Ghép các nội dung ở cột bên phải sang cột bên trái để có quy trình đo đúng.
B. Hoạt động hình thành kiến thức
Ghép các nội dung ở cột bên phải sang cột bên trái để có quy trình đo đúng.
Quy trình đo | Nội dung |
Bước 1: ............................................ Bước 2: ............................................ Bước 3: ............................................ Bước 4: ............................................ | - Tiến hành đo các đại lượng - Lựa chọn dụng cụ đo, thang đo, điều chỉnh dụng cụ đo về vạch số 0 - Ước lượng đại lượng cần đo - Thông báo kết quả |
Bài làm:
Quy trình đo | Nội dung |
Bước 1: Ước lượng đại lượng cần đo Bước 2: Lựa chọn dụng cụ đo, thang đo, điều chỉnh dụng cụ đo về vạch số 0 Bước 3: Tiến hành đo các đại lượng Bước 4: Tiến hành đo các đại lượng | - Tiến hành đo các đại lượng - Lựa chọn dụng cụ đo, thang đo, điều chỉnh dụng cụ đo về vạch số 0 - Ước lượng đại lượng cần đo - Thông báo kết quả |
Xem thêm bài viết khác
- Thế nào là đa dạng sinh học? Nêu ý nghĩa của đa dạng sinh học đối với cuộc sống con người.
- Việc kéo vật chuyển động theo góc nghiêng được ứng dụng làm việc gì và ở đâu tại Việt Nam?
- Xem các chất trong bảng 6.5, thảo luận theo nhóm và cho biết đâu là đơn chất, đâu là hợp chất. Giải thích.
- 3. Tìm hiểu các biện pháp trồng và bảo vệ cây xanh
- Khoa học tự nhiên 6 Bài 6: Nguyên tử, phân tử, đơn chất, hợp chất
- Nên cắm biến chỉ dẫn đường nào dành cho thanh niên và đường nào dành cho cụ già? Tại sao lại cắm như vậy?
- Nhận xét của em về sự co dãn vì nhiệt của chất lỏng, chất rắn?
- Em hãy chỉ ra sự giống và khác nhau của: nước, hơi nước, nước đá. Nước tồn tại ở những trạng thái (thể) nào?
- Quan sát hình 19.6 và cho biết san hô có vai trò gì trong đại dương
- Vẽ sơ đồ con đường đi của nước và muối khoáng của cây
- Em hãy kể những hoạt động hưởng ứng Ngày Quốc tế Đa dạng sinh học (22/5)
- Cùng bố mẹ/ Người thân tìm hiểu