Hãy kéo thả lần lượt các lệnh sau vào cửa sổ lệnh và thực hiện chúng để tìm hiểu xem...
8 lượt xem
Tọa độ của nhân vật
Hãy kéo thả lần lượt các lệnh sau vào cửa sổ lệnh và thực hiện chúng để tìm hiểu xem nhân vật chuyển động như thế nào. Viết mô tả sang bên cạnh
Bài làm:
Lệnh move 100 steps: Di chuyển nhân vật tức thời về phía trước 100 bước
Lệnh go to x: 120 y: -50: Di chuyển nhân vật tức thời đến tọa độ (120, -50)
Lệnh glide 3 secs to x: 120 y: 120: Nhân vật chuyển động đến tọa độ (120, 120) trong thời gian 3 giây
Xem thêm bài viết khác
- Dưới đây là hình ảnh màn hình làm việc chính của Geogebra, trong các tên sau đây...
- Các em hãy cùng thảo luận và cho biết đoạn chương trình sau đây cho kết quả gì? x := 1;...
- Theo em chương trình được con người tạo ra như thế nào và nhờ công cụ gì?
- Cùng thảo luận với bạn trong nhóm và cho biết trong chương trình Scratch ở hình sau: Lệnh ask hiển thị lên màn hình điều gì?...
- Em hãy quan sát cách hiển thị các từ khóa trong Free Pascal, nhận xét về sự khác biệt...
- Những câu lệnh nào của Pascal dưới đây gán giá trị true cho biến ok...
- Hãy sắp xếp các biểu tượng công cụ sau đây theo các nhóm...
- Cô giáo yêu cầu cả lớp tạo một chương trình Scratch điều khiển nhân vật chú mèo vẽ một đa giác đều...
- Hãy thay lệnh set pen color to bằng lệnh change pen color by và thực hiện chương trình vài lần rồi rút ra nhận xét.
- Giả sử tại một phường/xã nọ có không quá 100 gia đình. Cần phải khai báo một mảng...
- Bạn Minh cho rằng việc thay lệnh điều khiển if - then trong chương trình của mình bằng lệnh if - then - else...
- Xét bài toán dưới đây. Thuật toán của mỗi bài đều được mô tả theo hai cách. Em hãy tìm...