Thiết bị điện tử tự phân hủy

Các thiết bị điện tử có khả năng hoàn toàn tự phân hủy trong nước và chỉ chừa lại những sản phẩm cuối cùng vô hại là một phần trong loại công nghệ đang nổi lên nhanh chóng gần đây.

thiết bị điện tử, thiết bị tự phân hủy, thiết bị phân hủy trong nước, thiết bị sinh học tự tiêu, thiết bị tự hòa tan, thiết bị thân thiện với môi trường, john a. rogers

Nghiên cứu máy in sinh học ba chiều sản xuất thận   15:10 24/10/2014

Сác nhà chế tạo máy in sinh học 3D đầu tiên của Nga hứa hẹn trong năm 2015 in được bộ phận nội tạng hoạt động đúng chức năng. Đó sẽ là tuyến giáp. Họ tin vào triển vọng sản phẩm máy in sinh học 3D của mình. Hàng năm trên thế giới có tới 25% người bệnh qua đời vì không được kịp thời cấy ghép cơ quan nội tạng. Ngành y học tái tạo đang phát triển nhanh chóng như một giải pháp mới thay thế cho nội tạng hiến tặng.

máy in sinh học, máy in sinh học ba chiều, máy in sinh học sản xuất thận, chế tạo máy in sinh học 3d, ngành y học tái tạo, cấy ghép nội tạng, phương pháp in sinh học, khối cầu đa bào, spheroid, thiết bị in sinh học 3d, vladimir mironov

Thẻ tín dụng MasterCard có cảm biến vân tay 05:38 23/10/2014

Thẻ tín dụng Zwipe MasterCard là thành quả hợp tác giữa hãng MasterCard và Zwipe. Zwipe là công ty nổi tiếng trong lĩnh vực sinh trắc học và cảm biến vân tay có trụ sở tại Na Uy.

thẻ tín dụng, thẻ tín dụng mastercard, thẻ tín dụng zwipe mastercard, thẻ tín dụng có cảm biến vân tay, năng lượng từ sóng rf, sinh trắc học, cảm biến vân tay

Avo - Chậu nuôi cá dành cho người bận rộn 14:42 22/10/2014

Việc thường xuyên cọ rửa hồ cá cảnh hoặc nước trong hồ liên tục vẩn đục là những phiền toái mà nhiều người nuôi cá cảnh gặp phải.

chậu nuôi cá cảnh, chậu cá avo, cọ rửa chậu nuôi cá, thay nước cho chậu nuôi cá, suzy shelley, chậu nuôi cá avo, chậu nuôi cá không cần vệ sinh nước, thay nước định kỳ

Quần lót bảo vệ tinh trùng trước sóng điện thoại 14:33 22/10/2014

Những chiếc quần lót nam này được làm bằng vải có chất liệu sợi và kim loại có giá không hề rẻ, 49 USD, nhưng bù lại người mặc có thể hoàn toàn yên tâm sẽ được bảo vệ.

quần lót nam, quần lót bảo vệ tinh trùng, để điện thoại trong túi quần, sóng điện thoại, belly armor, quần ngăn chặn bức xạ điện từ trường

Đạn thông minh tự điều chỉnh đường bay 09:31 22/10/2014

Hãng tin Interfax của Nga vừa tiết lộ, nước này đang phát triển một loại đạn thông minh có thể điều chỉnh các chuyến bay đường dai với những thiết kế tinh vi.

viên đạn, viên đạn thông minh, phát triển đạn thông minh, sản xuất đạn thông minh, đạn tự điều chỉnh đường bay, chế tạo đạn thông minh, đạn thông minh cho súng trường, vitaly davydov

20 năm nữa sẽ có nguồn năng lượng vĩnh cửu 10:14 20/10/2014

Mới đây, một hãng chế tạo vũ khí của Mỹ cho biết họ có thể tạo ra được nguồn năng lượng sạch vô tận trong vòng 20 năm nữa.

lò phản ứng nhiệt hạch mới, năng lượng vĩnh cửu, nguồn năng lượng vĩnh cửu, năng lượng hóa thạch cạn kiệt, lò phản ứng nhiệt hạch mini, compact fusion reacto, lockheed martin, thomas mcguire

FATE - Thiết bị cảnh bảo rủi ro sớm ở người già 08:37 20/10/2014

FATE liên lạc sớm với dịch vụ khẩn cấp hoặc các cơ sở y tế khi người già bị té ngã hoặc gặp những sự cố gây thương tích.

fate, thiết bị fate, thiết bị cảnh báo rủi ro, người già, người cao tuổi, sự cố gây thương tích, thiết bị thông minh fate, nguyên lý cảm biến giao tốc, joan cabestany

Philips Minicare: Hệ thống xét nghiệm tại chỗ trong tương lai 13:00 19/10/2014

Trước đây, giai đoạn xét nghiệm - chẩn đoán trong chữa trị bệnh luôn đòi hỏi độ chính xác cao nên thường mất nhiều thời gian. Việc rút ngắn giai đoạn này được xem là rất cần thiết, đặc biệt là trong những trường hợp khẩn cấp. Philips đã đáp ứng nhu cầu chẩn đoán nhanh bằng việc giới thiệu giải pháp xét nghiệm tại chỗ (Point-of-care) thế hệ mới có tên gọi là Minicare.

philips minicare, hệ thống philips minicare, hệ thống xét nghiệm, hệ thống xet nghiệm tại chỗ philips minicare, hệ thống xét nghiệm chỗ trong tương lai, kỹ thuật quang học, nguyên lý phản xạ hình ảnh

Đèn LED xanh dương sẽ thay đổi bộ mặt thế giới như thế nào? 14:34 17/10/2014

Giải Nobel Vật lý năm nay đã được trao cho nhóm 3 nhà khoa học Nhật Bản cho phát minh bóng LED xanh dương.

bóng đèn led, đèn led xanh dương, giải nobel vật lý 2014, thiết bị kỹ thuật số, bóng led ánh sáng trắng, christian wetzel, bóng đèn tiết kiệm năng lượng, ứng dụng của đèn led

Phát triển màn hình dựa trên khả năng đổi màu của mực 09:12 17/10/2014

Loài mực có khả năng cảm nhận màu sắc xung quanh và ngay lập tức thay đổi màu da để hòa mình vào môi trường.

màn hình, màn hình lcd, cải tiến màn hình, khả năng đổi màu của mực, khả năng cảm nhận màu sắc, vật liệu thay đổi màu sắc, stephan link

Thiết bị phát hiện ung thư nhanh 10:03 16/10/2014

Các nhà nghiên cứu Mỹ giới thiệu một thiết bị mới có thể phát hiện hàng chục loại bệnh ung thư bằng phương pháp xét nghiệm máu một lần.

miriam, thiết bị miriam, thiết bị phát hiện ung thư, công ty miroculus, xét nghiệm máu một lần, công nghệ sinh học, chẩn đoán ung thư, microrna, vật chất di truyền của con người, thiết bị chẩn đoán ung thư

Phát triển pin li-ion tự cảnh báo khí sắp phát nổ 09:16 16/10/2014

Hiện tượng pin Li-ion của điện thoại hay thiết bị điện tử phát nổ đang ngày một phổ biến.

pin li-ion, phát triển pin li-ion kiểu mới, pin li-ion tự cảnh báo, pin sắp phát nổ, pin li-ion sắp phát nổ, pin li-ion thông minh, yi cui, denys zhuo, hui wu

Giới thiệu "ô khí" chắn mưa 05:41 16/10/2014

Một thiết bị có hình dạng như cây đuốc có thể được sử dụng như một chiếc ô chắn và bảo vệ người dùng trước mưa, gió, tuyết, hay thậm chí là hơi cay.

ô khí chắn mưa, air umbrella, ô tàng hình, wang chuan, ô bảo vệ người dùng, thiết bị có dạng cây đuốc, thiết bị air umbrella

Ý tưởng về ô tô bay đã trở thành hiện thực 10:49 15/10/2014

Trong nhiều thập kỷ, ý tưởng về một chiếc ô tô có thể bay được khi bị tắc đường chỉ mang tính viễn tưởng.

aeromobil, ô tô bay, khắc phục tình trạng tắc đường, ô tô aeromobil, ô tô bay aeromobil, thiết kế của ô tô bay, cải tiến phương tiện giao thông, phương tiện giao thông kiểu mới

Dùng điện thoại thông minh "bắt" bức xạ vũ trụ 09:09 15/10/2014

Các nhà khoa học tại Đại học California vừa mới khám phá ra một cách dễ dàng hơn để phát hiện các yếu tố ngoại lai này, tuy nhiên, điều đặc biệt hơn cả là họ dùng chính camera trên smartphone của bạn.

bức xạ vũ trụ, vây bắt bức xạ vũ trụ, điện thoại thông minh, smartphone, hạt bức xạ vũ trụ, cosmic ray, tìm kiếm hạt bức xạ, ứng dụng crayfis

Baidu đang phát triển công nghệ xe đạp thông minh 08:31 15/10/2014

Theo trang Techinasia, Baidu đã chính thức có những phản hồi xác nhận trước những tin đồn trước đó về việc hãng đang bí mật phát triển một cái gọi là công nghệ xe đạp thông minh.

dubike, xe đạp thông minh, công nghệ xe đạp thông minh, baidu, nghiên cứu công nghệ thông minh, sản xuất xe đạp, xe đạp thông minh dubike

Phát triển loại pin sạc được 70% chỉ trong hai phút 08:10 15/10/2014

Các nhà khoa học Singapore vừa tạo ra một loại pin mới có tuổi thọ dài hơn 20 năm, và có thể sạc lại đến 70% chỉ trong 2 phút, có thể trở thành một bước đột phá trong công nghệ chế tạo pin.

pin sạc siêu nhanh, kéo dài tuổi thọ pin, loại pin có tuổi thọ cao, công nghệ chế tạo pin, chen xiaodong, vật liệu gel, titanium dioxide, ô tô chạy bằng điện

Dự án sạc pin điện thoại tại nơi công cộng 05:27 15/10/2014

Cũng như nhiều thành phố khác trên thế giới một thời, trên các đường phố London (Anh) từng có rất nhiều trạm điện thoại công cộng.

dự án solarbox, sạc pin điện thoại, sạc pin tại nơi công cộng, trạm điện thoại công cộng, tái sử dụng trạm điện thoại công cộng, hấp thụ quang năng, kirsty kenny, harold craston

Giới thiệu hệ thống tàu điện ngầm tại Lon Don trong tương lai 13:31 14/10/2014

Chính quyền thành phố London vừa mới tiết lộ những hình ảnh mới nhất trong dự án hệ thống xe điện ngầm công cộng sẽ được đưa vào sử dụng từ giữa những năm 2020.

tàu điện ngầm, hệ thống tàu điện ngầm, tàu điện ngầm tại lon don, tàu điện ngầm trong tương lai, hệ thống xe điện, nhu cầu đi lại bằng tàu điện ngầm