Điền từ thích hợp vào chỗ trống: Màn hình làm việc của Scratch gồm:.............
29 lượt xem
C. Hoạt động luyện tập
Điền từ thích hợp vào chỗ trống:
Màn hình làm việc của Scratch gồm:.......................
Nhân vật luôn xuất hiện trong.......................
Có thể nhìn thấy các hình của nhân vật trong.......................
Bài làm:
Màn hình làm việc của Scratch gồm: sân khấu, nhân vật, khung điều khiển, cửa sổ lệnh,
Nhân vật luôn xuất hiện trong sân khấu
Có thể nhìn thấy các hình của nhân vật trong khung điều khiển nhân vật
Xem thêm bài viết khác
- Các em hãy thảo luận và cho biết: cần sửa lại chương trình của bạn Minh như thế nào...
- Giải vnen tin 8 bài: Bài thực hành 1
- Hãy cho biết sau khi thực hiện chương trình sau, con cánh cam có hướng tương ứng với hình nào?...
- Cho a (gam) nhôm phản ứng hoàn toàn với dung dịch HCl theo phản ứng sau...
- Trong các câu sau, câu nào nói đến hành động hay phản ứng của nhân vật do nhân vật có những nhận biết (hay cảm ứng) nhờ các giác quan
- Hãy viết chương trình nhập chiều cao của hai bạn Anh Quân và Thùy Anh...
- Hãy sử dụng các lệnh sau đây để tạo một chương trình Scratch điều khiển nhân vật...
- Em hãy tạo chương trình điều khiển hai con khủng long dạo chơi lung tung trong rừng...
- Dưới đây là hình ảnh màn hình làm việc chính của Geogebra, trong các tên sau đây...
- Giả sử em muốn viết một chương trình như sau: Người dùng gõ một số nguyên vào bàn phím...
- Chương trình dưới đây cũng sẽ vẽ được hình vuông như chương trình ở mục B.3. Hãy so sánh chương trình...
- Giả sử em muốn viết một chương trình cho nhân vật của em chạy tự do trong một vòng tròn màu đỏ