Kể 3 việc làm thể hiện quyền tự do ngôn luận đúng pháp luật. Kể 3 việc làm thể hiện quyền tự do ngôn luận trái pháp luật
338 lượt xem
| Kể 3 việc làm thể hiện quyền tự do ngôn luận đúng pháp luật | Kể 3 việc làm thể hiện quyền tự do ngôn luận trái pháp luật |
Bài làm:
| Kể 3 việc làm thể hiện quyền tự do ngôn luận đúng pháp luật | Kể 3 việc làm thể hiện quyền tự do ngôn luận trái pháp luật |
| Viết đơn khiếu nại tình trạng cán bộ của phường ăn đút lót, gây khó khăn cho nhân dân | Bôi nhọ danh dự, nhân phẩm của người khác bằng những lời nói bịa đặt trên mạng xã hội |
| Tham gia bàn luận việc đóng góp và xây dựng nhà văn hóa phường | Lợi dụng quyền tự do ngôn luận để chống phá Đảng, Nhà nước |
| Đóng góp ý kiến sửa đổi luật thanh niên | Phản ánh trên phương tiện truyền thông vấn đề điện, nước không đúng sự thật. |
Xem thêm bài viết khác
- Nếu em là Mai, em sẽ làm gì trong tình huống trên?
- Theo em, hành vi nào dưới đây thể hiện sự tự giác, sáng tạo, năng động, năng suất, chất lượng, hiệu quả. Hãy viết từ (có thể nhiều hơn một từ) vào ô bên cạnh và giải thích vì sao chọn (các) từ đó?
- Soạn VNEN GDCD 8 bài 10: Bộ máy nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam
- Cách tổ chức chăm sóc cây và hoa của nhóm bạn Dung thể hiện điều gì? Theo em, với cách tổ chức làm việc như vậy, kết quả thực hiện nhiệm vụ của nhóm bạn Dung sẽ như thế nào?
- Vì sao anh tiều phu lại không nhận rìu vàng và rìu bạc? Việc anh của anh thể hiện phẩm chất gì?
- Em cảm nhận gì sau hoạt động này? Em thích nhất thông điệp của nhóm nào? Vì sao?
- Xác định những việc học sinh cần làm để rèn luyện tính liêm khiết
- Bộ máy nhà nước được chia làm mấy cấp? Cấp trung ương gồm những cơ quan nào? Cấp huyện( quận, thị xã) gồm có những cơ quan nào? Cấp xã (phường, thị trấn) gồm những cơ quan nào?
- Em suy nghĩ và hành động thế nào khi nhiều quan điểm/ sở thích của em không giống quan điểm/ sở thích với bạn thân của em?
- Hãy chỉ ra những biện pháp rèn luyện để có được sự tự giác, năng động, sáng tạo và hiệu quả trong học tập mà em cho là khả thi
- Soạn VNEN GDCD 8 bài 6: Tuân thủ kỉ luật
- Sự dung hòa giữa các tôn giáo lớn ở Việt Nam được thể hiện như thế nào? Nhà nước có trách nhiệm gì đối với việc thực hiện quyền tự do tín ngưỡng, cô giáo của công dân?