1. Đánh dấu X vào trước những thời điểm phù hợp để gặp thầy cô trao đổi về điều em cần.
45 lượt xem
Nhiệm vụ 2: Tìm hiểu các cách thiết lập mối quan hệ với thầy cô
1. Đánh dấu X vào trước những thời điểm phù hợp để gặp thầy cô trao đổi về điều em cần.
- Đầu tiết học
- Trong tiết học
- Hết tiết học
- Giờ nghỉ trưa
- Cuối giờ chiều
- Gọi điện vào buổi tối
2. Đánh dấu X vào trước những nội dung em muốn chia sẻ với thầy cô.
- Về việc học tập
- Về việc chung của lớp
- Về quan hệ của em với bạn
- Về quan hệ của các bạn trong lớp
- Về việc gia đình
- Về việc khác
Bài làm:
1. Những thời điểm phù hợp để gặp thầy cô trao đổi về điều em cần.
- Đầu tiết học
- Hết tiết học
- Cuối giờ chiều
2. Những nội dung em muốn chia sẻ với thầy cô.
- Về việc học tập
- Về việc chung của lớp
- Về quan hệ của em với bạn
Xem thêm bài viết khác
- Đánh dấu X vào chỗ trống phù hợp với việc thực hiện các hướng dẫn để học tốt hơn ở trung học cơ sở.
- Tìm hiểu sự thay đổi của bản thân a. Đánh dấu X vào trước những thay đổi của cơ thể em
- Ghi cách ứng xử của em khi gặp các tình huống sau:
- Nêu một số dịch bệnh sau thiên tai và chia sẻ cách phòng chống dịch bệnh đó.
- Với những tình huống em có thể gặp khi tham gia các hoạt động nơi công cộng, em đã làm gì để thực hiện nói, cười đủ nghe?
- [CTST] Giải SBT Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 6 chủ đề 4: Nuôi dưỡng quan hệ gia đình
- Chia sẻ những việc em đã làm để giúp đỡ mọi người nơi công cộng bằng cách điền vào bảng sau:
- Viết thông điệp để thức tỉnh ý thức của cộng đồng về "Phòng tránh thiên tai và giảm thiểu biến đổi khí hậu."
- 1. Đánh dấu X vào ô trống để sắp xếp các đồ vật sau vào cột phù hợp.
- 1. Đánh giá về những thuận lợi và khó khăn khi thực hiện chủ đề. 2. Đánh dấu X vào mức độ phù hợp với những việc em đã thực hiệ trong chủ đề này.
- 1. Em hãy làm một sản phẩm mà em thích để tuyên truyền, nhắc nhở mọi người có ý thức thực hiện và ứng xử phù hợp nơi công cộng.
- Kể những việc em đã làm để bảo vệ, giữ gìn cảnh quan ở địa phương và nêu cảm xúc của em khi làm việc đó