Trò chơi "Nhóm nào nhanh nhất, kể được nhiều nhất!"
193 lượt xem
Trò chơi "Nhóm nào nhanh nhất, kể được nhiều nhất!"
Em hãy liệt kê các dụng cụ, thiết bị và mẫu trong các hoạt động học tập ở Khoa học tự nhiên 6 và Khoa học tự nhiên 7 (ghi kết quả vào bảng 2.1)
| STT | Tên dụng cụ, thiết bị và mẫu | Cách sử dụng |
| 1 | ||
| 2 | ||
| ... |
Bài làm:
| STT | Tên dụng cụ, thiết bị và mẫu | Cách sử dụng |
| 1 | Thước thẳng | Đặt thước thẳng dọc theo đoạn thẳng cần đo độ dài sao cho một đầu của đoạn thẳng cần đo trùng với vạch 0 của thước, đọc số đo tương ứng của vạch ghi trên thước với điểm còn lại của đoạn thẳng. |
| 2 | Ống nghiệm | Có thể dùng ống nghiệm để đựng mẫu ở dạng rắn, lỏng. |
| 3 | Compa | Giữ cố định chân compa, rồi quay compa 1 vòng để vẽ đường tròn |
| ... | ... |
Xem thêm bài viết khác
- Tại sao trời lạnh sờ tay vào thép thấy lạnh hơn sờ vào gỗ ?
- Nguyên liệu, nhiên liệu để sản xuất canxi oxit là gì?
- Hãy chọn các từ thích hợp, điền vào chỗ trống trong bảng 22.1 :
- Một viên gạch đặt ở tầng 10 có trọng trường hấp dẫn lớn hơn hay nhỏ hơn thế năng trọng trường của nó đặt ở tầng 2 ? Vì sao ?
- Clo có những ứng dụng gì trong thực tiễn và tại sao nó lại có những ứng dụng đó?
- 1. Tìm hiểu nguyên nhân gây ô nhiễm nguồn nước ở địa phương và cách khắc phục.
- Vậy chúng ta phải làm gì để giữ gìn và bảo vệ hô hấp?
- Vì sao các hạt phấn hoa lại chuyển động lộn xộn như vậy ?
- Enzim trong nước bọt có tên là gì?
- Em hãy tìm hiều về sự ô nhiễm không khí
- Hãy nêu tên các hiện tượng truyền nhiệt trong tự nhiên.
- Khoa học tự nhiên 8 bài 8: Bazo