Hãy lập chương trình hoạt động liên hoan văn nghệ chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 của lớp em vào một tờ giấy theo mẫu rồi dán lên trường lớp
39 lượt xem
5. Hãy lập chương trình hoạt động liên hoan văn nghệ chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 của lớp em vào một tờ giấy theo mẫu rồi dán lên trường lớp
Bài làm:
I. Mục đích:
Chúc mừng và bày tỏ lòng biết ơn thầy cô giáo nói chung và cô giáo chủ nhiệm nói riêng
II. Phân công chuẩn bị:
- Bánh kẹo, hoa quả, chén, đĩa, hoa,...: Tâm Như, Mỹ Anh, Hà My
- Trang trí: Quang, Thành, Minh
- Báo tường: Ngọc, Tuấn Anh, Cường, Ngân Hà.
- Dẫn chương trình: Lớp phó Thu Hương
- Tiết mục văn nghệ: Đội văn nghệ lớp chuẩn bị 3 tiết mục (2 bài hát và 1bài múa)
- Kịch câm: Tuấn, Nam, Thành (chủ đề nhớ ơn thầy cô)
- Tiết mục hát tập thể bài "người thầy: Cả lớp
- Dọn vệ sinh lớp sau buổi lễ: Cả lớp.
III. Chương trình cụ thể:
- Giới thiệu thành phần tham gia và chương trình văn nghệ chào mừng ngày 20/11: Lớp phó Thu Hương.
- Chương trình văn nghệ mở đầu bài hát: "mái trường mến yêu"
- Phát biểu chúc mừng và tặng hoa thầy cô: Lớp trưởng Thủy Minh
- Giới thiệu báo tường của lớp: Ngân Hà
- Biểu diễn: Kịch câm
- Tiết mục múa "cô ơi"
- Thầy cô phát biểu cảm nghĩ
- Tiết mục hát "bụi phấn"
- Thầy cô và cả lớp cùng hát chung bài "người thầy" và liên hoan bánh kẹo, trò chuyện, kết thúc buổi lễ.
Xem thêm bài viết khác
- Viết vào vở cho đúng tên các danh hiệu, huân chương được in nghiêng dưới đây:
- Nói với người thân về cảnh đẹp mà em thích
- Thay nhau đối đáp hoàn chỉnh cuộc trò chuyện giữa hai cha con
- Tìm các tên riêng trong bài sau và cho biết các tên riêng đó được viết hoa như thế nào?
- Tìm các phần mở bài, thân bài, kết bài trong bài "Chiếc áo của ba" viết kết quả vào phiếu học tập
- Câu ca dao sau ý nói gì: Dù ai đi ngược về xuôi/ Nhớ ngày giỗ Tổ mùng mười tháng ba
- Hai người đàn bà đến công đường nhờ quan phân xử việc gì? Không tìm được chứng cứ phát hiện kẻ gian, quan án đã dùng cách gì đế tìm ra kẻ gian, nhanh chóng phá được vụ án? Vì sao quan cho rằng người không khóc chính là người lấy cắp?
- Em hãy tả cô giáo (hoặc thầy giáo) của em trong một giờ học mà em nhớ nhất
- Quan sát hình dáng hoặc công dụng của một đồ vật gần gũi với em, ghi lại các chi tiết quan sát được?
- Đọc mẩu chuyện sau và trả lời câu hỏi: Có thể đặt dấu chấm hay dấu phẩy vào những chỗ nào ở hai bức thư trong mẩu chuyện sau?
- Viết một đoạn văn ngắn tả một bộ phận của cây (lá hoặc hoa, quả, rễ, thân)
- Phân tích cấu tạo của các câu ghép dưới đây (viết vào phiếu học tập)