Phiếu nhận xét môn lịch sử và địa lí 6 sách kết nối tri thức và cuộc sống
Tài liệu là miễn phí và dễ dàng tải về. Dưới đây là mẫu phiếu đánh giá, nhận xét sách mới kết nối tri thức và cuộc sống - môn lịch sử và địa lí lớp 6. Tài liệu có sẵn bản word và thầy cô có thể dễ dàng tải. Từ bản mẫu này, thầy cô có thể bổ sung thêm hoặc chỉnh sửa tùy ý những ý kiến của cá nhân.
Tổ: Văn – sử - địa
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
……….., ngày ….…tháng….… năm ….…
PHIẾU NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ SÁCH GIÁO KHOA LỚP 6
MÔN/HĐGD: LỊCH SỬ VÀ ĐỊA LÍ
I. THÔNG TIN VỀ SÁCH GIÁO KHOA
1. Tên bộ sách: Kết nối tri thức và cuộc sống
2. Nhóm tác giả:
-Phầnlịchsử:NguyễnĐìnhVỳ(Tổngchủbiên),ĐinhNgọcBảo(chủbiên), Phan Ngọc Huyền – Phạm Thị Thanh Huyền – Hoàng Anh Tuấn.
-Phầnđịalí:ĐàoNgọcHùng(Tổngchủbiênkiêmchủbiên);VũThịHằng–Lê Huỳnh – Trần Thị Hồng Mai – Phí Công Việt.
3. Nhà xuất bản: Giáo dục Việt Nam
II. THÔNG TIN VỀ NGƯỜI NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ
1. Họ và tên: Nguyễn Thái Ngọc
2. Môn dạy: Lịch sử và địa lí3. Chức vụ/Đơn vị công tác: Giáo viên Trường THCS Triệu Đà
4. Địa chỉ email: nguyenthaingoc@gmail.com
5. Số điện thoại liên hệ: 0986096598
III. NỘI DUNG NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ
Tiêuchí1:Sáchgiáokhoaphùhợpvớiđặcđiểmkinhtế-xãhộicủađịa phương
-Ngônngữviếtkhoahọc,dễhiểu.Cácquyđịnhvềchínhtả,chữviết,kíhiệuđúng theo quy định, thể hiện chính xác nội dung cần trình bày, phù hợp với lứa tuổi HS
-Nộidungcácbàihọccómụctiêurõràng,phầngiớithiệuvàobàihọchấp dẫn;nhữngkiếnthức,kĩnăngđảmbảonhữngnộidungcầnđạtvềphẩmchấtnăng lựctheoCTGDPTvàcảcácnộidungnângcao;giúpngườihọcrènluyệnkhảnăng tựhọc,tựtìmtòikiếnthức,bồidưỡngnănglựcphẩmchất,vậndụngđượckiến thức để giải quyết nhiệm vụ học tập đặt ra trong mỗi bài.
-Cóhệthốngcácbàitậpvậndụng,trảinghiệmthựctiễn,hìnhthànhnănglựcgiải quyết vấn đề cuộc sống;
Tiêuchí2:Sáchgiáokhoaphùhợpvớiđiềukiệntổchứcdạyvàhọctạinhà trường
NộidungSGKđảmbảochínhxác–khoahọc,phùhợpvớinănglựcnhậnthứccủa HS;đảmbảomụctiêuphânhóaHS;hệthốngkênhhìnhphongphútạođiềukiện thuận lợi cho GV trong việc cung cấp kiến thức – kĩ năng cho HS.
- Có tài liệu tập huấn
- Có SGV
- Có sách bài tập HS
Người nhận xét, đánh giá
(Ký, ghi rõ họ tên)
Nguyễn Thái Ngọc
Xem thêm bài viết khác
- Hãy ghi lại bản tin dự báo thời tiết của một địa phương trong hai ngày gần nhau. Nêu sự thay đổi các yếu tố thời tiết giữa hai ngày đó
- Hãy trình bày diễn biến chính của cuộc khởi nghĩa Mai Thúc Loan trên lược đồ
- Theo em, tư liệu hiện vật, tư liệu chữ viết, tư liệu truyền miệng và tư liệu gốc có ý nghĩa gì và giá trị gì?
- Quan sát hình 3 (tr. 21) và so sánh với công cụ bằng đá ở Núi Đọ (hình ,4 tr.19), em nhận thấy kĩ thuật chế tác công cụ giai doạn Bắc Sơn có điểm gì tiến bộ hơn?
- [Kết nối tri thức] Giải địa lí 6 bài 16: Nhiệt độ không khí. Mây và mưa
- Khúc Thừa Dụ, Dương Đình Nghệ và Ngô Quyền đã có công lao gì đối với lịch sử dân tộc?
- Dựa vào hình 4, hãy hoàn thành bảng vào vở theo mẫu sau
- [Kết nối tri thức] Giải địa lí 6 bài 8: Chuyển động của Trái Đất quanh Mặt Trời và hệ quả
- Tìm trên bản đồ hình 3 các địa điểm: Trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt, ga Đà Lạt, Bảo tàng Lâm Đồng
- Nước trong các sông, hồ có tham gia vào các vòng tuần hoàn lớn của nước không? Vì sao?
- Dựa vào nội dung kiến thức dưới đây, em hãy cho biết: quá trình nội sinh và ngoại sinh khác nhau như thế nào
- Dựa vào thông tin ở trên, kết hợp khai thác lược đồ hình 1 (tr53), hãy mô tả vị trí địa lí của khu vực Đông Nam Á