Lập kế hoạch cá nhân vẻ cách ứng phó với tình huông nguy hiểm từ thiên nhiên. Chia sẻ với các bạn trong lớp, trong nhóm về kế hoạch của mình.
Vận dụng
1. Lập kế hoạch cá nhân vẻ cách ứng phó với tình huông nguy hiểm từ thiên nhiên. Chia sẻ với các bạn trong lớp, trong nhóm về kế hoạch của mình.
2. Mỗi nhớm xây đựng một thông điệp về cách học sinh ứng phó với tình huớng nguy hiểm từ thiên nhiên. Các nhóm giới thiệu thông điệp trước cả lớp.
3 Em cùng bạn lập đự án tuyên truyền vẻ phỏng ngửa tai nạn đo các tình huống nguy hiểm từ thiên nhiên, dành cho thiếu niên ở địa phương em đang sóng theo hướng dẫn:
Tên dự án.
Đối tượng dự án hướng tới.
Các tai nạn do nguy hiểm tử thiên nhiên cản phải phòng ngừa ở địa phương.
Cách phòng ngừa, ứng phó với nguy hiểm.
Bài làm:
1. Tìm hiểu thông tin về thảm họa và các hoạt động ứng phó thảm họa qua các phương tiện thông tin đại chúng. Tìm hiểu các cách bảo vệ bản thân khi xảy ra thiên tai.
2. Xây dựng thông điệp Bảo vệ bản thân khỏi thiên tai.
3. Tên Dự án Tìm hiểu về ứng phó với tình huông nguy hiểm từ thiên nhiên.
Đối tượng dự án hướng tới: học sinh, sinh viên
Các tai nạn do nguy hiểm tử thiên nhiên cản phải phòng ngừa ở địa phương.
Cách phòng ngừa, ứng phó với nguy hiểm.
Xem thêm bài viết khác
- Cảm nhận của em về Bác Hồ sau khi đọc thông tin trên?Lối sống tiết kiệm của Bác Hồ được thể hiện qua lời nói, việc làm nào ?
- Giải bài tập lớp 6 cánh diều
- [Cánh Diều] Giải GDCD 6 bài 10: Công dân nước Cộng hoà Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam
- Cả lớp nghe bài hát Việt Nam ơi, nhạc và lời Minh Beta. Hãy nêu cảm xúc của mình về hình ảnh đất nước và con người Việt Nam qua bài hát.
- [Cánh Diều] Giải GDCD 6 bài 3: Siêng Năng, kiên trì
- Vĩ sao Rô-bi vẫn tiếp tục luyện tập, dù không được mẹ đưa đến lớp? Điều gi giúp Rô-bi thành công trong buổi biểu điễn âm nhạc?
- Em đồng ý hay không đồng ý với ý kiến nào trên đây? Vì sao? Nếu em là Mai, em sẽ làm gì? Vì sao?
- Phát động chiến địch “Kiên trì không bỏ cuộc”. Cả lớp lập một bán cam kết từ đầu năm học về việc tập thẻ dục 10 phút mỗi buổi sáng.
- ể lại những nguy hiểm từ thiên nhiên đã xảy ra tại nơi em sinh sống. Những nguy hiểm đó đã gây ra hậu quả gì đổi với con người và tài sản?
- Trong những việc sau, việc nảo nên làm, việc nào không nên làm? Vì sao?Hãy kể lại những hành động thẻ hiện tình yêu thương con người của các bạn trong lớp, trong trường em.
- Truyền thống của gia đình giáo sư Tôn Thất Tùng được thể hiện như thế nào qua thông tin trên?
- Lập kế hoạch cá nhân vẻ cách ứng phó với tình huông nguy hiểm từ thiên nhiên. Chia sẻ với các bạn trong lớp, trong nhóm về kế hoạch của mình.