Lời giải cho căn bệnh "hoa sét" sau khi bị sét đánh trúng

Sau khi bị "thiên lôi" ghé thăm, nạn nhân bỗng nhiên có "sao trong mắt" hay cơ thể xuất hiện nhiều "hoa sét" với vệt đỏ hình hoa dương xỉ...

sét đánh, người bị sét đánh trúng, bệnh hoa sét, sao trong mắt, hiệu ứng lichtenberg, hệ thống electrophorus, electrical trees, vết hoa sét trên người

Lý do nên ăn đậu cô ve thường xuyên   08:15 30/07/2014

Do hàm lượng chất xơ cao, đậu cô ve có tác dụng làm tan những viên sỏi thận một cách tự nhiên.

đậu cô ve, lợi ích của đậu cô ve, dinh dưỡng trong đậu cô ve, chứa ít calo, làm tan sỏi thận, nâng cao hệ miễn dịch, kiểm soát lượng đường, tăng cường hệ tiêu hóa, giúp cơ thể luôn tươi tắn

5 lý do bạn bị muỗi đốt nhiều hơn người khác   08:06 30/07/2014

Đứng trong đám đông, nhưng có người bị muỗi đốt, có người không. Điều gì khiến bạn trở thành nam châm thu hút muỗi?

muỗi đốt, muỗi chọn người để đốt, đối tượng hấp dẫn muỗi, yếu tố thu hút muỗi, quần áo của bạn, bia, nhiệt độ cơ thể, khí co2, hơi người

6 loại thực phẩm không nên ăn sau khi thể dục   05:32 30/07/2014

Có những loại thực phẩm nhất định không nên ăn sau khi thể dục vì chúng không những không giúp phục hồi cơ thể mà còn bắt cơ thể hoạt động nhiều hơn để tiêu hóa chúng.

tập thể dục, tập thể thao, glycogen, ăn uống sau khi tập thể dục, thực phẩm chứa carbs, protetin nạc, thực phẩm cần hạn chế, thịt đỏ, bánh mì trắng, dầu dừa, trứng gà, bơ lạc, rau giàu chất xơ

Sự giống nhau giữa người nghiện tình dục và nghiện ma túy 10:55 29/07/2014

Nghiên cứu mới đã chỉ ra, hoạt động não của người nghiện ma túy và người nghiện tình dục có điểm giống nhau.

nghiện tình dục, nghiện ma túy, phần bụng thể vân, hạch hạnh nhân, phần trước hồi đai, john williams, valerie voon

Điểm danh mặt lợi và hại của chuyện hay ăn vặt 10:25 29/07/2014

Nhu cầu dinh dưỡng cho cơ thể có đảm bảo hay không là nhờ vào cách ăn uống. Nếu vì lý do nào đó, chỉ ăn 1 hoặc 2 bữa mỗi ngày thì sự trao đổi chất của bạn luôn trong tình trạng “đóng cửa” và bất cứ thứ gì dự trữ trong dạ dày đều chuyển thành mỡ. Do đó, thói quen ăn vặt đúng lúc, thích hợp cũng mang lại lợi ích cho cơ thể.

ăn vặt, lợi ích của việc ăn vặt, tác hại của việc ăn vặt, ổn định lượng đường trong máu, kiểm soát cân nặng, tâm trạng, rối loạn ăn uống, mất cảm giác ngon cho bữa chính, rối loạn tiêu hóa, gặp vấn đề về gan và thận, nguy cơ mắc bệnh mãn tính

Đọ độ tuổi lão hóa của các bộ phận cơ thể con người 09:58 29/07/2014

Con người ai cũng sẽ phải già đi, đó là quy luật tất yếu của cuộc sống.

bộ phận cơ thể con người, lão hóa, độ tuổi lão hóa, tốc độ lão hóa, lão hóa theo chu kì, suy giảm não bộ, quá trình rụng tóc, tế bào da chết, dây thanh quản

Các nhà khoa học đã tìm ra gene quy định tuổi dậy thì ở phụ nữ 09:47 29/07/2014

Thông qua một cuộc nghiên cứu vi mô về gene ở các phụ nữ, một nhóm các nhà khoa học đã tìm ra những đoạn gene liên quan đến quá trình dậy thì ở phụ nữ và sự liên quan của chúng tới một số căn bệnh.

gene di truyền, tuổi dậy thì, tuổi dậy thì ở nữ giới, gene quy định tuổi dậy thì, john perry, biến đổi sinh học, quá trình dậy thì ở phụ nữ

Biến những thứ bỏ đi thành hữu ích cho sức khỏe 08:32 29/07/2014

Đầu cá, vỏ cam, vỏ nho... là những thứ mọi người thường vứt bỏ mà không biết rằng chúng chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất có lợi.

thứ bỏ đi, đồ bỏ đi, đầu cá, vỏ cam, vỏ nho, túi trà đã qua sử dụng, chế phẩm từ đậu nành, hạt cà phê, lá cần tây, xương gà, vỏ trứng

10 cách dễ đi vào giấc ngủ 05:36 29/07/2014

Ăn nhẹ một tiếng đồng hồ trước khi đi ngủ, để nhiệt độ phòng vừa phải, bật một chút nhạc êm dịu... là bạn có thể dễ dàng đi vào giấc mộng.

cách giúp bạn dễ ngủ, ăn nhẹ trước khi ngủ, để nhiệt độ phòng vừa phải, bật một chút nhạc êm dịu, chọn quần áo thoải mái khi ngủ, vận động vào ban ngày, bổ sung dưỡng chất cần thiết, thả lỏng cơ thể trước khi ngủ

10 cách giảm nguy cơ ung thư từ điện thoại di động 14:34 28/07/2014

Trang Safer Phone Zone của Tổ chức phi lợi nhuận Vì sức khỏe môi trường của Mỹ vừa đăng tải 10 cách thức giúp làm giảm nguy cơ gây ung thư từ điện thoại di động.

điện thoại di động, cách giảm nguy cơ ung thư, không để gần đầu trẻ em, để càng xa càng tốt khi nghe, không dùng khi sóng yếu, không cầm liên tục, nhắn tin thay vì gọi, chọn điện thoại có sar thấp nhất, không dùng trên xe bus

Cách chọn tăm bông an toàn 14:07 28/07/2014

Hai đầu tăm bông phải có lượng bông vừa đủ, mịn, trắng và bám chặt vào đầu que. Que tăm cần có độ đàn hồi tốt, không quá cứng.

tăm bông ngoáy tai, tăm bông an toàn, cách chọn tăm bông ngoáy tai, chăm sóc tai, vệ sinh tai, tăm bông kém chất lượng

Tại sao kí ức càng đau buồn càng nhớ lâu? 13:47 28/07/2014

Khi một người trải qua một mất mát nghiệm trọng hoặc sự kiện bi thảm, tại sao mọi chi tiết dường như ghi sâu vào trí nhớ, trong khi đó, một loạt các trải nghiệm tích cực lại biến mất?

ký ức, ký ức đau buồn, hormone gây stress, hormone norepinephrine, cortisol, hormone adrenaline, trải nghiệm tiêu cực, ảnh hưởng của cortisol lên trí nhớ, chấn thương tâm lý

Lắp tay giả 3D cho bé 6 tuổi 09:39 28/07/2014

Cậu bé Alex Pring 6 tuổi sống tại Florida, Mỹ vừa trải qua cuộc phẫu thuật lắp ghép phần tay giả làm theo công nghệ in 3D, theo Reuters.

alex pring, tay giả 3d, lắp tay giả 3d, phẫu thuật lắp ghép tay giả, công nghệ in 3d, bộ phận cơ thể giả, nhóm e-nabling the future, jon schull

Thuốc trừ sâu ảnh hưởng đến 3 thế hệ 09:26 28/07/2014

Cách đây hơn một thập kỷ con người đã dừng hẳn việc dùng loại thuốc trừ sâu Methoxychlor trong nông nghiệp vì tính độc hại của nó.

thuốc trừ sâu, phun thuốc trừ sâu, thuốc trừ sâu methoxychlor, tác hại của thuốc trừ sâu, tác dụng phụ của thuốc trừ sâu, tiếp xúc với thuốc trừ sâu, michael skinner

Con người chỉ sử dụng 8% ADN 09:13 28/07/2014

Các nhà khoa học Anh phát hiện, con người chỉ sử dụng một gần 1/10 ADN của chúng ta và phần ADN còn lại chỉ là tàn tích của quá trình tiến hóa, giống như ruột thừa.

adn, sử dụng adn, tàn tích của quá trình tiến hóa, mảnh vật liệu di truyền, adn rác, adn không mã hóa, gurton lunter

Pha rượu với nước tăng lực dễ gây nghiện rượu 09:45 26/07/2014

Pha rượu với nước tăng lực không chỉ khiến chúng ta uống nhiều hơn mà còn ảnh hưởng đến hành vi.

uống rượu, nước tăng lực, pha rượu với nước tăng lực, nghiện rượu, hỗn hợp đồ uống, giảm khả năng kiểm soát hành vi, rebecca mcketin

Giết bệnh nhân để cứu sống họ? 09:15 26/07/2014

Các chuyên gia Mỹ đang triển khai cuộc thí nghiệm táo bạo, phá tan giới hạn lâu nay trong ngành giải phẫu học và thách thức cả quan niệm về y đức.

giải phẫu học, thí nghiệm mới trong giải phẫu học, đổi mới ngành giải phẫu học, thí nghiệm táo bạo, thay máu bằng nước muối đông lạnh, samuel a tisherman

Mỹ phát triển chip cấy trong não người 08:31 26/07/2014

Các con chip cấy ghép vào não do Phòng Dự án Cao cấp DARPA của Bộ Quốc phòng Mỹ phát triển có thể giúp các cựu chiến binh Mỹ hồi phục chức năng ghi nhớ của bộ não sau chấn thương.

chip cấy trong não người, chip cấy ghép vào não, restoring active memory, ram, hồi phục bộ nhớ kích hoạt, chấn thương não, phục hồi chức năng ghi nhớ

Mã ADN đột biến gây chứng tâm thần phân liệt 05:34 26/07/2014

Một nhóm nhà khoa học quốc tế đã phát hiện mạng lưới gene có liên hệ với hơn 100 mã ADN đột biến gene gây chứng tâm thần phân liệt ở người.

chứng tâm thần phân liệt, mã adn gây đột biến gene, đột biến chứng tâm thần phân liệt, nơron thần kinh, cơ chế gây tâm thần phân liệt, các kỳ tiếp hợp, stephan ripke