Trong chương trình, nếu thay biểu thức: "a = 0" bằng biểu thức "not a = 0" thì ta cần...
2. Thực hành 1
Chương trình ở hình bên giải phương trình ax + b = 0.
a, Hãy tạo và thực hiện chương trình.
b, Trong chương trình, nếu thay biểu thức: "a = 0" bằng biểu thức "not a = 0" thì ta cần điều chỉnh lại chương trình như thế nào để vẫn giải đúng phương trình ax + b = 0.
Bài làm:
b, Chương trình sau khi điều chỉnh là:
Xem thêm bài viết khác
- Các em hãy thảo luận và cho biết các giá trị sau đây có thuộc kiểu integer hay không.
- Scratch và Pascal có những điểm giống và khác nhau rất thú vị. Để khám phá những
- Theo em chương trình được con người tạo ra như thế nào và nhờ công cụ gì?
- Giải vnen tin 8 bài 10: Cảm biến
- Cô giáo yêu cầu cả lớp tạo một chương trình Scratch điều khiển nhân vật chú mèo vẽ một đa giác đều...
- Dưới đây là kịch bản của bạn Hồng và bạn Hạnh để tạo ra hoạt cảnh chú mèo đang chạy....
- Hãy mô tả thuật toán của bài toán ở câu 1.b và câu 1.c
- Em hãy viết chương trình thực hiện công việc sau:
- Giải vnen tin 8 bài 2: Ngôn ngữ lập trình
- Thực hiện các công việc sau đây: a, Ẩn nhân vật chú mèo và Catherine sau đó chọn trong thư viện...
- Em hãy cho biết những khai báo mảng nào dưới đây là sai và giải thích lý do?
- Em hãy viết dòng khai báo phù hợp cho các hằng và biến sau đây a, Hằng số PI...