[Chân trời sáng tạo] Soạn văn 6 bài: Làm thế nào để thực hiện một sản phẩm sáng tạo trong góc truyền thông của trường?
Hướng dẫn học bài Làm thế nào để thực hiện một sản phẩm sáng tạo trong góc truyền thông của trường? trang 109 sgk ngữ văn 6 tập 2. Đây là sách giáo khoa nằm trong bộ sách "Chân trời sáng tạo" được biên soạn theo chương trình đổi mới của Bộ giáo dục. Hi vọng, với cách hướng dẫn cụ thể và giải chi tiết học sinh sẽ nắm bài học tốt hơn.
Nếu em là thành viên câu lạc bộ, em sẽ giải quyết như thế nào?
Nếu em là thành viên câu lạc bộ, trước hết em gửi lời cảm ơn tới người gửi đã đóng góp ý tưởng cho hoạt động. Từ tấm hình được sưu tập các thành viên có thể lấy đó làm cảm hứng sáng tác một câu chuyện, một bài thơ hay một bài hát tuyên truyền cho hoạt động lần này. Nó có thể gần gũi với các bạn hơn vì nó được gửi từ chính một trong số các bạn và lan tỏa thông điệp một cách tích cực hơn.
Xem thêm bài viết khác
- Soạn bài: Mẹ thiên nhiên
- [Chân trời sáng tạo] Soạn văn 6 bài: Và tôi nhớ khói
- [Chân trời sáng tạo] Soạn văn 6 bài: Động Phong Nha - quà tặng của thiên nhiên
- 1. Đoạn văn nào trong văn bản trên là sapo?
- [Chân trời sáng tạo] Soạn văn 6 bài: Một số đề kiểm tra cuối học kì (đề tham khảo số 1)
- 1. Chỉ ra yếu tô miêu tả và tự sự trong đoạn thơ sau:
- Trong đoạn này, tác giả kể câu chuyện về thời tuổi trẻ của Lê-ô-na-rơ Đa Vin-chi nhằm mục đích gì?
- Việc học hỏi từ thầy cô, bạn bè có ý nghĩa gì đối với chúng ta?
- Soạn bài: Gia đình thương yêu
- Em từng vô ý làm tổn thương người khác hay chưa? Nếu có, sự việc ấy xảy ra như thế nào?
- [Chân trời sáng tạo] Soạn văn 6 bài: Làm thế nào để giúp cô bé rắc rối lựa chọn sách?
- [Chân trời sáng tạo] Soạn Văn 6 bài: Thực hành tiếng Việt trang 92