» Tin trong ngày 26 tháng 10 năm 2014
Có 2 bài viết

12 cách người Israel thay đổi nền nông nghiệp thế giới (P2)   07:30 26/10/2014

Từ những năm 1950, người Israel không những chỉ tìm ra phương thức tuyệt với để phủ xanh cho những sa mạc mà họ đã chia sẻ, chuyển giao những sáng kiến này đến các quốc gia khác thông qua các tổ chức hợp tác quốc tế của họ một cách rộng rãi. Và dưới đây là một trong những 12 thành tựu của người Israel đã mang đến cho nhân loại.

nền nông nghiệp thế giới, người israel, nền nông nghiệp israel, nuôi cá trong sa mạc, sản xuất thực phẩm từ khí nhà kính, nhân giống cá chép châu phi, công nghệ tưới nước từ không khí, hạt giống chất lượng cao, công nghệ bảo vệ thực vật

Loài cây biết tự vệ khi bị cắn   13:30 26/10/2014

Nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học Mỹ cho thấy một số loài cây có thể cảm nhận được khi chúng trở thành thức ăn, và chúng không hề thích điều đó. Theo Business Insider, nghiên cứu được tiến hành ở cây Arabidopsis, một loài thuộc họ cải. Đây cũng là loài cây được áp dụng phổ biến trong các thí nghiệm khoa học.

cây arabidopsis, cây thuộc họ cải, cây biết tự vệ, cơ chế phòng thủ của cây, cảm nhận trở thành thức ăn của cây, dầu mù tạt có độc tính nhẹ, phản ứng của cây, tiếng rung ăn lá cây, heidi appel