Hãy lấy giấy khổ to hoặc bảng nhóm để viết tên các loại đụng chạm vào cột phù hợp theo mẫu dưới đây:
A. Hoạt động cơ bản
1. Liên hệ thực tế
Hãy lấy giấy khổ to hoặc bảng nhóm để viết tên các loại đụng chạm vào cột phù hợp theo mẫu dưới đây:
1. Đụng chạm an toàn (Những loại đụng chạm khiến người nhận cảm thấy được tôn trọng, vui vẻ, thoải mái) | 2. Đụng chạm gây khó xử (Những loại đụng chạm khiến người nhận cảm thấy bối rỗi, lúng túng, không thoải mái, không hiểu động cơ của người gây ra đụng chạm) | 3. Đụng chạm không an toàn (Những hành động khiến người nhận bị tổn thương, đau đớn, tức giận, cảm thấy bị hạ thấp, coi thường). |
Bài làm:
1. Đụng chạm an toàn (Những loại đụng chạm khiến người nhận cảm thấy được tôn trọng, vui vẻ, thoải mái) | 2. Đụng chạm gây khó xử (Những loại đụng chạm khiến người nhận cảm thấy bối rỗi, lúng túng, không thoải mái, không hiểu động cơ của người gây ra đụng chạm) | 3. Đụng chạm không an toàn (Những hành động khiến người nhận bị tổn thương, đau đớn, tức giận, cảm thấy bị hạ thấp, coi thường). |
|
|
|
Xem thêm bài viết khác
- Các con vật có trong hình đẻ trứng ở đâu? Bạn có thể làm gì để diệt trừ gián và muỗi ngay từ trung hoặc ấu trùng của nó?
- Tìm hiểu những điểm khác nhau cơ bản về sự sinh sản của chim và thú so với sự sinh sản của côn trùng
- Soạn VNEN khoa học 5 phiếu kiểm tra 1: Chúng em đã học được những gì từ chủ đề con người và sức khỏe?
- Điền các từ ngữ trứng, sự thụ tinh, cơ thể mới, tinh trùng, giống đực và giống cái vào chỗ chấm (...) cho phù hợp
- Điền các từ , cụm từ sinh dục, nhị, sinh sản, nhụy vào chỗ chấm (...) cho phù hợp.
- Khoanh vào chữ cái đầu câu trả lời đúng:
- Quan sát khu vực em sống và nhận xét về tác động tích cực hoặc tiêu cực của con người đối với môi trường?
- Thủy tinh được làm từ những vật liệu nào? Để sử dụng an toàn những đồ dùng bằng thủy tinh cần chú ý điều gì?
- Hãy viết 4 nguyên nhân gây thu hẹp, thoái hóa hoặc ô nhiễm với 4 môi trường sau:
- Quan sát các hình từ 14 đến 22 (hoặc hoa thật mà lớp đã chuẩn bị), lấy phiếu bài tập ở góc học tập và thực hiện theo yêu cầu:
- Em có nhận xét gì về những mảnh vỡ của đồ dùng bằng thủy tinh?
- Phát hiện những nơi muỗi có điều kiện sinh sản ở nhà em và thực hiện biện pháp hạn chế sự sinh sản của muỗi?