Mỗi em nói xem bàn tay của mình đã biết làm những việc gì? Kể những việc làm để giữ đôi tay sạch sẽ?
12 lượt xem
A. Hoạt động cơ bản
1. Nói về bàn tay của em
- Mỗi em nói xem bàn tay của mình đã biết làm những việc gì?
- Kể những việc làm để giữ đôi tay sạch sẽ?
Bài làm:
- Em thấy, bàn tay của em đã làm được nhiều công việc khác nhau như: tập viết chữ, vẽ tranh, múa, quét nhà, nhặt rau, nghe điện thoại, chải tóc, tưới cây, sắp xếp đồ đạc trong nhà...
- Để giữ đôi tay sạch sẽ, em thường xuyên rửa tay sạch sẽ bằng xà phòng sau khi đi chơi, đi học về, sau khi đi vệ sinh...
Xem thêm bài viết khác
- Giải bài 2C: Thật là ngoan
- Đọc khổ thơ 1 và trả lời câu hỏi: Con ong, con cá, con chim yêu những gì? Vì sao?
- Chơi trò chơi: Tạo "nhân hoá".
- Thảo luận để tìm âm hoặc vần thích hợp để có thể điền vào chỗ trống dưới mỗi bức tranh
- Quan sát các tranh dưới đây và trả lời câu hỏi: Các bạn học sinh đang làm gì? Từng em đóng vai tổ trưởng báo cáo kết quả học tập, lao động của tổ trong tuần qua.
- Những tin trên gợi cho em suy nghĩ gì?
- Nhà vua nghĩ ra kế gì để giúp người tài? Vì sao dân chúng lo sợ khi nghe lệnh nhà vua?
- Hỏi người thân về những bài ca dao, bài thơ hoặc bài hát về chú Cuội hoặc về ông trăng
- Tìm vị trí đặt dấu phẩy trong các câu sau:
- Giải bài 15C: Nhà rông của người Tây Nguyên
- Tìm các từ ngữ: Gồm hai tiếng, trong đó tiếng nào cũng bắt đầu bằng tr hoặc ch, có nghĩa như sau:
- Giải bài 11A: Đất quý, đất yêu