Phiếu nhận xét môn lịch sử và địa lí 6 sách chân trời sáng tạo
Tài liệu là miễn phí và dễ dàng tải về. Dưới đây là mẫu phiếu đánh giá, nhận xét sách mới chân trời sáng tạo - môn lịch sử và địa lí lớp 6. Tài liệu có sẵn bản word và thầy cô có thể dễ dàng tải. Từ bản mẫu này, thầy cô có thể bổ sung thêm hoặc chỉnh sửa tùy ý những ý kiến của cá nhân.
Tổ: Văn – sử - địa
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
……….., ngày ….…tháng….… năm ….…
PHIẾU NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ SÁCH GIÁO KHOA LỚP 6
MÔN/HĐGD: LỊCH SỬ VÀ ĐỊA LÍ
I. THÔNG TIN VỀ SÁCH GIÁO KHOA
1. Tên bộ sách: Chân trời sáng tạo
2. Nhóm tác giả:
-Phầnlịchsử:HàBíchLiên(Tổngchủbiên),NguyễnTràMy–MaiThịPhú Phương – Nguyễn Kim Tường Vy.
-Phầnđịalí:NguyễnKimHồng(Tổngchủbiên);PhạmThịBình(Chủbiênphần địalí);NguyễnHữuBách–VũThịBắc–NguyễnThịKimLiên–HuỳnhPhẩm Dũng Phát – Phan Văn Phú – Hà Văn Thắng – Phạm Đỗ Văn Trung.
3. Nhà xuất bản: Giáo dục Việt Nam
II. THÔNG TIN VỀ NGƯỜI NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ
1. Họ và tên: Nguyễn Thái Ngọc2. Môn dạy: Lịch sử và địa lí
3. Chức vụ/Đơn vị công tác: Giáo viên Trường THCS Triệu Đà
4. Địa chỉ email: nguyenthaingoc@gmail.com
5. Số điện thoại liên hệ: 0986096598
III. NỘI DUNG NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ
Tiêuchí1:Sáchgiáokhoaphùhợpvớiđặcđiểmkinhtế-xãhộicủađịa phương
-Ngônngữviếttrongsáng,dễhiểu.Cácquyđịnhvềchínhtả,chữviết,kíhiệu đúngtheoquyđịnh,thểhiệnchínhxácnộidungcầntrìnhbày,phùhợpvớilứa tuổi HS
-Nộidungcácbàihọccómụctiêurõràng,phầngiớithiệuvàobàihọchấpdẫn gắnvớicáchiệntượngdiễnratrongthựctế;nhữngkiếnthức,kĩnăngđảmbảo nhữngnộidungcầnđạtvềphẩmchấtnănglựctheoCTGDPTvàcảcácnộidung nângcao;giúpngườihọcrènluyệnkhảnăngtựhọc,tựtìmtòikiếnthức,bồi dưỡngnănglựcphẩmchất,vậndụngđượckiếnthứcđểgiảiquyếtnhiệmvụhọc tập đặt ra trong mỗi bài.
-Cócáccâuhỏikhibắtđầuvàobàihọcngắngọn,HScóthểdễdàngtrảlời;các câuhỏiởtừngphầnnộidungHScóthểdựavàokiếnthứcquahệthốngkênhchữ, kênhhìnhdễdàngtrảlờiđược;cáccâuhỏicuốibàiởmứcvậndụng,trảinghiệm thực tiễn giúp hình thành năng lực giải quyết vấn đề cuộc sống;
NộidungSGKđảmbảochínhxác–khoahọc,phùhợpvớinănglựcnhậnthứccủa HS;vẫnđảmbảomụctiêuphânhóa;xâydựngnhiềuhìnhthứcvàphươngpháp đánhgiátạođiềukiệnthuậnlợichoGVtrongviệclựachọncôngcụđánhgiánăng lực HS.
Tiêu chí 3: Các yếu tố đi kèm với sách giáo khoa
- Có tài liệu tập huấn
- Có SGV
- Có sách bài tập HS
- Có video
Người nhận xét, đánh giá
(Ký, ghi rõ họ tên)
Nguyễn Thái Ngọc
Xem thêm bài viết khác
- Dựa vào hình 6.4 và thông tin ở phần 2 em hãy: Trình bày quá trình thành lập nhà nước Ai Cập
- Dựa vào hình 19.1 và thông tin trong bài em hãy: Cho biết các thành phần chính của đất Thành phần nào chiếm tỉ lệ lớn nhất?
- Dựa vào tư liệu 18.5 và lược đồ 18.7, em hãy: Nêu nguyên nhân của cuộc khởi nghĩa Bà Triệu? Trình bày những nét chính của cuộc khởi nghĩa?
- Dựa vào thông tin trong bài và hình 17.1 em hãy mô tả các bộ phận chính của một dòng sông
- Hoàn thành sơ đồ tư duy về đời sống vật chất của cư dân Văn Lang, Âu Lạc theo mẫu dưới đây:
- Hãy phát biểu cảm nhận của em về vai trò của lao động đối với bản thân, gia đình và xã hội ngày nay
- Em hãy nêu những thành tựu văn hóa tiêu biểu của Ấn Độ cổ đại?
- Em hãy tìm những ví dụ thể hiện các tác động của thiên nhiên lên hoạt động sản xuất và sinh hoạt của con người
- Những câu thơ trích trong Thiên Nam ngữ lục cho em biết thông tin gì về nguyên nhân của cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng?
- Đọc thông tin dưới đây, quan sát hình 9.1 và lược đồ 9.2 em hãy:Đọc thông tin dưới đây, quan sát hình 9.1 và lược đồ 9.2 em hãy: Xác định vùng cư trú chủ yếu của cư dân Trung Quốc thời cồ đại
- Em hãy nêu những đóng góp chung của các cuộc khởi nghĩa tiêu biểu trong thời Bắc thuộc
- Dựa vào hình 20.3 em hãy xác định trên bản đồ các đới thiên nhiên trên thế giới: