Chia sẻ cảm nhận của bản thân sau khi lắng nghe chuyên gia gợi ý cách xử lí các tình huống khó khăn trong giao tiếp, ứng xử với thầy cô:
5. Thu hoạch của cá nhân
Chia sẻ cảm nhận của bản thân sau khi lắng nghe chuyên gia gợi ý cách xử lí các tình huống khó khăn trong giao tiếp, ứng xử với thầy cô:
Sử dụng sơ đô 3 H: Trí óc (Head) — Trái tim (Heart) - Bàn tay (Hand). Viết lên thẻ giấy và đán lên các cột tương ứng.
Bài làm:
Cảm nhận của bản thân sau khi lắng nghe chuyên gia gợi ý cách xử lí các tình huống khó khăn trong giao tiếp, ứng xử với thầy cô:
Điều em cần lưu ý về cách ứng xử với thầy cô: khoanh tay, lễ phép với thầy cô, không nói chống không.
Điều em cảm nhận được khi lắng nghe chia sẻ của chuyên gia: Chuyên gia đã khiến cho em thấy việc giao tiếp với các thầy cô trở lên dễ dàng.
Những việc em thực hiện để trò chuyện tự tin với thầy cô hơn. Hay tham gia phát biểu trước lớp, xin bầu làm tổ trưởng để có thể giao tiếp với thầy cô nhiều hơn.
Xem thêm bài viết khác
- Trinh bảy những thông tin về một hoạt động vị cộng đồng tại địa phương nơi em sinh sống
- [Cánh diều] Giải hoạt động trải nghiệm 6 bài: Sinh hoạt trong gia đình
- Các hành động quan tâm, chăm sóc người thân diễn ra khi nào, ở đâu?
- Tham gia trò chơi Nếu- thì đề tìm hiểu vẻ các tỏ chức xã hội trong cộng đồng.
- Giải hoạt động trải nghiệm 6 bài: Thách thức của thiên nhiên
- Thảo luận về cách thức vận động gia đình người quen tham gia dự án cộng đồng.
- Viết bài giới thiệu ngắn về một cảnh quan thiên nhiên của quê hương em và chia sẻ với các bạn.
- Quan sát các bức tranh dưới đây để:
- Mong muốn trong hoạt động vui chơi, giải trí (Em muốn được tham gia hoạt động vui chơi, giải trí nào? Vĩ sao?. Mong muốn trong hoạt động tham quan, du lịch (Em muốn được đi du lịch ở “ Vì sao?.
- Mỗi nhóm tự chọn một công cụ hoặc nguyên liệu của nghệ truyền thống ở hoạt động 1 và mô tả tớm tắt cách sử dụng.
- [Cánh diều] Giải hoạt động trải nghiệm 6 bài: Giữ gìn cho tương lai
- [Cánh diều] Hoạt động trải nghiệm 6 bài: Trường học mới của em