Hãy thực hành theo các yêu cầu sau để biết cách mở bảng tính đã có, bổ sung dữ và chỉnh sửa bảng tính khi cần thiết
4 lượt xem
Câu 2: Trang 43 sgk vnen tin học 7
Hãy thực hành theo các yêu cầu sau để biết cách mở bảng tính đã có, bổ sung dữ và chỉnh sửa bảng tính khi cần thiết
Bài làm:
Bước 1: Để khởi động bảng tính có sẵn trước tiên các bạn khởi động Exel bằng cách nhấp vào biểu tượng
Sau khi Exel đã được bật lên để các bạn có thể mở được bảng tính có sẵn các bạn chọn File -> Open sau đó bạn chọn tệp cần mở. Ví dụ các bạn chọn tệp Danh sach ban be.xlsx các bạn chọn xong nhấn Enter là tệp lưu trước đó sẽ được mở lên.
Bước 2: Các bạn nhập tiếp dữ liệu cho bảng tính theo yêu cầu của đề bài. Sau khi hoàn thành xong các bạn sẽ được kết quả như sau:
Xem thêm bài viết khác
- Bạn Dũng chọn hàng 5 rồi nháy chọn nút lệnh insert điều gì sẽ xảy ra?
- Cách để tạo một bảng mới và cách thay đổi kích thước của cột và hàng
- Sử dụng hàm MAX (hoặc MIN) với dữ liệu trong một cột nào đó sẽ cho kết quả là giá trị lớn nhất (hoặc giá trị nhỏ nhất) của dữ liệu trong cột đó...
- Giả sử nhà trường cần thông kê chi tiết về số học sinh giỏi khối 7 như bảng bên dưới. Em có thể giúp thầy cô giáo thay đổi bảng tính HocSinhGioiKhoi7. xlsx ...
- Em có thể tìm hiểu về diện tích và dân số các nước Đông Nam Á bằng cách mở bảng tính CacNuocASEAN. xlsx, chẳng hạn đưa ra:
- Hãy tìm hiểu và thu thập một số thông tin theo một số chủ đề nào đó ở trong gia đình hoặc ở địa phương và trình bày lại các thông tin đó dưới dạng các bảng tính.
- Bảng chọn File của Exel giống như bảng chọn File của Word. Bảng này gồm các lệnh về quản lí tệp
- Em hãy kể cho các bạn trong nhóm ví dụ các biểu đồ mà em đã gặp, biểu đồ đó là loại biểu đồ gì, biểu diễn thông tin gì?
- Hãy đọc tình huống dưới đây để trả lời các câu hỏi. Sau đó hãy chia sẻ với bạn bè vào báo cáo với thầy cô giáo.
- Muốn quản lí và xử lí dữ liệu được lưu trong bảng tính, trước tiên là phải hiểu được các thành phần cơ bản của trang tính...
- Hãy nháy chuột vào một trong 2 nút lệnh Shapes hoặc SmartArt để quan sát nhưng mẫu vẽ trong đó và tìm xem hai hoạ tiết dưới đây nằm ở đâu.
- Tạo tấm băng - rôn "Công viên tuổi thơ"