Hãy kéo thả lệnh play drum từ nhóm sound (âm thanh) vào chương trình rồi chạy lại chương trình...
11 lượt xem
D. Hoạt động vận dụng
Hãy kéo thả lệnh play drum từ nhóm sound (âm thanh) vào chương trình rồi chạy lại chương trình để kiểm tra xem chú mèo có chạy theo nhịp trống hay không?
Bài làm:
Chú mèo có chạy theo nhịp trống
Xem thêm bài viết khác
- Có n vật khi ở ngoài không khí, vật thứ i có trọng lượng là Pi (Newton), khi treo vật vào lực kế...
- Để tìm hai số lớn hơn trong hai số a và b sau đó gán cho biến c...
- Chương trình ở hình bên thực hiện nhiệm vụ gì? Hãy chỉ ra từng loại biểu thức trong chương trình.
- Em hãy viết dòng khai báo phù hợp cho các biến sau đây: a, Biến a biểu diễn số học sinh...
- Theo em chương trình được con người tạo ra như thế nào và nhờ công cụ gì?
- Trong các câu lệnh gán dưới đây, từng biến thuộc kiểu dữ liệu nào? Những biểu thức nào...
- Bạn Hằng viết chương trình dưới đây để tìm số lớn nhất trong ba số a, b, c
- Hãy nêu cách tạo các lệnh sau: set FA to d * V...
- Hãy so sánh hai đoạn chương trình sau đây:
- Các em hãy cho biết giá trị nào sau đây thuộc kiểu String? A. 'C' B. '+'
- Hãy gỡ bỏ lệnh move trong chương trình (bằng cách kéo thả trở lại khung điều khiển)...
- Giải vnen tin 8 bài 11: Xử lý số