Đã có lá nhân tạo có thể quang hợp như lá thật

Một sinh viên Mỹ mới tốt nghiệp vừa tạo ra một lá cây nhân tạo có khả năng chuyển nước và ánh sáng thành oxy, một tiến bộ khoa học rất có ý nghĩa cho những chuyến du hành ngoài vũ trụ.

lá cây nhân tạo, lá thật, lá nhân tạo có thể quang hợp, chuyển nước và ánh sáng thành oxy, du hành ngoài vũ trụ, sản phẩm lá nhân tạo, cung cấp không khí sạch, julian melchiorri

Tế bào quang điện tự làm mát để tăng hiệu suất 13:48 29/07/2014

Các nhà khoa học đến từ trường đại học Standord đã tạo ra một dạng tế bào quang điện mới có thể tự làm mát.

tế bào quang điện, tế bào quang điện tự làm mát, tế bào quang điện công nghệ mới, tăng hiệu suất tế bào quang điện, làm mát tế bào quang điện, tăng tuổi thọ tế bào quang điện, tạo năng lượng từ tế bào quang điện

Vẫn giao tiếp dù không mạng 11:09 29/07/2014

Khi một mạng di động bị hỏng, quá tải hoặc đơn giản là bạn đã ra ngoài vùng phủ sóng, cách giải quyết hay nhất là dùng goTenna.

gotenna, thiết bị gotenna, thiết bị tạo mạng riêng, tạo mạng riêng, thiết bị tạo mạng riêng gotenna, giao tiếp khi không có mạng

Máy bay lai 10:17 29/07/2014

Để kết hợp sự năng động của trực thăng và khả năng bay cao, xa của máy bay thông thường, hãng Elytron Aircraft LLC ở Mountain View, California đang thiết kế dòng máy bay có tên gọi Elytron S2.

elytron s2, máy bay elytron s2, elytron aircraft llc, máy bay kết trực thăng, dự án phát triển máy bay lai, cánh xoay nghiêng, cấu hình hộp cánh prandtl, máy bay lai s2

Robot thu hoạch trái cây 11:19 28/07/2014

Nhờ vào sự kết hợp của các máy cảm biến giá rẻ và khả năng quan sát của máy tính, các “robot nông dân” ngày càng có nhiều khả năng định hướng độc lập và thực hiện những nhiệm vụ phức tạp.

robot nông dân, robot phục vụ nông nghiệp, robot thu hoạch nông sản, robot thu hoạch ớt chuông wp5, robot wp5, robot wall-ye, robot làm vườn

Kính viễn vọng vô tuyến có thể được tái chế từ chảo vệ tinh 10:35 28/07/2014

Qua các bước hướng dẫn của các nhà thiên văn New Zealand, việc sở hữu một chiếc kính viễn vọng vô tuyến thật dễ dàng hơn bao giờ hết.

kính viễn vọng, kính viễn vọng vô tuyến, kính viễn vọng tái chế, chảo vệ tinh, chế tạo kính viễn vọng, tái chế chảo viễn thông

6 mẹo giúp bạn đặt mật khẩu an toàn, dễ nhớ 09:05 18/06/2014

Nếu mật khẩu của bạn không đủ độc đáo và dễ bị đoán ra thì tin tặc sẽ dễ dàng đánh cắp tài khoản cũng như dữ liệu quan trọng của bạn.

mật khẩu, mẹo đặt mật khẩu an toàn, đặt mật khẩu dễ nhớ, một đoạn thơ dễ nhớ, bài hát yêu thích, câu nói trong bộ phim, sử dụng kỹ thuật lingo, ngày đáng nhớ của bản thân, tích hợp mã thẻ trên hệ thống, sử dụng mẫu trên bàn phím

Siêu máy tính vượt qua bài kiểm tra Turing Test 05:58 10/06/2014

Một số bài kiểm tra đã được thực hiện ngày hôm nay tại Hội Hoàng gia ở London với một máy tính nhằm thuyết phục con người lần đầu tiên rằng nó cũng là một con người sống.

siêu máy tính, bài kiểm tra turing test, chương trình eugene goostman, máy tính thông minh, trí tuệ nhân tạo, trí tuệ nhân tạo máy tính, vladimir veselov

Sự cố "thiên niên kỷ" Y2K chuẩn bị lặp lại 09:15 27/05/2014

Vào năm 2038, nhiều máy tính và điện thoại di động có thể sẽ gặp lỗi tương tự như sự cố nổi tiếng Y2K khi máy tính nhận biết sai thời gian và quay trở về mốc năm 1900.

sự cố y2k, sự cố năm 2000, sự cố thiên nhiên kỷ, sự cố 2038, sự cố y2k lặp lại, hệ thống unix, jonathan smith

Vi mạch điện tử cho siêu máy tính hoàn hảo 10:45 15/05/2014

Vi mạch điện tử do các nhà vật lý Nga thiết kế có thể làm giảm một triệu lần mức tiêu thụ điện năng trong các siêu máy tính.

vi mạch điện tử, chế tạo vi mạch điện tử, siêu máy tính, chip siêu dẫn, thiết bị làm mát, khớp nối josephson, vật liệu sắt từ, mức tiêu thụ điện năng

Siêu máy tính của Trung Quốc 14:11 07/05/2014

Siêu máy tính Thiên Hà 2 (Tianhe 2) của Trung Quốc bắt đầu đi vào thử nghiệm và phục vụ nhu cầu sử dụng của cộng đồng, trong khi hệ thống tiếp tục được tinh chỉnh và gỡ lỗi.

siêu máy tính, siêu máy tính thiên hà 2, tianhe 2, thử nghiệm siêu máy tính thiên hà 2, iêu máy tính nhanh nhất thế giới

7 phần mềm chỉnh sửa video miễn phí tốt nhất mà bạn nên có 08:15 29/07/2014

Dưới đây là những phần mềm chỉnh sửa video miễn phí tốt nhất, hãy tham khảo bài viết và cài đặt cho chiếc máy phần mềm phù hợp với công việc và sở thích của bạn.

phần mềm chỉnh sửa video, chỉnh sửa video, free make video converter, lightworks, free video dub, virtualdub, vsdc free video editor, avidemux, windows live movie maker 2012

Những ứng dụng hát Karaoke tốt nhất trên di động 08:19 26/07/2014

Những ứng dụng hát Karaoke trên di động sẽ giúp bạn thỏa mãn đam mê ca hát và có những giây phút giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng.

ứng dụng hát karaoke, ikara, karaoke vietnam, karaoke vietnam ariang, kardroid-arirang karaoke list, karaoke sing me, red karaoke

Top Widget đồng hồ đẹp và tiện dụng trên Android 13:38 25/07/2014

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu những widget hiển thị đồng hồ và nhiều loại thông tin khác trên màn hình khóa và màn hình chủ của thiết bị Android mà bạn nên cài đặt.

widget trên android, minimalistic text, analog clock wallpaper/widget, clockq digital clock widgets, dashclock widget, chronus, classic/vintage clock widget

Top những game đua xe hay nhất trên iOS 10:13 22/07/2014

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn những game đua xe HOT nhất đang gây bão trong cộng đồng những người yêu thích trò chơi tốc độ.

game đua xe, game đua xe trên ios, asphalt 8: airborne, real racing 3, gt racing 2: the real car experience, angry bird go

Tổng hợp các phần mềm ai cũng cần trên máy tính-Phần 2 16:11 21/07/2014

Bài viết trước đã giới thiệu cho bạn những phần mềm hữu ích về: Trình duyệt, Chat, Diệt virus, Hỗ trợ download,...dưới đây sẽ là những phần mềm giải trí hữu ích giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng mà bạn cần có trên máy tính.

phần mềm hữu ích, photo scape, paint.net, picasa, kmplayer, vietnam karaoke, vlc media player

Phát minh cho mùa hè: Túi xách ướp lạnh 13:45 21/07/2014

Đi chơi dã ngoại, băng rừng, trèo đèo, lội suối… khi thấm mệt, ngồi nghỉ chân mà có một thức uống bổ dưỡng mát lạnh thì khó có gì bằng.

túi xách hopper, túi xách ướp lạnh, phát minh cho mùa hè, tủ lạnh di động, tủ ướp lạnh, túi chịu nước, tui cách nhiệt, túi giữ lạnh

Phát minh “siêu máu” miễn dịch với điôxin 15:16 03/07/2014

Nhà khoa học Harvey Lodish của Viện Whitehead cho biết: “Chúng tôi muốn tạo ra tế bào hồng cầu có giá trị và chức năng cao hơn việc đơn giản chỉ cung cấp ôxi”. Các nhà khoa học đã thử nghiệm công nghệ này trên tế bào hồng cầu của chuột và người để cho thấy nó có khả năng trong việc điều trị hoặc chuẩn đoán bệnh.

hồng cầu, siêu máu, siêu máu miễn dịch với điôxin, siêu máu chống điôxin, harvey lodish, tế bào hồng cầu, kháng thể trung hòa chất độc, tế bào máu gốc, loại bỏ cholesterol xấu trong máu

Mũ bảo hiểm giúp mọc tóc 10:26 16/06/2014

Khoảng một tỉ rưỡi người trên thế giới bị hói. Điều này đã khiến cho một công ty của California đã quyết định sáng chế ra một loại mũ giúp kích thích sự tăng trưởng của tóc. Chiếc mũ Theradome giúp tóc mới phát triển khỏe mạnh, tăng gấp đôi kích thước nang tóc hiện tại và thậm chí có thể ngăn ngừa rụng tóc.

hói đầu, tóc rụng, mũ bảo hiểm, mũ bảo hiểm công nghệ mới, mũ theradome, mũ bảo hiểm theradome, mũ kích thích tăng trưởng tóc, mũ ngăn ngừa rụng tóc, liệu pháp ánh sáng laze, cải thiện sức khỏe tóc, nasa tamim hamid

Phát minh mới giúp người bệnh kiểm soát liều lượng thuốc 08:17 10/06/2014

Theo nhà khoa học Rudolf Griss thuộc Học viện Công nghệ Liên bang Thụy Sĩ ở Lausanne, phát minh mới nêu trên không đòi hỏi các thiết bị hiện đại và được tiến hành đơn giản để người bệnh có thể tự thực hiện.

kiểm soát liều lượng thuốc, rudolf griss, ngăn chặn dùng thuốc quá liều, phân tử phát sáng, phân tử cảm biến, enzyme luciferase, ánh sáng luciferase

Phát minh ra bao cao su giúp tăng khoái cảm 08:14 02/06/2014

Loại bao cao su mới gồm một màng polyuretan có hình dạng chữ U và một cái mũ chụp vào "cậu nhỏ" cho phép đạt khoái cảm tình dục tốt hơn.

bao cao su, galatic cap, bao cao su galatic cap, loại bao cao su mới, bao cao su giúp tăng khoái cảm, khoái cảm tình dục, charles powell