Đặt câu với từ ngữ tìm được ở hoạt động 4. (Với mỗi đặc điểm, đặt một câu)
10 lượt xem
5. Đặt câu với từ ngữ tìm được ở hoạt động 4. (Với mỗi đặc điểm, đặt một câu)
Bài làm:
| Đỏ | Cao | Vui |
Bông hoa mào gà đỏ chót Bức tranh của Nam tô đỏ quá nên nó không được đẹp Thỏi son này có màu đỏ hơn thỏi cũ mà mẹ vẫn thường dùng | Cây cột cờ giữa trường em cao chót vót Bạn Nam có điểm tổng kết năm học rất cao Trong các học sinh lớp 4, Mai Anh là người cao nhất | Ở lớp, em luôn vui vẻ, hòa nhã với mọi người Hôm nay, em được hai điểm 10 nên em rất vui. Các em nhỏ vui như tết khi được các anh chị thanh niên tình nguyện tặng quà. |
Xem thêm bài viết khác
- Kể về một ước mơ đẹp đẽ của em hoặc của bạn bè, người thân
- Nói những gì mình biết hoặc tưởng tượng về bầu trời
- Viết vào vở đoạn văn miêu tả một trong các đồ chơi hoặc trò chơi nói trên
- Sắp xếp các sự việc dưới đây theo đúng trình tự câu chuyện Gà Trống và Cáo:
- Đọc đoạn văn và trả lời câu hỏi: Các đoạn văn trên phần thuộc phần nào trong bài văn miêu tả?
- Cáo đã làm gì để dụ Gà trống xuống đất? Vì sao Gà không nghe lời Cáo? Gà tung tin cặp chó săn đang tìm đến để làm gì?
- Hỏi – đáp: a. Nguyền Hiền ham học và chịu khó như thế nào? b. Vì sao chú bé Hiền được gọi là “ông Trạng thả diều”?
- Viết vào vở đoạn văn kể về các công việc trong một buổi sáng của mọi người trong gia đình em.
- Chọn đúng tác dụng của dấu ngoặc kép ở cột B cho mỗi ví dụ ở cột A:
- Hãy giới thiệu với các bạn về một món đồ chơi của mình?
- Giải bài 16A: Trò chơi
- Giải bài 8C: Kể chuyện theo trình tự thời gian, không gian