|
Tinh binh tốt hơn nếu bạn "yêu" hằng ngày
14:28 02/07/2009
|

Tình dục đều đặn hàng ngày giúp nâng cao chất lượng tinh trùng và do đó làm tăng cơ hội có thai, các nhà nghiên cứu vừa tuyên bố.
|
|
|
|
Triều đại cúm: năm 1918 và ngày nay
15:06 01/07/2009
|

Virut cúm đã hoành hoành tree toàn cầu những năm 1918-1919 đã có một triều đại cạnh tranh tồn tại cho đến ngày nay, theo các nhà khoa học tại Học viện bệnh lây nhiễm và dị ứng quốc gia (NIAID), trực thuộc của Học viện y tế quốc gia.
|
|
|
|
'Con ngựa thành Troy' diệt ung thư
13:31 01/07/2009
|

Các nhà khoa học Australia đã tìm ra phương pháp mang tên “con ngựa thành Troy” có khả năng tiêu diệt trực tiếp tế bào ung thư mà không gây tác dụng phụ với cơ thể người.
|
|
|
|
Dấu hiệu và cách phòng ngừa sẩy thai
14:47 30/06/2009
|

Không mang giày cao gót, tránh để viêm nhiễm bộ phận sinh dục, không tự ý dùng thuốc, dù thuốc bổ... là những điều tối thiểu bạn nên làm khi mang bầu để giữ được em bé trong bụng.
|
|
|
|
Hút thuốc lá có thể làm giảm 15 năm tuổi thọ
14:26 30/06/2009
|

Hiệp hội Y khoa New Zealand (NZMA) cảnh báo rằng những người nghiện thuốc lá có thể phải đánh đổi thói quen hại sức khỏe đó của mình bằng 15 năm tuổi thọ.
|
|
|
|
Nghe nhạc là liệu pháp tốt cho tim và phổi
14:00 30/06/2009
|

Theo kết quả nghiên cứu mới đây do các nhà khoa học Italy tiến hành, nghe nhạc được cho là một liệu pháp hữu ích giúp điều trị các bệnh về phổi và tim mạch.
|
|
|
|
Điều hoang tưởng về việc tập luyện thể dục để giảm béo
07:26 30/06/2009
|

Hầu hết chúng ta đều hi vọng rằng sau một tiếng đồng hồ tập luyện mướt mả mồ hôi, các tế bào mỡ thừa sẽ bị đốt cháy. Theo các chuyên gia đã từng hứa hẹn, giai đoạn trao đổi chất trong suốt 24 tiếng sau đó sẽ có thể giúp chúng ta giảm cân toàn diện.
|
|
|
|
Rái mỏ vịt giúp hiểu rõ về ung thư buồng trứng
07:21 30/06/2009
|

Các nhà nghiên cứu thuộc Bệnh viện hoàng gia Adelaide và Đại học Adelaide tin rằng họ hàng có vú lâu đời nhất của chúng ta có thể giúp chúng ta hiểu rõ hơn về bệnh ung thư buồng trứng.
|
|
|
|
Thức ăn giàu cacbohydrat làm tăng nguy cơ các bệnh tim mạch như thế nào
06:15 30/06/2009
|

Từ lâu các bác sĩ đã biết rằng ăn quá nhiều thức ăn giàu carbohydrate như bánh mì trắng và bánh ngô có thể gây hại cho sức khỏe tim mạch. Trong một nghiên cứu mang tính đột phá, các nhà khoa học thuộc đại học Tel Aviv đã giải thích được một cách chính xác tại sao những thức ăn này làm tăng nguy cơ các bệnh tim mạch.
|