Các em hãy thảo luận và điền vào chỗ trống: A. Tổng (hiệu, tích) của hai số nguyên cho kết quả là một số nguyên, những tổng (hiệu, tích)...
Bài tập 2: Các em hãy thảo luận và điền vào chỗ trống:
A. Tổng (hiệu, tích) của hai số nguyên cho kết quả là một số nguyên, những tổng (hiệu, tích) của hai giá trị integer không thuộc về kiểu integer khi nó vượt ra ngoài miền giá trị từ ...................... tới ......................... của kiểu integer;
B. Thương của phép chia (/) hai giá trị integer cho nhau không thuộc kiểu integer mà thuộc kiểu ........................, bất kể hai số nguyên đó có chia hết cho nhau hay không;
C. Kết quả của phép chia ...................... và phép chia .................... giữa hai giá trị integer chắc chắn thuộc kiểu integer
Bài làm:
A. Tổng (hiệu, tích) của hai số nguyên cho kết quả là một số nguyên, những tổng (hiệu, tích) của hai giá trị integer không thuộc về kiểu integer khi nó vượt ra ngoài miền giá trị từ -32768 tới +32767 của kiểu integer;
B. Thương của phép chia (/) hai giá trị integer cho nhau không thuộc kiểu integer mà thuộc kiểu real, bất kể hai số nguyên đó có chia hết cho nhau hay không;
C. Kết quả của phép chia nguyên và phép chia lấy dư giữa hai giá trị integer chắc chắn thuộc kiểu integer
Xem thêm bài viết khác
- Quan sát và cho biết các nhân vật sau đang quay về hướng nào?
- Hãy chọn những phương án trả lời đúng trong các phương án sau: A) Hành vi của các nhân vật (nói, hành động) trong hội thoại và truyền tin...
- Cần chèn thêm lệnh play sound meow vào vị trí nào trong chương trình ở bài thực hành 1...
- Với mỗi cụm lệnh (hay lệnh) ở cột 2, tác dụng của nó được mô tả ở cột 3 (cùng hàng). Ô mô tả tác động của lệnh thứ 5 còn để trống...
- Quá trình tạo và thực hiện chương trình Scratch có trải qua hai bước như trên không?...
- Em hãy viết chương trình thực hiện công việc sau:
- Hãy xác định Input và Output của bài toán sau đây...
- Hãy sử dụng các lệnh sau đây để tạo một chương trình Scratch điều khiển nhân vật...
- So sánh với quy định cú pháp thì trong chương trình này đâu là điều kiện, đâu là câu lệnh?...
- Em hãy chỉ ra những lệnh Scratch mà thông qua tên có thể đoán ra tác dụng của nó
- Hãy cho biết sau khi thực hiện chương trình sau, con cánh cam có hướng tương ứng với hình nào?...
- Giải vnen tin 8 bài 3: Chuyển động theo quỹ đạo hình học