảnh đẹp về thế giới động vật tuần qua.

thư viện ảnh, ảnh đẹp, động vật, trong tuần

Những chú khỉ tí hon nhất thế giới 08:43 08/10/2011

Các nhà nghiên cứu sinh học vừa giới thiệu một loạt ảnh về Marmosets pygmy, loài khỉ nhỏ nhất thế giới sống ở Nam Mỹ.

động vật, khỉ, động vật linh trưởng, marmosets pygmy, rừng nhiệt đới, khỉ nhỏ nhất thế giới

Phát hiện động vật sống thọ nhất thế giới 08:16 15/11/2013

Các nhà khoa học đã xác định được loài động vật sống lâu nhất trên thế giới. Đó là con sò biển ở bắc Đại Tây Dương với tuổi thọ lên tới 507 năm tuổi.

sò biển, sò biển nhiều tuổi nhất thế giới, động vật thọ nhất thế giới, sò biển bắc đại tây dương, sò biển ming, paul butler

Ảnh đẹp động vật trong tuần 06:50 16/05/2011

Đôi chim bói cá âu yếm nhau trên cành cây, kiến lửa thực hiện những động tác lạ trên khúc củi là những cảnh tượng khó quên về động vật trong tuần này.

thế giới động vật, ảnh động vật, ảnh đẹp, động vật

Ấn tượng thế giới tự nhiên qua ảnh 16:38 15/11/2010

Thế giới tự nhiên đẹp và huyền bí luôn có một sức hút lớn đối với các nhiếp ảnh gia. Và bằng ống kính của mình, họ đã lưu giữ lại được những khoảnh...

thế giới tự nhiên, nhiếp ảnh gia, loài vật, thế giới hoang dã, động vật

Kỳ lạ những con đực biết đẻ trong thế giới động vật 09:27 13/12/2013

Con đực mang thai sinh con là một hiện tượng hiếm gặp nhưng lại có trong thực tế thế giới động vật.

động vật giống đực, con đực biết đẻ, giống đực biết đẻ, thế giới động vật, cá rồng xanh, cá bass đực, cá chìa vôi, cá ngựa đực, ếch châu phi

Top ảnh động vật tham gia thi ảnh của Natioanal Geographic 14:06 22/11/2010

Những bức ảnh đẹp nhất từ thế giới động vật do các nhiếp ảnh gia từ khắp nơi trên thế giới gửi tới tham gia cuộc thi ảnh được tổ chức hàng năm bởi tạp chí National Geographic.

ảnh đẹp, thế giới động vật, national geographic, sư tử, hươu cao cổ, brazil, khu bảo tồn, động vật hoang dã

Những động vật có xương sống nhỏ nhất thế giới 09:00 31/08/2012

Cá voi và voi được xem là những động vật có xương sống lớn nhất thế giới. Tạp chí khoa học Anh New Scientist vừa giới thiệu những động vật đối lập với chúng - những động vật có xương sống nhỏ nhất thế giới.

động vật, động vật có xương sống, chim ruồi mellisuga helenae, chuột chù suncus etruscus, dơi ong craseonycteris thonglongyai, tắc kè lùn sphaerodactylus ariasae, cá chép paedocypris progenetica, ch paedophryne amauensis

Động vật đón Giáng sinh 13:51 24/12/2009

Không khí Giáng sinh đang tràn ngập các vườn thú trên khắp thế giới, nơi những con vật thưởng thức các món quà dành cho chúng.

thư viện ảnh, động vật, giáng sinh, noel

Hóa thạch dấu chân động vật nhỏ nhất thế giới 15:34 14/09/2012

Nhà cổ sinh vật học nghiệp dư Gloria Melanson đã phát hiện hóa thạch dấu chân động vật nhỏ nhất thế giới trên một vách đá ở bãi biển Joggins thuộc Nova Scotia, Canada. Hóa thạch được xác định thuộc về một trong những loài bò sát đầu tiên trên Trái đất ở thời kỷ Than đá cách đây khoảng 300 triệu năm.

động vật nhỏ nhất thế giới, hóa thạch dấu chân động vật, động vật giống kỳ nhông, hóa thạch bò sát, động vật lưỡng cư cổ đại, kỷ than đá, bãi biển joggins, gloria melanson

Ảnh đẹp động vật trong tuần 08:06 04/04/2011

Nỗ lực chống trả của ngựa vằn khi bị sư tử vồ là một trong những cảnh tượng ấn tượng nhất về động vật trong tuần.

thế giới động vật, ảnh động vật, ảnh đẹp, động vật, sư tử, ngựa vằn, hà mã, báo

Video: Chiêm ngưỡng động vật trong bụng mẹ 14:17 08/03/2013

Nhờ sử dụng công nghệ chụp siêu âm 4D tân tiến và những mô hình giải phẫu chính xác, các nhà khoa học đã làm sáng tỏ thế giới bên trong tử cung của những động vật có vú.

động vật, động vật trong bụng mẹ, công nghệ chụp siêu âm 4d, mô hình giải phẫu, thế giới bên trong tử cung, động vật có vú

Những hiện tượng bí ẩn thú vị trong thế giới động vật 10:23 12/01/2012

Kiến zombie, tinh trùng kì lạ, chuột con có 2 bố... là những hiện tượng bí ẩn thú vị về thế giới động vật trong năm vừa qua.

kiến zombie, tinh trùng kì lạ, chuột con có 2 bố, cá mập cyclops, giới tính kì lạ, hiện tượng bí ẩn, thế giới động vật

Những "hoa khôi" trong thế giới loài vật 08:09 12/04/2011

Vì sự đa dạng và sinh động của thế giới loài vật, tạp chí LiveScience quyết định tổ chức một cuộc thảo luận mở để đánh giá mức độ đáng yêu của các loài vật và đưa ra bảng xếp hạng 500 loài.

thế giới loài vật, động vật, hoa khôi, livescience, gấu trúc, cáo, rái cá

Những “kỷ lục gia” trong thế giới động vật 14:37 15/08/2008

Bọ cánh cứng tê giác có thể mang khối lượng gấp 850 lần khối lượng cơ thể, trong khi cá cờ có khả năng di chuyển với tốc độ 109 km/giờ... Chúng được gọi là những kỷ lục gia trong thế giới động vật.

thư viện ảnh, kỷ lục, động vật

'Bọn trẻ' trong thế giới động vật 15:12 29/12/2008

Hải cẩu không tai sưởi nắng, voi khám phá đám cỏ, báo đốm vờn đuôi mẹ, linh miêu ngồi trầm tư là những hình ảnh ngộ nghĩnh về những thú non trong thế giới động vật.

thư viện ảnh, động vật