Quan sát hình dáng hoặc công dụng của một đồ vật gần gũi với em, ghi lại các chi tiết quan sát được?
9 lượt xem
2. Quan sát hình dáng hoặc công dụng của một đồ vật gần gũi với em, ghi lại các chi tiết quan sát được?
Bài làm:
Đồ vật gần gũi của em là: Chiếc cặp sách
- Hình dáng chiếc cặp:
- Cặp có hình chữ nhật
- Cặp may bằng vải bạt chắc chắn
- Cặp màu hồng, trước mặt có hình búp bê xinh đẹp, phía sau có hai quai mang
- Cặp có ba ngăn rộng
- Hai bên cặp có hai túi lưới để đồ
- Công dụng chiếc cặp: Dùng dựng sách vở, bút thước, đồ dùng học tập của em....
Xem thêm bài viết khác
- Giải bài 27C: Liên kết câu bằng từ ngữ thay thế
- Nêu tác dụng của từng dấu phẩy được dùng trong đoạn văn em vừa viết:
- Những chi tiết nào trong câu chuyện gây bất ngờ cho người đọc? Câu chuyện trên gợi cho em suy nghĩ gì về trách nhiệm công dân của mỗi người trong cuộc sống ?
- Xếp tên các huy chương, danh hiệu và giải thưởng dưới đây vào ô thích hợp. Viết lại các tên ấy cho đúng
- Thay nhau đối đáp hoàn chỉnh cuộc trò chuyện giữa hai cha con
- Đọc mẩu chuyện sau và trả lời câu hỏi: Có thể đặt dấu chấm hay dấu phẩy vào những chỗ nào ở hai bức thư trong mẩu chuyện sau?
- Viết đoạn kết bài cho một trong các đề dưới đây theo hai cách: Mở rộng và không mở rộng
- Giải bài 22C: Cùng đặt câu ghép
- Nói với người thân về một đồ vật mà em thích
- Anh Lê, anh Thành đều là những thanh niên yêu nước, nhưng giữa họ có gì khác nhau'? Quyết tâm của anh Thành đi tìm đường cứu nước được thể hiện qua những lời nói, cử chỉ nào?
- Nghe thầy cô đọc và viết vào vở " Cô gái của tương lai"
- Tìm tên riêng bị viết sai trông đoạn thơ và viết lại vào vở cho đúng