Quan sát các hình từ 14 đến 22 (hoặc hoa thật mà lớp đã chuẩn bị), lấy phiếu bài tập ở góc học tập và thực hiện theo yêu cầu:
21 lượt xem
2. Quan sát, phân loại và trao đổi
Quan sát các hình từ 14 đến 22 (hoặc hoa thật mà lớp đã chuẩn bị), lấy phiếu bài tập ở góc học tập và thực hiện theo yêu cầu:
Tên loài hoa | Hoa | ||
Có nhị và nhụy | Chỉ có nhị | Chỉ có nhụy | |
Cây hoa tóc tiên | x | ||
Bài làm:
Tên loài hoa | Hoa | ||
Có nhị và nhụy | Chỉ có nhị | Chỉ có nhụy | |
Cây hoa mua | x | ||
Cây hoa bưởi | x | ||
Cây hoa thu hải đường | x | ||
Cây hoa bầu (đực) | x | ||
Cây hoa bầu (cái) | x | ||
Cây hoa bướm | x | ||
Cây hoa đu đủ (đực) | x | ||
Hoa đu đủ (cái) | x | ||
Xem thêm bài viết khác
- Soạn VNEN khoa học 5 bài 5: Thực hành nói không với chất gây nghiện
- Liệt kê các thành phần của môi trường trong các hình trên. Những tài nguyên nào đang được khai thác và sử dụng trong các hình đó?
- Cao su và chất dẻo có những tính chất gì? Nêu cách bảo quản những đồ dùng bằng cao su và chất dẻo.
- Khoanh vào chữ cái đầu câu trả lời đúng cho các câu hỏi sau: Việc nào dưới đây chỉ có phụ nữ làm được?
- Trồng một cây từ bộ phận của cây mẹ và ghi chép vào phiếu học tập
- Thủy tinh được làm từ những vật liệu nào? Để sử dụng an toàn những đồ dùng bằng thủy tinh cần chú ý điều gì?
- Câu 1 Trang 36 sách VNEN khoa học 5 tập 2
- Cần làm gì để dùng thuốc an toàn?
- Hãy viết 4 nguyên nhân gây thu hẹp, thoái hóa hoặc ô nhiễm với 4 môi trường sau:
- Giải khoa học 5 VNEN bài 26
- Giải VNEN khoa học 5 bài 27
- Giải VNEN khoa học 5 bài 33: Môi trường và tài nguyên thiên nhiên