Thực hiện các công việc sau đây: a, Ẩn nhân vật chú mèo và Catherine sau đó chọn trong thư viện...
19 lượt xem
3. Thực hành tạo hoạt cảnh nhân vật nhảy hip-hop
Thực hiện các công việc sau đây:
a, Ẩn nhân vật chú mèo và Catherine, sau đó chọn trong thư viện nhân vật có tên là 1080 Hip-hop và đưa vào sân khấu
b, Hãy cho biết nhân vật này có những hình ảnh nào (xem trang costumes)?
c, Tạo chương trình sau đây để có hoạt cảnh nhân vật nhảy hip-hop theo tiếng trống.
d, Hãy cho biết chương trình điều khiển nhân vật nhảy hip-hop theo tiếng trống và chương trình điều khiển nhân vật múa theo nhịp tiếng trống có điểm gì giống và khác nhau.
Bài làm:
b, Nhân vật này có 13 hình ảnh
d, Giống nhau: 2 chương trình đều có các lệnh when clicked, repeat 10 lần, wait, next costume, play drum
Khác nhau:
Chương trình điều khiển nhân vật nhảy hip-hop | Chương trình điều khiển nhân vật múa |
Thời gian chờ là 0,1 giây | Thời gian chờ là 0,3 giây |
Sử dụng lệnh move 20 steps | Không sử dụng |
Xem thêm bài viết khác
- Giải vnen tin 8 bài 4: Các lệnh nhập, xuất dữ liệu
- Theo quy ước đặt tên của ngôn ngữ lập trình pascal, em hãy chỉ ra tên nào không hợp lệ
- Hãy nối các tọa độ sau đúng với các điểm đã ghi ở hình trên
- Em hãy tạo chương trình điều khiển hai con khủng long dạo chơi lung tung trong rừng...
- Có n vật khi ở ngoài không khí, vật thứ i có trọng lượng là Pi (Newton), khi treo vật vào lực kế...
- Chương trình ở hình bên thực hiện nhiệm vụ gì? Hãy chỉ ra từng loại biểu thức trong chương trình.
- Em hãy tìm giá trị của các biểu thức logic sau đây và điền vào chỗ trống: A. Giá trị của biểu thức logic...
- Giải vnen tin 8 bài 10: Cảm biến
- Em đã bao giờ dùng máy tính để giải một bài toán chưa?
- Hãy tạo chương trình để thực hiện vẽ các hình sau: tam giác đều, hình vuông, ngũ giác đều
- Hãy gỡ bỏ lệnh move trong chương trình (bằng cách kéo thả trở lại khung điều khiển)...
- Hãy mô tả thuật toán của bài toán ở câu 1.b và câu 1.c