» Tìm kiếm: thuốc chống say rượu

Hy vọng mới về loại thuốc có thể ngăn chặn bệnh sởi 08:52 18/04/2014

Các nhà khoa học đã thử nghiệm thành công một loại thuốc mới trên chồn bị nhiễm virus sài sốt ở chó (Canine Distemper Virus- CDV) - một loại virus tương tự như virus sởi.

bệnh sởi, thuốc ngăn chặn bệnh sởi, vắc xin chống bệnh sởi, thuốc kháng virus qua đường miệng, thuốc hỗ trợ ngăn chặn dịch sởi, phòng chống dịch sởi

Rượu khiến phụ nữ mềm yếu, nam giới dễ ngoại tình 09:26 10/04/2014

Các nhà khoa học rốt cuộc đã khám phá ra lí do tại sao rượu bia khiến phụ nữ trở nên mềm yếu, còn đàn ông dễ sa ngã, phản bội vợ hoặc người yêu, nhờ nghiên cứu ở chuột đồng.

uống rượu, say rượu, phụ nữ mềm yếu, nam giới ngoại tình, uống rượu cồn, quan hệ tình cảm, peptit thần kinh, sự ràng buộc quan hệ xã hội

5 lí do để uống nước chanh mật ong vào sáng sớm 05:36 27/03/2014

Nước ấm, mật ong và chanh là hỗn hợp thức uống tuyệt vời. Nngoài việc làm dịu các cơn đau dạ dày và đem lại sự tươi mới cho làn da, thức uống này còn có nhiều công dụng khác mà bạn chưa biết đến. Thức uống này tăng cường hệ thống miễn dịch và là phương thuốc tốt cho phòng chống bệnh cảm cúm, đặc biệt vào mùa lạnh.

nước uống vào buổi sáng, nước chanh mật ong, thức uống, đồ uống tốt cho sức khỏe, thức uống giải độc, lợi tiểu, hởi thở thơm tho, tăng cường hệ thống miễn dịch, hỗ trợ tiêu hóa

Những điều cần biết về rau củ quả tươi 05:40 20/03/2014

Rau củ quả không chỉ chứa rất nhiều chất xơ và vitamin rất tốt cho hệ tiêu hóa, mà còn là những vị thuốc quý giúp con người chống lại nhiều căn bệnh.

rau củ tươi, điều cần biết về rau củ tươi, màu sắc, màu sắc của rau củ, chất dinh dưỡng trong rau quả, lợi ích khi ăn rau quả tươi, thực phẩm từ rau củ tươi

Triển vọng gel giúp phụ nữ chống HIV 08:59 15/03/2014

Các nhà khoa học Mỹ vừa công bố kết quả thử nghiệm một loại gel mới, hứa hẹn nhiều khả năng bảo vệ phụ nữ trước nguy cơ lây nhiễm HIV từ bạn tình.

hiv, aids, gel phòng chống hiv, gel cho phụ nữ, lấy nhiễm hiv, gel chữa thuốc kháng hiv, ngăn ngừa lây lan hiv, andrew freedman

Hành tây - Thuốc hay cho nhiều bệnh mãn tính 05:41 15/03/2014

Do mùi vị hăng cay nên không ít người ghét ăn món này. Tuy nhiên, với những người có bệnh loãng xương, dạ dày, tiểu đường… hành tây lại là vị thuốc rẻ tiền, hiệu nghiệm.

hành tây, bài thuốc từ hành tây, chữa bệnh nhờ hành tây, phòng chống ung thư dạ dày, điều trị tiểu đường, ngạt mũi, mất ngủ, tác dụng của hành tây, tăng cholesterol có ích, phân giải chất béo

Chống mù lòa bằng thuốc nhỏ mắt thay vì tiêm thuốc 05:40 14/03/2014

Việc điều trị các bệnh có thể gây mù lòa bằng cách tiêm thuốc trực tiếp vào nhãn cầu (vốn tốn kém và gây cảm giác khó chịu cho bệnh nhân) sắp sửa được thay thế bằng phương pháp nhỏ thuốc.

điều trị mù lòa, chống mù lòa, thuốc nhỏ mắt, tiêm thuốc, điều trị bệnh về mắt, hạt nano chứa avastin, điều trị thoái hóa điểm vàng

Phát minh loại thuốc làm con người sống lâu hơn 13:45 05/03/2014

Một nghiên cứu mới đã phát minh ra loại thuốc làm chậm tiến trình lão hóa, là chìa khóa để con người sống lâu hơn và sống khỏe mạnh hơn khi già.

thuốc chống lão hóa, protein sirt1720, thuốc giúp sống lâu, peotein sirt2, protein làm tăng tuổi thọ, làm chậm quá trình lão hóa, rafael de cabo

Cách chống muỗi và vắt cắn khi đi du lịch 08:21 28/02/2014

Mùa xuân là thời điểm sinh sản của muôn loài ấu trùng, đặc biệt là muỗi và vắt, những loài côn trùng mà bạn luôn phải cẩn trọng trong chuyến xuyên rừng.

đi du lịch, phòng tránh muỗi cắn, phòng tránh vắt cắn, thuốc phòng ngừa muỗi đốt, phòng tránh côn trùng cắn, uống b1 khi đi du lịch, không ngồi nơi rậm rạp

7 loại gia vị khử độc cho cơ thể 14:51 12/02/2014

Tinh bột nghệ là một trong những bài thuốc hiệu quả nhất cho người cần giải độc gan do uống rượu bia thường xuyên.

gia vị, gia vị khử độc cho cơ thể, tinh bôt nghệ, hương thảo, quả ớt, rau mùi, củ gừng, bài thuốc giải độc cơ thể

Những điều cần biết để tránh tình trạng say xỉn kéo dài 05:41 17/01/2014

Nhức đầu, xót ruột và khô miệng sau khi thức dậy là cảm giác mà nhiều người gặp phải sau một đêm tiệc tùng. Đó là do chất cồn trong bia rượu - vốn có đặc tính lợi tiểu - làm bạn mất nước dẫn tới các triệu chứng nói trên, bên cạnh việc mất tập trung và dễ cáu gắt.

uống rượu, say xỉn, say xỉn kéo dài, mệt sau cơn say, cách phòng tránh say xỉn kéo dài, rượu có ga, pha trộn đồ uống, bia an toàn hơn rượu, ăn trước khi uống rượu, uống sữa trước khi ngủ

Trung Quốc công bố đột phá trong nghiên cứu chữa trị HIV/AIDS 08:47 15/01/2014

Các nhà nghiên cứu Trung Quốc vừa tuyên bố có những phát hiện quan trọng trong cuộc nghiên cứu về virus HIV.

virus hiv, aids, nghiên cứu chữa trị hiv, yếu tố lây nhiễm virus, vif, cấu trúc của vif, cơ chế hoạt động của vif, thuốc chống hiv, huang zhiwei

10 biện pháp tự nhiên giảm nguy cơ đột quỵ 05:28 14/01/2014

Đột quỵ là căn bệnh rất đáng sợ vì có thể xảy ra với bất cứ ai và bất cứ lúc nào. Đột quỵ thường xuất hiện đột ngột, nhưng không có nghĩa là không thể ngăn chặn. Trên thực tế, 80% cơn đột quỵ có thể được ngăn chặn. Bạn có thể giữ cho trái tim mình khỏe mạnh và tránh nguy cơ đột quỵ bằng những bước đơn giản sau.

đột quỵ, cách giảm đột quỵ, tránh căng thẳng, ngừng hút thuốc, ngừng uống rượu, kiểm tra nhịp tim, đo huyết áp thường xuyên, hạn chế đồ uống có ga, tập thể dục thường xuyên, uống nhiều nước

Tìm ra loại thuốc chống muỗi vừa hiệu quả vừa rẻ tiền 05:48 11/01/2014

Một nhóm các nhà khoa học làm việc tại Mỹ đang phát triển một loại thuốc chống muỗi hiệu quả và rẻ hơn nhiều so với loại thuốc hiện đang được sử dụng. Nghiên cứu được tiến hành tại Đại học California Riverside, dựa trên thực tế là loài muỗi sử dụng cùng một cơ quan cảm giác để phát hiện dioxide carbon (CO2) trong hơi thở của con người.

thuốc chống muỗi, điều chế thuốc chống muỗi, sản xuất thuốc chống muỗi, muỗi đốt, hợp chất hóa học, hợp chất ethyl pyruvate, genevieve tauxe, anandasankar ray

8 cách hạn chế chứng ăn không tiêu 08:17 04/01/2014

Sử dụng nước gừng, chanh, cà rốt; ăn trái cây; chia nhỏ bữa ăn; không ăn trước khi ngủ... sẽ giúp bạn đẩy lùi các triệu chứng khó chịu của việc ăn không tiêu.

chứng ăn không tiêu, hạn chế chứng ăn không tiêu, nước gừng, ăn trái cây; chia nhỏ bữa ăn; không ăn trước khi ngủ, hạn chế chất kích thích, hạn chế đồ uống có ga, thuốc hỗ trợ tiêu hóa, chống đầy hơi

Sâu bướm biết "nhả khói" thuốc lá để tự vệ 05:26 03/01/2014

Các nhà khoa học vẫn chưa biết rõ cách loài sâu sừng thuốc lá xử lý chất gây nghiện nicotine và biến nó trở thành thứ vũ khí chống lại những con nhện háu đói như thế nào. Họ rốt cuộc khám phá ra rằng, một phần chất độc hại thấm vào máu của loài côn trùng này, trong khi phần còn lại bài tiết qua các lỗ thở tí hon trên da và trở thành vũ khí xua đuổi kẻ thù hữu hiệu.

sâu bướm, sâu sừng thuốc lá, cây thuốc lá, chất nicotine, chất độc hại, xua đuổi kẻ thù, sâu bướm tự vệ, gene cyp6b46, lỗ thở dưới da, ian baldwin

Thuốc lá có thể giúp chống lại chất độc thần kinh 09:47 27/12/2013

Sau vụ việc tại Syria, cả thế giới một lần nữa đã phải cảnh giác với chất độc hóa học mà trong đó loại chất độc gây tê liệt thần kinh là vũ khí hủy diệt gây nguy hiểm nhất.

thuốc lá, chất độc thần kinh, chất chống chất độc thần kinh, chất độc hóa học, men gan butyrylcholinesterase, nuôi men gan butyrylcholinesterase, thuốc lá biến đổi gene, thuốc giải độc

Cách chống say rượu bia hiệu quả 08:15 26/12/2013

Không nên dùng đồ uống có cồn khi bụng đang đói, nên uống một cốc sữa trước khi đi ngủ hay ăn khoai tây nghiền trước khi uống rượu bia.

say rượu, say rượu bia, cách chống say rượu bia, đồ uống có cồn, sữa trước khi đi ngủ, ăn khoai tây nghiền, acetaldehyd, không uống rượu bia lúc đói, sarah jarvis

Video: Giới thiệu áo thun không thấm nước 14:47 25/12/2013

Chiếc áo có thể chống lại bất cứ chất lỏng nào bao gồm nước ngọt, sốt cá chua, mù tạt, bia, sữa, nước ép trái cây, mực viết, thậm chí rượu vang do được dệt từ sợi tổng hợp kết hợp hóa chất có khả năng chống thấm.

áo thun không thấm nước, sản xuất áo thun không thấm nước, aamir patel, áo thun không dính nước ngọt, áo chống chất lỏng, áo xịt dung dịch chống thấm

Sinh viên chế tạo áo thun không thấm nước 15:34 20/12/2013

Sinh viên tên Aamir Patel (20 tuổi) từ ĐH De Anza College ở San Francisco (Mỹ) vừa chế tạo chiếc áo thun đặc biệt: Không thấm nước, kể cả những chất lỏng “khó ưa” như nước ngọt, sốt cà chua, rượu vang. Nếu bạn là người hậu đậu, hay làm đổ thức ăn lên người hoặc lười biếng không muốn giặt áo quần, chiếc áo không để lại dấu vết của sinh viên Mỹ có thể là giải pháp.

Cách chữa viêm họng hữu hiệu vào mùa đông 05:46 18/12/2013

Súc họng bằng aspirin, chứ không phải uống thuốc này, là một trong những cách hữu hiệu nhất để chống lại căn bệnh này, theo một nghiên cứu mới.

viêm họng, liệu pháp chữa viêm họng, điều trị viêm họng, cách chữa viêm họng hiệu quả, aspirin, súc họng bằng aspirin, châm cứu ở tai, uống mật ong trước khi ngủ, dược chất dextromethorphan, ron eccles

Diễn biến mới trong nghiên cứu chữa trị HIV 05:37 11/12/2013

Hai bệnh nhân có HIV tưởng như đã chữa trị khỏi nhưng lại tái phát bệnh - một tin đáng buồn cho giới nghiên cứu y học và những người có H...

hiv, nghiên cứu chữa trị hiv, bệnh nhân nhiễm hiv, dương tính trở lại với hiv, cấy ghép tủy xương, thuốc chống hiv, kiểm soát virus hiv

7 cách giúp bạn ổn định huyết áp 05:43 15/11/2013

Có rất nhiều cách để ổn định huyết áp của bạn, bao gồm thay đổi chế độ ăn uống và thuốc men.

ổn định huyết áp, điều hòa huyết áp, giảm uống rượu, tăng cường tập thể dục, ngừng hút thuốc, bổ sung kali, điều chỉnh lượng muối, ăn uống lành mạnh, giảm cân

Tại sao uống rượu vang lại đau đầu? 11:30 02/11/2013

Đàn ông ai lại không từng một lần uống rượu, có chất men trong người và có lẽ cũng không ai tránh khỏi những cơn đau đầu hành hạ sau khi đã ngà ngà say (xỉn).

uống rươu, uống rượu vang, đau đầu khi uống rượu vang, cơn đau đầu, hợp chất trong rượu vang, dị ứng chất trong rượu vang, đau đầu do dị ứng, hợp chất sunfit, chất amin, histamin, tiramin

Hội chứng “say thiết bị số” và giải pháp khắc phục 13:49 24/10/2013

Nhiều báo cáo gần đây cho thấy hội chứng "say thiết bị số" – xảy ra ở những người "dán mắt" vào màn hình các thiết bị như điện thoại thông minh, tivi 3D hay máy tính trong thời gian dài – đang trở nên phổ biến.

hội chứng say thiết bị số, khắc phục hội chứng say thiết bị số, nhai kẹo cao su, hít thở sâu, nhìn thẳng vào một vật cố định, đeo vòng tay chống say tàu xe, cảm giác mất phương hướng, chóng mặt, buồn nôn

Những mẹo cơ bản giúp bạn thoát khỏi say xe 15:14 18/10/2013

Chỉ cần làm đúng như những điều trên, từ giờ bạn không còn sợ say xe mỗi khi đi xa nữa nhé!

say xe, bí quyết chống say xe, mẹo chống say xe, lý do say tàu xe, mẹo thoát khỏi say xe, không ăn quá no, không ăn quá đói, mang theo bánh mì, uống nước gừng ấm, hạn chế dùng thiết bị điện tử

Cha đẻ Viagra chế thuốc xịt chống xuất tinh sớm 08:58 24/09/2013

Tiến sĩ Mike Wyllie tuyên bố,ông đã sáng chế thành công loại thuốc xịt giúp những quý ông mắc chứng "chưa tới chợ đã hết tiền".

thuốc xịt tempe, thuốc xịt chống xuất tinh sớm, điều chế thuốc xịt chống xuất tinh sớm, xuất tinh sớm, mike wyllie

Những phát hiện "nhỏ nhặt" giúp con người "sống dai" hơn 10:38 23/09/2013

Khoảng hơn một thế kỷ trở lại đây, tuổi thọ của loài người đã gia tăng đáng kể. Tính riêng ở Mỹ, tuổi thọ trung bình của người Mỹ đã tăng gấp đôi so với 150 năm trước. Nhiều người cho rằng, điều này là hiển nhiên, lý do được đưa ra thì nhiều vô kể: đó là nhờ vào các loại vaccine, nguồn nước sạch, những phương pháp trị liệu, thuốc chống được cả ung thư…

tuổi thọ của loài người, phát hiện mới, phát hiện giúp con người sống lâu, vải bông, cotton, sữa tiệt trùng, giày dép, fluoride, florua, điểm botts

Bệnh lạ: Cụ ông say xỉn vì thức ăn 08:58 20/09/2013

Việc nhiễm trùng ruột hiếm gặp đã khiến một cụ ông 61 tuổi ở Texas, Mỹ đột ngột tự say xỉn, dù không uống bất kỳ ngụm rượu cồn nào.

bệnh lạ, chuyện lạ, say xỉn vì thức ăn, nhiễm trùng ruột, nghiện rượu ngấm ngầm, nấm men saccharomyces cerevisiae, chế độ ăn ít tinh bột, barabara cordell

Các nhà khoa học Nga điều chế aspirin vô hại 11:18 14/09/2013

Các nhà khoa học Siberia đã nâng cấp chất lượng aspirin. Công thức mới cho phép nâng gấp đôi hiệu quả chữa bệnh của thuốc và không gây các kích thích cho niêm mạc dạ dày.

thuốc aspirin, điều chế thuốc aspirin, nâng cấp chất lượng aspirin, thuốc aspirin không hại dạ dày, chất đường đa, polysaccharides, thuốc an toàn chống huyết khối, tatiana tolstikova