Gấu trúc “phát cuồng” khi lần đầu nhìn thấy tuyết

Chú gấu trúc lăn lộn, chơi đùa khoái chí khi lần đầu tiên trong đời nhìn thấy tuyết rơi trong vườn thú.

gấu trúc, gấu trúc phát cuồng vì tuyết, gấu trúc chơi đùa trong tuyết, gấu trúc da mao, vườn thú toronto, maria franke, gấu trúc er shun

Bắt được cá tầm khổng lồ ở Trung Quốc 08:08 21/11/2014

Ngư dân Trung Quốc bắt được con cá tầm, một loài cá nước ngọt quý hiếm, nặng hơn 350kg.

cá tầm, cá tầm khổng lồ, cá nước ngọt quý hiếm, bắt được cá tầm khổng lồ, cá tầm khổng lồ ở trung quốc, đánh bắt cá tầm, gấu trúc dưới nước, cá tầm trên sông dương tử

Nắng nóng khiến 5.000 con dơi chết "như rạ" 10:07 20/11/2014

Tính từ cuối tuần trước đến ngày 18/11, hơn 5.000 con dơi quạ đã đột ngột chết hàng loạt tại một vùng ngoại ô yên tĩnh nước Úc.

dơi quạ, dơi quạ chết hàng loạt, nắng nóng cao kỉ lục tại australia, thay đổi của môi trường, lực lượng cứu hộ động vật ses, dơi chết bất thường

Dê hai đầu ở Trung Quốc 09:50 19/11/2014

Con dê hai đầu ra đời ở tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc, vẫn sống bình thường dù có nhiều điểm khác biệt so với các con khác.

dê hai đầu, động vật hai đầu, động vật 2 đầu ở trung quốc, dê 2 đầu ở sơn đông, xu jinkui, dê đột biến gene, động vật kỳ lạ

Vẻ đẹp của các loài rắn Việt Nam 10:26 18/11/2014

Đối với giới nghiên cứu bò sát, loài rắn không chỉ đẹp bên ngoài, mà còn là mắt xích quan trọng, đóng vai trò cân bằng sinh thái trong hệ sinh thái của con người. Ở Việt Nam chỉ khoảng 30 loài có nọc độc chết người sống trên đất liền và 22 loài rắn biển. Nữ hoàng sắc đẹp của các loài rắn chắc chắn sẽ nhận được phiếu bầu cho loài rắn rào ngọc bích Boiga jaspidea.

rắn việt nam, rắn dẻ dryocalamus davisoni, rắn lục mắt đỏ, rắn hoa cỏ nhỏ rhabdophis subminiatus, rắn lục núi ovophis monticola, rắn lục miền nam viridovipera vogeli, rắn lục núi ovophis monticola, rắn hổ mây gờ

Loài dơi gieo rắc bệnh tật trên toàn cầu như thế nào? 09:06 15/11/2014

Cận cảnh con đường lây nhiễm virus từ dơi - loài động vật được mệnh danh là "hậu duệ Batman" sang con người.

loài dơi, cách gieo rắc bệnh tật của dơi, hệ miễn dịch của dơi, virus truyền bệnh từ dơi, con đường truyền bệnh của dơi, chất thải của dơi, raina plowright

Cứu hộ nhiều khỉ quý hiếm 08:09 15/11/2014

6 cá thể động vật quý hiếm đang được vận chuyển đi tiêu thụ thì bị cơ quan chức năng phát hiện, tịch thu và bàn giao để cứu hộ trước khi trả về môi trường tự nhiên.

động vật quý hiếm, cứu hộ động vật quý hiếm, giải cứu động vật hoang dã, cứu hộ loài khỉ, macaca arctoides, khỉ mặt đỏ, khỉ mốc, macaca assamensis, trăn gấm, python reticulatus, vườn quốc gia phong nha

Bắt gặp chim cú cau có được xem là Angry Bird phiên bản đời thực 10:08 14/11/2014

Mới đây, ông Russell Savory đã vô tình chụp lại được hình ảnh của Angry Bird phiên bản đời thực cũng đáng yêu không kém tại một trường bay cũ.

chim cú, chim cú cau có, angry bird phiên bản đời thực, chú chim nổi loạn, chim cú giống angry bird, russell savory, sân bay quân sự essex

Chú voi đen "lạc đàn" thân thiết với bầy voi trắng 08:36 14/11/2014

Chú voi con mặc dù có màu đen nhưng không hề tỏ ra lạc lõng giữa bầy đàn mà vẫn thân thiết với 5 con voi trắng khác.

voi đen, voi trắng, bầy voi trắng, chú voi đen lạc đàn, voi có màu sắc đặc biệt, thế giới động vật, đàn voi trắng quý hiếm

Cuộc di cư ngoạn mục của cá hồi đỏ ở Canada 08:14 14/11/2014

Tại sông Adams ở British Columbia, cứ 4 năm một lần lại xuất hiện cuộc hành hương của hàng triệu con cá hồi đỏ trở về nơi chúng được sinh ra.

cá hồi đỏ, cuộc di cư của cá hồi đỏ, cá hồi đỏ ở canada, cuộc hành hương của cá hồi đỏ, cá hồi đỏ sông adams, lễ hội cá hồi đỏ

Những đặc điểm tiến hóa thừa thãi nhất trong thế giới sinh vật 10:26 12/11/2014

Hãy tiếp tục cùng chúng tôi điểm qua các đặc điểm tiến hóa thậm chí còn vô dụng hơn trong thế giới động vật.

đặc điểm tiến hóa, đặc điểm tiến hóa thừa thãi, bộ phận dư thừa, bộ phận dư thừa ở động vật, bộ phận thừa thãi ở động vật, bộ phận không quan trọng

Loài thú có đuôi của hải ly, mỏ vịt ngoại cỡ và chân hải cẩu có độc 10:06 11/11/2014

Thú mỏ vịt là loài kết hợp nhiều đặc điểm của các loài khác như cái đuôi dẹp của hải ly, chân có màng như hải cẩu và chiếc mỏ vịt ngoại cỡ.

thú mỏ vịt, ornithorhynchus anatinus, động vật có vú đẻ trứng, động vật có vú có độc, động vật có vú bán thủy sinh, protein giống defensin, dlps

Tự nguyện cho trăn khổng lồ Anaconda nuốt sống 13:05 06/11/2014

Anaconda là loài trăn lớn nhất thế giới, sống chủ yếu trong rừng Amazon, có thể phát triển tới chiều dài 9 mét.

paul rosolie, trăn khổng lồ anaconda, loài trăn lớn nhất thế giới, tự nguyện làm mồi cho trăn anacoda, thử thách của paul rosolie

"Chuyện tình nước tiểu" có 1-0-2 của cá rô phi 08:25 06/11/2014

Các nhà khoa học Bồ Đào Nha đã phát hiện ra, những chú cá rô phi đực đã sử dụng chính nước tiểu của mình để thu hút bạn tình.

cá rô phi, cá rô phi mozambique, cá rô phi đực mozambique, dùng nước tiểu thu hút bạn tình, oreochromis mossambicus, tina keller-costa, cá tạo ra chiếc bụng lớn, dùng pheromone để thu hút bạn tình

Rắn cực độc với nhát cắn khiến nạn nhân tan xương nát thịt 09:24 04/11/2014

Rắn hổ lục đầu giáo vàng óng (golden lancehead viper) là một trong những loài rắn độc nhất thế giới.

con rắn, rắn độc, rắn hổ lục đầu giáo vàng óng, golden lancehead viper, hòn đảo ilha de queimada, đảo rắn, nhát cắn của rắn hổ lục đầu giáo

Phát hiện hươu quái vật có mồ hôi quý như vàng 08:45 04/11/2014

Một cuộc khảo sát của Hiệp hội bảo tồn động vật hoang dã đã phát hiện con hươu xạ hương Kashmir cực hiếm thấy với cặp răng nanh sắc nhọn.

hươu xạ kashmir, moschus cupreus, hươu xạ hương kashmir, hượu quái vật, mồ hôi của hươu xạ hương, loài hươu có răng nanh, peter zahler

Đại gia đình động vật kỳ dị chào đón rắn đen hai đầu 15:13 03/11/2014

Mặc dù chỉ có một thân mình nhưng con rắn này lại sở hữu tới hai đầu dính liền nhau và cùng phát triển ra từ thân.

rắn đen hai đầu, rắn thông đen, rắn thông đen hai đầu, động vật kỳ dị, động vật hai đầu, todd ray, bộ sưu tập động vật hai đầu

Thực hư chuyện loài rắn thường bị mù mắt vào mùa hè 08:52 03/11/2014

Từ xa xưa, nhiều người đã tin rằng loài rắn sẽ thường bị mù mắt khi mùa hè tới với dấu hiệu đôi mắt của rắn thường có màu trắng đục xanh xám.

rắn bị mù vào mùa hè, rắn lột xác, rắn lột da vào mùa hè, hạn chế tầm nhìn, tình trạng mù tạm thời, nhịp thời gian mùa hè, thời điểm lột da của rắn

Kỳ quái chú chó thích đi hai chân vì muốn làm chồn đất 08:35 03/11/2014

Do sở thích di chuyển bằng hai chân sau kỳ cục đã đem lại cho chú chó Denzil biệt danh Meerkat (chồn đất có nguồn gốc từ Nam Phi).

chó đi bằng hai chân, chó thích đi hai chân, chó muốn làm chồn đất, chồn meerkat, chó chó denzil, chó di chuyển bằng hai chân, chồn đất châu phi, stephan grothgar

Chim cánh cụt chào đời nhờ thụ tinh trong ống nghiệm 15:00 30/10/2014

Tiến sĩ O’Brien hy vọng, sự thành công của con chim cánh cụt số hiệu 184 sẽ là bước đệm để phát triển số lượng các loài chim cánh cụt đang có nguy cơ tuyệt chủng khác.

chim cánh cụt, chim cánh cụt số hiệu 184, chim cánh cụt chào đời nhờ ivf, thụ tinh trong ống nghiệm, phát triển chim cánh cụt quý hiếm, bảo tồn động vật quý hiếm, justine o’brien, phương pháp sinh sản sinh học