Chia sẻ cảm xúc về sản phẩm nghề truyền thống mà em đã làm, - Tên sản phẩm truyền thống - Cảm xúc của em.
Nhiệm vụ 6: Sáng tạo sản phẩm
Chia sẻ cảm xúc về sản phẩm nghề truyền thống mà em đã làm,
- Tên sản phẩm truyền thống
- Cảm xúc của em.
Nhiệm vụ 7: Tuyên truyền, quảng bá nghề truyền thống
1. Nêu tên nghề truyền thống và sản phẩm mà em muốn tuyên truyền, quảng bá.
2. Điền nội dụng vào kế hoạch sử dung tờ rơi để tuyên truyền, quảng bá nghề truyền thống.
- Đối tượng tuyên truyền, quảng bá nghề truyền thống.
- Địa điểm tuyên truyền, quảng bá nghề truyền thống.
- Thông điệp chính để tuyên truyền, quảng bá nghề truyền thống.
Bài làm:
Nhiệm vụ 6: Sáng tạo sản phẩm
Chia sẻ cảm xúc về sản phẩm nghề truyền thống mà em đã làm,
- Tên sản phẩm truyền thống: chiếu cói
- Cảm xúc của em: em rất vui và tự hào về bản thân học được cách làm sản phẩm truyền thống
Nhiệm vụ 7: Tuyên truyền, quảng bá nghề truyền thống
1. tên nghề truyền thống và sản phẩm mà em muốn tuyên truyền, quảng bá là tranh Đông Hồ.
2.
- Đối tượng tuyên truyền, quảng bá nghề truyền thống: dành cho mọi lứa tuổi
- Địa điểm tuyên truyền, quảng bá nghề truyền thống: tại các triển lãm, hội chợ.
- Thông điệp chính để tuyên truyền, quảng bá nghề truyền thống: cuộc sống hằng ngày được truyền tải qua các bức tranh Đông Hồ.
Xem thêm bài viết khác
- 1. Đánh dấu X vào mức độ phù hợp với những việc em đã thực hiện để tạo niềm vui và sự thư giãn. Viết kết quả đạt được sau khi thực hiện những việc làm này.
- [CTST] Giải SBT Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 6 chủ đề 1: Khám phá lứa tuổi và môi trường học tập mới
- 1. Đánh dấu X vào ô trống để sắp xếp các đồ vật sau vào cột phù hợp.
- Khoanh tròn vào số thứ tự những việc em đã làm để góp phần giảm thiểu biến đổi khí hậu.
- 1. Đánh giá về những thuận lợi và khó khăn khi thực hiện chủ đề. 2. Đánh dấu X vào mức độ phù hợp với em.
- Chia sẻ những việc em đã làm để giúp đỡ mọi người nơi công cộng bằng cách điền vào bảng sau:
- Đánh dấu X vào cột "đúng" hoặc "sai" với những dấu hiệu nguy cơ sạt lở đất.
- Bạn H đã lên trung học cơ sở nhưng vẫn mong được học ở tiểu học. Em hãy đề xuất biện pháp hỗ trợ bạn H. hoà nhập với môi trường học tập mới.
- Đánh dấu X vào chỗ trống phù hợp với việc thực hiện các hướng dẫn để học tốt hơn ở trung học cơ sở.
- Nêu một số dịch bệnh sau thiên tai và chia sẻ cách phòng chống dịch bệnh đó.
- Đánh dấu X vào trước biểu hiện kĩ năng lắng nghe của em.
- [CTST] Giải SBT Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 6 chủ đề 9: Tôn trọng người lao động