Tổng khối lượng các chất trước và sau phản ứng
Bảng 1.3 Tổng khối lượng các chất trước và sau phản ứng
Khối lượng các mảnh/ viên kẽm trước phản ứng (g) | |
Khối lượng cốc dựng dung dịch CuSO4 trước phản ứng (g) | |
Hiện tượng quan sát được khi cho các mảnh/ viên kẽm vào dung dịch CuSO4 | |
Tổng khối lượng cốc đựng dung dịch CuSO4 và khối lượng các mảnh/ viên kẽm sau thí nghiệm (g) |
Bài làm:
Khối lượng các mảnh/ viên kẽm trước phản ứng (g) | |
Khối lượng cốc dựng dung dịch CuSO4 trước phản ứng (g) | |
Hiện tượng quan sát được khi cho các mảnh/ viên kẽm vào dung dịch CuSO4 | dd CuSO4 màu xanh lam nhạt dần, có chất rắn màu đỏ bám ngoài Zn, Zn tan 1 phần |
Tổng khối lượng cốc đựng dung dịch CuSO4 và khối lượng các mảnh/ viên kẽm sau thí nghiệm (g) |
Xem thêm bài viết khác
- Nguồn điện của đèn gồm mấy chiếc pin? Kí hiệu nào ứng với nguồn điện này? Vẽ sơ đồ mạch điện của đèn pin....
- 1. Tìm hiểu chức năng của các cơ quan trong hệ hô hấp
- Học là quá trình thành lập PXCĐK Học là quá trình thành lập phản xạ có điều kiện
- C. Hoạt động luyện tập
- 7. Cho biết độ dài ruột của một số động vật như ở bảng dưới đây. Em hãy điền loại thức ăn cho phù hợp với từng loài.
- 5. Hệ thần kinh sinh dưỡng là gì?
- Điền từ thích hợp vào đoạn thông tin sau (cơ thể, thay đổi, thích nghi, cơ quan, phối hợp, điều hòa) :
- Trên mặt đât nơi ta sinh sống tràn ngập âm thanh. Thế còn các sinh vật ở dưới biển sâu, chúng có giao tiếp với nhau bằng âm thanh không?
- Để tiết kiệm và nâng cao chất lượng sơn, người ta có thể dùng kĩ thuật phun sơn tĩnh điện. Hãy tìm hiểu, người ta đã ứng dụng sự nhiễm điện trong kĩ thuật này như thế nào.
- Giải thích tại sao em nhìn thấy được các đồ vật quan sát được trong lớp học có màu như thế. Nếu đóng kín cửa lớp học, tắt hết đèn chiếu sáng thì em có nhìn thấy các đồ vật có màu như trước không ?
- Khoa học tự nhiên 7 Bài 30: Sức khỏe của con người
- Khí Z là hợp chất của nito và oxi, có tỉ khối so với hidro bằng 22