» Tin trong ngày 22 tháng 10 năm 2014
Có 3 bài viết

Những điều bạn chưa biết về thiên hà   05:20 22/10/2014

Một số thiên hà đang cách xa thiên hà Milky Way có hình dạng elip, giống như quả bóng bầu dục, hoặc có dạng đĩa dẹt và phẳng với các cánh tay giống như thiên hà Milky Way. Thiên hà cũng có hình dạng bất thường, trong đó bao gồm nhiều thiên hà lùn. Những thiên hà nhỏ nhất trong vũ trụ chỉ chứa từ một vài trăm đến vài ngàn sao (so với 100 tỉ ngôi sao trong thiên hà Milky Way.

thiên hà, tìm hiểu về thiên hà, milky way, thiên hà tiên nữ, thiên hà andromeda, milkomeda, hình dạng của thiên hà, thuật ngữ tiếng anh milky way

Hy vọng mới cho người bị tổn thương tuỷ sống   05:38 22/10/2014

Lần đầu tiên, một bệnh nhân bị liệt do chấn thương tuỷ sống có thể đi lại, sau khi được cấy ghép tế bào thần kinh khứu giác ở mũi vào cột tuỷ sống.

darek fidyka, tổn thương tuỷ sống, bệnh nhân bị tổn thương tuỷ sống, cấy ghép tế bào thần kinh, tế bào thần kinh khứu giác, chấn thương cột sống, geoffrey raisman

Tháng 9/2014 là tháng nóng nhất trong 134 năm qua   05:47 22/10/2014

Với nhiệt độ trung bình bề mặt mặt đất và đại dương đều tăng, tháng 9/2014 là tháng nóng nhất, kể từ năm 1880, theo Cục Quản lý đại dương và Khí quyển quốc gia Mỹ (NOAA).

tháng 9-2014, nhiệt độ tháng 9, nhiệt độ trung bình của tháng 9, tháng nóng nhất, nhiệt độ trung bình bề mặt mặt đất, nhiệt độ trung bình bề mặt đại dương, jessica blunden