Viết vào bảng 2-3 câu các bạn trong nhóm đã nói:
A. Hoạt động cơ bản
2. Viết vào bảng 2-3 câu các bạn trong nhóm đã nói:
Thứ tự | Câu | Bộ phận trả lời câu hỏi ai? | Bộ phận trả lời câu hỏi là gì? |
1 | Bạn Thắng là học sinh giỏi của nhóm tôi | Bạn Thắng | là học sinh giỏi của nhóm tôi |
2 | |||
3 |
Bài làm:
Thứ tự | Câu | Bộ phận trả lời câu hỏi ai? | Bộ phận trả lời câu hỏi là gì? |
1 | Bạn Thắng là học sinh giỏi của nhóm tôi | Bạn Thắng | là học sinh giỏi của nhóm tôi |
2 | Bạn Ngọc là lớp trưởng lớp em | Bạn Ngọc | là lớp trưởng lớp em |
3 | Bạn Khoa là người hát hay nhất nhóm | Bạn Khoa | là người hát hay nhất nhóm |
Xem thêm bài viết khác
- Tìm 7 chữ cái còn thiếu trong bảng sau:
- Cả nhóm đọc thơ hoặc bài hát về tình cảm anh em trong gia đình
- Quan sát tranh, trả lời câu hỏi: Trong mỗi tranh có ai? Người đó làm việc gì hoặc nói gì?
- Thảo luận để cọn thẻ từ ghép vào chỗ trống ở từng bảng giấy để tạo thành câu:
- Thảo luận, trả lời câu hỏi: Bài thơ nói về điều gì?
- Nói về người bạn bên cạnh em (dựa vào các câu trả lời của bạn ở hoạt động 6)
- Viết 3 tiếng có nghĩa bắt đầu bằng s, 3 tiếng có nghĩa bắt đầu bằng x
- Dựa vào tranh, kể lại câu chuyện Mẩu giấy vụn
- Chọn lời giải nghĩa ở cột B phù hợp với mỗi từ ngữ ở cột A (trang 14)
- Viết vào vở một câu cảm ơn, một câu xin lỗi theo nội dung hai bức tranh
- Tìm câu đố, thành ngữ, tục ngữ chứa tiếng có vần ao hoặc au?
- Tìm tiếng điền vào chỗ trống để hoàn thành từ chỉ người sinh ra bố, mẹ của em. Chép các từ đã điền đúng vào vở