Hãy lập chương trình hoạt động liên hoan văn nghệ chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 của lớp em vào một tờ giấy theo mẫu rồi dán lên trường lớp
49 lượt xem
5. Hãy lập chương trình hoạt động liên hoan văn nghệ chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 của lớp em vào một tờ giấy theo mẫu rồi dán lên trường lớp
Bài làm:
I. Mục đích:
Chúc mừng và bày tỏ lòng biết ơn thầy cô giáo nói chung và cô giáo chủ nhiệm nói riêng
II. Phân công chuẩn bị:
- Bánh kẹo, hoa quả, chén, đĩa, hoa,...: Tâm Như, Mỹ Anh, Hà My
- Trang trí: Quang, Thành, Minh
- Báo tường: Ngọc, Tuấn Anh, Cường, Ngân Hà.
- Dẫn chương trình: Lớp phó Thu Hương
- Tiết mục văn nghệ: Đội văn nghệ lớp chuẩn bị 3 tiết mục (2 bài hát và 1bài múa)
- Kịch câm: Tuấn, Nam, Thành (chủ đề nhớ ơn thầy cô)
- Tiết mục hát tập thể bài "người thầy: Cả lớp
- Dọn vệ sinh lớp sau buổi lễ: Cả lớp.
III. Chương trình cụ thể:
- Giới thiệu thành phần tham gia và chương trình văn nghệ chào mừng ngày 20/11: Lớp phó Thu Hương.
- Chương trình văn nghệ mở đầu bài hát: "mái trường mến yêu"
- Phát biểu chúc mừng và tặng hoa thầy cô: Lớp trưởng Thủy Minh
- Giới thiệu báo tường của lớp: Ngân Hà
- Biểu diễn: Kịch câm
- Tiết mục múa "cô ơi"
- Thầy cô phát biểu cảm nghĩ
- Tiết mục hát "bụi phấn"
- Thầy cô và cả lớp cùng hát chung bài "người thầy" và liên hoan bánh kẹo, trò chuyện, kết thúc buổi lễ.
Xem thêm bài viết khác
- Giải bài 19C: Cách nối các vế câu ghép - Kết bài trong bài văn tả người
- Dựa vào bài đọc, em chọn ý đúng để trả lời: Những chi tiết nào cho biết cây gạo ngoài bến sông đã có từ lâu?
- Kể tên những người có tài xử án mà em biết?
- Em hiểu nghĩa của từ trẻ em như thế nào? Chọn ý trả lời dứng nhất:
- Viết một đoạn văn khoảng 5 câu thuật lại một phần cuộc họp của tổ em, trong đó có dùng dấu ngoặc kép để dẫn lời nói trực tiếp.
- Đánh dấu X vào ô thích hợp:
- Em hãy viết bài văn kể chuyện theo một trong các đề bài sau:
- Dựa vào những hình ảnh trong hài thơ (bầu trời, bãi biển, mặt trời, tia nắng, bãi cát, người cha, con trai...), hãy miêu tả cảnh hai cha con dạo chơi trên bãi biển.
- Quan sát các bức tranh học sinh vẽ và những tấm ảnh chụp; nói điều em nghĩ về các bạn nhỏ
- Quan sát các bức ảnh dưới đây và trả lời câu hỏi: Mỗi bức ảnh cho em biết điều gì?
- Dùng dấu gạch chéo (/) để ngăn cách các vế câu trong mỗi câu ghép dưới đây:
- Chọn r, d hoặc gi phù hợp với mỗi chỗ trống trong câu chuyện sau: "Giữa cơn hoạn nạn"