Quay được hình ảnh UFO bay qua Mặt Trăng?   20/10/14

Crow Tripplehorn - một người quan sát Mặt trăng thường xuyên và chuyên ghi lại các video độ nét cao thông qua một kính viễn vọng 7,6cm, đã quay được những hình ảnh về một vật thể dị thường bay phía trên bề mặt Mặt trăng.

Phát hiện vầng sáng bí ẩn được cho là UFO ở Lon Don 11/10/14

Cặp đôi Charlie and Gemma sống tại Eltham – phía Nam TP London (Anh) đã vô cùng bất ngờ khi phát hiện ra một vầng sáng bí ẩn ngay phía trên nhà mình.

Bóng ma bí ẩn xuất hiện trong lâu đài ở Anh? 10/10/14

Khi tham quan lâu đài Dudley ở Castle Hill (Anh)-một trong những địa điểm bị đồn đại là có ma ám nổi tiếng nhất nước Anh, một gia đình du khách tin rằng họ đã chụp được hình ảnh bóng ma "Phu nhân áo xám", theo Daily Mail.

Giải mã hiện tượng bí ẩn: Hồn lìa khỏi xác 08/10/14

Ngày 6/10, các nhà khoa học tại Đại học Southampton (Anh) tuyên bố đã khám phá ra bí ẩn của hiện tượng “hồn lìa khỏi xác” sau khi tiến hành cuộc nghiên cứu y học lớn nhất từ trước tới nay trên những người hút chết.

"Sâu quái vật" bí ẩn xuất hiện trên dòng sông băng 26/09/14

Theo tờ Daily Mail, các nhà khoa học Ireland đang tìm hiểu về một loài sinh vật kỳ lạ được mệnh danh là Nessie (quái vật hồ Loch Ness) của nước này.

Liên tiếp xuất hiện quả cầu lửa tại Mỹ 26/09/14

Hình ảnh 4 cầu lửa lớn và phát ánh sáng mạnh xuất hiện lần lượt trên bầu trời nhiều bang nước Mỹ, được đánh giá là một trong những sự kiện thiên văn hiếm có.

Người ngoài hành tinh nắm bí mật giao phối của muôn loài? 25/09/14

Trên Trái đất, hoạt động giao phối là thiết yếu cho sự sống sót của nhiều dạng sống.

Vòng tròn bí ẩn xuất hiện ở Anh 22/09/14

Vòng xoắn ốc kỳ lạ này được phát hiện tại một vùng nông thôn nước Anh qua ảnh chụp vệ tinh.

Phát hiện bộ xương quái thú dị thường 18/09/14

Một người đàn ông Anh đã vô cùng kinh ngạc khi tìm thấy một bộ xương bọc trong tổ kén kỳ lạ, ẩn giấu phía sau phần kê chân tủ đựng bát chén tại nhà riêng.

Xuất hiện chùm sáng lạ, bí ẩn trên bầu trời Mỹ 16/09/14

Chùm ánh sáng bí ẩn xuất hiện trên bầu trời nước Mỹ cuối tuần trước khiến nhiều nhà thiên văn học bối rối và kinh ngạc.

12...104Xem tiếp