Phát hiện một loài cá mới ở Pháp

Các nhà ngư học dưới sự lãnh đạo của tiến sĩ Philippe Keith từ Bảo tàng lịch sử tự nhiên Paris đã mô tả một loài cá mới vừa được phát hiện trong hệ thống thoát nước Adour, của Pháp.

cá pake, cá thuộc nhóm esox lucius, northern pike, loài cá mới ở pháp, aquitanian pike, esox aquitanicus, philippe keith

Cảm động với chú chó nhịn ăn nằm bên mộ chủ 11:12 01/09/2014

Một chú chó trung thành nằm bên cạnh mộ chủ suốt 2 tuần mà không ăn uống ở miền Nam Ấn Độ.

chú chó trung thành, chú chó nằm bên mộ chủ, chú chó tommy, chó nhịn ăn nằm bên mộ chủ, chó canh mộ chủ, bhaskar shri, shrimati sundari

Gấu trúc giả vờ mang thai để được chăm sóc tốt hơn 08:07 30/08/2014

Con gấu trúc lớn Ai Hin được cho là giả mang thai để được bổ sung thực phẩm và chăm sóc tốt hơn.

gấu trúc, gấu trúc ai hin, gấu trúc giả vờ mang thai, trung tâm nghiên cứu giống thành đô, cải thiện đời sống, wu kongju, chế độ chăm sóc gấu trúc

Phát hiện con rùa hai đầu quý hiếm 09:07 29/08/2014

Một con rùa hai đầu đang được rao bán cho các nhà sưu tập động vật sau khi nó chào đời tại một trang trại rùa ở phía đông bắc bang Arkansas, Mỹ.

rùa hai đầu, rùa 2 đầu, giống rùa quý hiếm, trang trại northeast ark, rùa đột biến, động vật đột biến, rùa đột biến gia tăng số lượng

Gấu túi già nhất thế giới 08:10 29/08/2014

Gấu túi được cho là già nhất thế giới, hiện 29 tuổi, sống trong một công viên động vật hoang dã Australia.

gấu túi, gấu túi già nhất, công viên động vật hoang dã australia, công viên động vật hoang dã ballarat, gấu túi cô đơn, gấu túi thông thường, gấu túi mũi trần, thú có túi, vombatus ursinus

Giống gà quý có màu đen từ trong ra ngoài 09:05 28/08/2014

Một giống gà quý hiếm ở Indonesia nổi tiếng bởi mọi thứ trong cơ thể chúng, từ máu, lưỡi tới mào, đều có màu đen. Giá của chúng có thể lên tới 2.500 USD.

gà ayam cemani, gà đen ayam cemani, giống gà quý màu đen, gà đen tuyền, gà quý hiếm ở indonesia, gà đắt nhất thế giới, chất fibromelanosis

Phát hiện tổ chim siêu “khủng” với hơn 500 con 14:51 27/08/2014

Tờ tạp chí Connection của Anh đưa tin, tại khu vực Nam Phi khô cằn đã phát hiện 1 tổ chim khổng lồ với hơn 500 chú chim sẻ trên một cây lớn.

tổ chim sẻ, tổ chim khổng lồ, tổ chim sẻ khổng lồ, tổ chim sẻ ở nam phi, tổ chim lớn nhất thế giới, gavin leighton

Con cừu có bộ lông dày nửa mét 11:10 27/08/2014

Với bộ lông dày và nặng tới 20kg, con cừu ở bang Tasmania, Australia, được hy vọng có thể trở thành con vật có lông dày nhất thế giới.

chú cừu shaun, lông cừu, bộ lông của cừu shaun, con vật có lông dày nhất thế giới, cừu có lông siêu dày, chú cừu hoang dã, peter hazel, netty hazel

Rắn độc bị chặt đứt đầu vẫn cắn chết người 08:43 27/08/2014

Một đầu bếp tại Trung Quốc đã bị tử vong vì rắn cắn, mặc dù con rắn hổ mang đã bị chặt đứt đầu từ 20 phút trước để chuẩn bị chế biến món ăn.

tử vong vì rắn cắn, rắn độc cắn chết người, rắn đứt đầu cắn chết người, rắn hổ mang bị chặt đứt đầu, rắn hổ mang đông dương, peng fan

Lý giải chuyện rắn hổ kịch độc hóa thành "khổng lồ" 09:25 26/08/2014

Rắn hổ đảo Chappell chiếm cứ hòn đảo Mount Chappell ở Australia hàng thế kỷ qua, nổi tiếng là loài rắn hổ có thân hình lớn nhất, thậm chí là to gấp đôi với các con rắn hổ sống ở các vùng khác.

rắn hổ đảo chappell, rắn hổ đen, rắn hổ khổng lồ, rắn hổ kịch độc, rắn hổ đảo, island tiger snakes, hòn đảo mount chappell, thức ăn của rắn hổ đảo chappell, sự tiến hóa kích cỡ

Tìm hiểu loài chim ăn thịt khổng lồ mệnh danh “chúa tể bầu trời“ 09:10 26/08/2014

Đại bàng là một loài chim săn mồi cỡ lớn thuộc bộ Ưng, lớp Chim, họ Accipitridae. Chúng sinh sống trên mọi nơi có núi cao và rừng nguyên sinh còn chưa bị con người chặt phá như bờ biển Úc, Indonesia, châu Phi.

đại bàng, chúa tể bầu trời, chim ăn thịt khổng lồ, loài chim thống trị bầu trời, chim săn mồi cỡ lớn, đời sống của chim đại bàng, môi trường sống của chim đại bàng, đại bàng săn mồi, mùa sinh sản của đại bàng

Chim cánh cụt đầu tiên mang "quốc tịch" Việt Nam 08:08 26/08/2014

Sau hơn một tháng chào đời, chú chim cánh cụt con đầu tiên mang "quốc tịch" Việt Nam đã nặng hơn 1,3kg, có thể đứng thẳng và đi lại, sức khỏe tốt.

chim cánh cụt, chim cánh cụt tại việt nam, chim cánh cụt sinh tại việt nam, chim cánh cụt pengy, chim cánh cụt penda, thủy cung vinpearlland aquarium times city, chim cánh cụt chân đen, spheniscus demersus

Duy trì nòi giống tương lai từ nghiên cứu sói đồng cỏ 05:19 26/08/2014

Một nghiên cứu mới đây được đăng tải trên tạp chí The New York Times đã chỉ ra những điểm độc đáo trong hệ gene của loài sói đồng cỏ, mở ra hy vọng mới trong việc lai tạo giống và duy trì nòi giống tương lai. Theo đó, sói đồng cỏ là một loài chó có họ gần gũi với chó sói và chó nhà. Trong đó, gene của loài sói đồng cỏ này chiếm 1/4 DNA của sói và 2/3 DNA là của sói đồng cỏ, phần còn lại được thuần hóa từ sói nhà.

duy trì nòi giống, sói đồng cỏ, nghiên cứu về sói đồng cỏ, nghiên cứu gene sói đồng cỏ, giao phối giữa các loài khác biệt, moises velazquez-manoff

Giải mã hiện tượng thằn lằn mọc lại đuôi 05:34 23/08/2014

Từ lâu, con người đã bị cuốn hút bởi khả năng rụng và mọc lại đuôi của loài thằn lằn.

thằn lằn mọc lại đuôi, con đường wnt, gene kích hoạt sự phát triển mô, thằn lằn anole, thằn lằn anole xanh lá cây, anolis carolinensis, khả năng tái tạo của thằn lằn, công thức di truyền tái sinh, kenro kusumi, elizabeth hutchins

Kỳ lạ: Rắn không chân leo cây siêu đẳng khó tin 10:56 21/08/2014

Một nghiên cứu mới phát hiện ra, một số loài rắn dường như không khác gì những con mèo có khả năng leo trèo cây rất tài tình.

rắn leo cây, rắn không chân leo cây, rắn ngô, khả năng leo cây của rắn, lực nén của cơ thể, rắn ngô, dùng vảy bám vào thân cây, bruce jayne, greg byrnes

Phát hiện loài ếch cây xinh đẹp 05:38 21/08/2014

Các nhà khoa học đa quốc gia đứng đầu là tiến sĩ Goncalo Rosa đã phát hiện và mô tả một loài mới thuộc chi ếch cây Boophis trong rừng Ankarafa.

ếch cây, phát hiện loài ếch cây mới, loài ếch cây xinh đẹp, boophis ankarafensis, ếch boophis ankarafensis, chi ếch cây boophis, rừng ankarafa, bán đảo sahamalaza peninsula, ếch cây thuộc họ mantellidae, goncalo rosa

Kỳ lạ khỉ đột đi lại như người 11:41 20/08/2014

Tờ Daily Mail của Anh đưa tin, một chú khỉ đột 24 tuổi có tên là Ambam đến từ khu động vật hoang dã Port Lympne của Anh, chú khỉ đột này có khả năng đứng thẳng và đi lại như một con người thực thụ.

khỉ đột ambam, khỉ đột đi lại như người, khỉ đột ambam đi lại như người, khu động vật hoang dã port lympne, khả năng đứng thẳng của khỉ đột, cách đi thằng bằng hai chi sau

Bắt được “thủy quái” rùa cá sấu khủng cực quý hiếm 10:40 20/08/2014

Một ngư dân đã bắt được con rùa cá sấu có cực kỳ quý hiếm có trọng lượng lên tới 45kg.

rùa cá sấu, macrochelys temminckii, câu được rùa cá sấu, bắt được rùa cá sấu, rùa cá sấu cực hiếm, rùa nước ngọt lớn nhất thế giới, hồ eufaula, dave harrell

Bắt được cá sấu khổng lồ 450kg tại Mỹ 09:15 19/08/2014

Một gia đình người Mỹ đã bắt được một con cá sấu khổng lồ nặng tới 458kg, phá vỡ kỷ lục bắt cá sấu tại bang Alabama.

cá sấu khổng lồ, cá sấu khổng lồ ở mỹ, cá sấu khổng lồ ở alabama, bắt được cá sấu khổng lồ, bắt cá sấu ở alabama, mandy stokes, john stokes

Rùa mẹ "nói chuyện" với rùa con 07:59 19/08/2014

Giới khoa học Brazil ghi lại được âm thanh rùa mẹ giao tiếp với rùa con trên sông Amazon.

rùa mẹ, rùa con, âm thanh của rùa mẹ, âm thanh giao tiếp, loài rùa trên sông, âm thanh giao tiếp của rùa, ý nghĩa âm thanh của rùa, camila ferrara