1. Hãy mô tả tình huống giả định mà em có thể nóng giận hoặc lo lắng theo gợi ý sau:
172 lượt xem
Nhiệm vụ 10: Xử lý tình huống kiểm soát nóng giận và lo lắng
1. Hãy mô tả tình huống giả định mà em có thể nóng giận hoặc lo lắng theo gợi ý sau:
2. Sắm vai xử lí các tình huống trên
Bài làm:
1. Các tình huống em có thể nóng giận là:
Em bị người khác đổ lỗi trong khi em không làm sai chuyện đó. Biểu hiện khi em tức giận là sẽ nói nặng lời. Em đã hít thở sâu bình tĩnh lại suy nghĩ và sẽ giải thích lại nhẹ nhàng với người ta.
Tình huống em lo lắng là em phải tham gia cuộc thi rất quan trong, ngày thi sắp đến gần cách em giải quyết tình huống bằng cách em ăn uống ngủ nghỉ điều độ. Em nghe nhạc để giảm bớt lo lắng.
Xem thêm bài viết khác
- 2. Lập và thực hiện thời gian biểu để cân bằng việc học tập của em.
- Chia sẻ những thuận lời khó khăn khi thực hiện hoạt động trong chủ đề này.
- 1. Chia sẻ những thuân lợi và khó khăn khi thực hiện chủ đề này.
- [Chân trời sáng tạo] Giải hoạt động trải nghiệm 6 chủ đề 8: Phòng tránh thiên tai và giảm thiểu biến đổi khí hậu
- Chia sẻ những thuân lợi và khó khăn khi thực hiện chủ đề này.
- [Chân trời sáng tạo] Giải hoạt động trải nghiệm 6 chủ đề 6: Xây dựng cộng đồng văn minh, thân thiện
- Hãy tìm thợ sửa chữa để xử lí những phát sinh trong gia đình em.
- Rèn luyện để tự tin bước vào tuổi mới
- Suy nghĩ tích cực để kiểm soát cảm xúc theo gợi ý sau:
- [Chân trời sáng tạo] Giải hoạt động trải nghiệm 6 chủ đề 7: Tìm hiểu nghề truyền thống ở Việt Nam
- Lựa chọn 1-2 nghề mà em biết và mô tả về nghề đó.
- Với những nội dung đánh giá dưới đây hãy xác định mức độ phù hợp nhất.