Hãy chỉ ra những biện pháp rèn luyện để có được sự tự giác, năng động, sáng tạo và hiệu quả trong học tập mà em cho là khả thi
50 lượt xem
2. Tuyên truyền các biện pháp rèn luyện hành vi
Hãy chỉ ra những biện pháp rèn luyện để có được sự tự giác, năng động, sáng tạo và hiệu quả trong học tập mà em cho là khả thi
| Biểu hiện | Biện pháp rèn luyện |
| Tự giác | |
| Năng động | |
| Sáng tạo | |
| Học hiệu quả |
Bài làm:
| Biểu hiện | Biện pháp rèn luyện |
| Tự giác | Luôn ý thức những việc mình phải làm Tự chủ động làm việc, học tập không cần người khác nhắc nhở |
| Năng động | Cố gắng hòa mình vào các hoạt động tập thể Luôn hoạt động tích cực |
| Sáng tạo | Luôn mày mò, tìm tòi những điều mới lạ Dám nghĩ, dám làm |
| Học hiệu quả | Luôn có ý thức học tập Học từ thầy cô, học từ sách vở và học từ bạn |
Xem thêm bài viết khác
- Em suy nghĩ và hành động thế nào khi nhiều quan điểm/ sở thích của em không giống quan điểm/ sở thích với bạn thân của em?
- Hãy chỉ ra những biện pháp rèn luyện để có được sự tự giác, năng động, sáng tạo và hiệu quả trong học tập mà em cho là khả thi
- Tìm hiểu nội dung Luật Phòng, chống tham nhũng có liên quan đến bài học và cuộc phòng, chống tham nhũng đang được tiến hành hiện nay ở nước ta
- Sưu tầm những câu ca dao, tục ngữ, danh ngôn, phương ngôn, các câu chuyện nói về trung thực và giá trị của sự trung thực. Sau đó, chia sẻ với bạn trong nhóm, trong lớp về kết quả sưu tầm, tìm hiểu được.
- Em có tán thành suy nghĩ của Lan không? Vì sao?
- Vì sao ông bố trong câu chuyện trên sẵn sàng trả đủ tiền, chứ không chịu nói sai sự thật?
- Soạn VNEN GDCD 8 bài 1: Trung thực
- Nếu em là Chi, em sẽ làm gì? Vì sao?
- Trong các biểu hiện dưới đây, biểu hiện nào em đã thể hiện trong học tập và lao động? Em hãy đánh dấu (X) vào ô phù hợp
- Theo em, hành vi tôn trọng được thể hiện ở chỗ nào, câu nói nào trong câu chuyện trên?
- Soạn VNEN GDCD 8 bài 7: Học tập và làm việc sáng tạo, hiệu quả
- Đánh dấu x vào ô tôn trọng hoặc không tôn trọng trong bảng dưới đây và giải thích vì sao em chọn như vậy?