Trường em thường tổ chức các hoạt động nào? Em đã làm những công việc cụ thể nào khi đó? Hoạt động nào làm em nhớ nhất? Vì sao?
4. Liên hệ thực tế
a. Trường em thường tổ chức các hoạt động nào?
b. Em đã làm những công việc cụ thể nào khi đó?
c. Hoạt động nào làm em nhớ nhất? Vì sao?
d. Em cần làm gì để các hoạt động đạt kết quả tốt?
Bài làm:
a. Trường em thường tổ chức các hoạt động: trồng cây, hội khỏe phù đổng, tham quan các di tích lịch sử, tổ chức dã ngoại, thi nấu ăn, thi vẽ tranh...
b. Khi trồng cây em được phân công tưới nước, khi thi hội khỏe em đăng kí thi môn chạy, đi dã ngoại em được phân mang tấm trải, thi nấu ăn em được phân công mang chảo và bếp....
c. Hoạt động em nhớ nhất đó là thi nấu ăn. Vì đó là hoạt động mà lớp chúng em đã giành được giải nhất.
d. Để các hoạt động đạt kết quả tốt, em cần phải chăm chỉ, hoàn thành tốt nhiệm vụ, hăng say, nhiệt tình và năng nổ.
Xem thêm bài viết khác
- Quan sát các hình từ 9 đến 14 trao đổi: Nói với bạn về lợi ích của chim đối với đời sống con người? Nói với bạn về lợi ích của thú đối với con người?
- Chỉ vào hình 3 và nói tên các bộ phận của cơ quan hô hấp?
- Điền vào bảng tên những việc em đã làm để góp phần giữ gìn và bảo vệ cơ quan tuần hoàn, đề phòng bệnh thấp tim
- Đọc đoạn văn sau, trả lời câu hỏi: Chim có đặc điểm bên ngoài như thế nào? Thú có đặc điểm gì? Nêu một số lợi ích của chim và thú mà em biết? Cần làm gì để bảo vệ các loài chim và thú?
- Tưởng tượng nếu con voi có hai cánh thì nó có thể làm gì? Nếu con chim không có bộ lông bên ngoài thì nó sẽ như thế nào?
- Đọc đoạn văn sau, trả lời câu hỏi: Các bộ phận của một bông hoa? Các bộ phận của một quả?
- Vì sao nên thở bằng mũi, không nên thở bằng miệng?
- Vẽ sơ đồ hình 10 vào vở, đánh mũi tên chỉ hướng chuyển động của Mặt trăng quanh Trái đất?
- Tìm và viết lại các thông tin: Lợi ích của một số côn trùng? Cách bảo vệ những côn trùng có lợi? Tác hại của một số côn trùng? Một số biện pháp để hạn chế sự phát triển của những loại côn trùng gây hại?
- Đọc đoạn văn sau trả lời câu hỏi: Cây có những loại rễ gì? Trong trồng trọt người ta thường làm gì để rễ cây có khả năng hút nước và hút muối khoáng?
- Một bạn đóng vai bệnh nhân: Kể những biểu hiện của bệnh?
- Chơi trò chơi "đi chợ": Học sinh viết tên các loại lá cây phù hợp với yêu cầu của giáo viên