1. Đánh giá về những thuận lợi và khó khăn khi thực hiện chủ đề. 2. Đánh dấu X vào mức độ phù hợp với em.
13 lượt xem
Nhiệm vụ 11: Tự đánh giá
1. Đánh giá về những thuận lợi và khó khăn khi thực hiện chủ đề.
2. Đánh dấu X vào mức độ phù hợp với em.
| Tự đánh giá | Rất đúng | Gần đúng | Chưa đúng |
| Em đã chủ động giao tiếp với thầy cô, các bạn trong lớp, trong trường | |||
| Em biết cách để xây dựng và giữ gìn mối quan hệ với thầy cô, bạn bè | |||
| Em biết cách lắng nghe và duy trì cuộc nói chuyện | |||
| Em biết cách giải quyết vấn đề trong mối quan hệ với bạn bè | |||
| Em có thể nhận diện một số vấn đề nảy sinh trong mối quan hệ ở trường |
3. Nhận xét của nhóm bạn
4. Nhận xét khác
5. Viết những kĩ năng em cần tiếp tục rèn luyện
Bài làm:
1. - Thuận lợi: từ những tình huống đã tiếp xúc với bạn bè thầy cô rút ra bài học
- Khó khăn: chưa biết thế nào là ứng xử hợp lí.
2.
| Tự đánh giá | Rất đúng | Gần đúng | Chưa đúng |
| Em đã chủ động giao tiếp với thầy cô, các bạn trong lớp, trong trường | x | ||
| Em biết cách để xây dựng và giữ gìn mối quan hệ với thầy cô, bạn bè | x | ||
| Em biết cách lắng nghe và duy trì cuộc nói chuyện | x | ||
| Em biết cách giải quyết vấn đề trong mối quan hệ với bạn bè | x | ||
| Em có thể nhận diện một số vấn đề nảy sinh trong mối quan hệ ở trường | x |
3. 4. Học sinh tự đánh giá
5. Những kĩ năng em cần tiếp tục rèn luyện: lắng nghe người khác và xử lí tình huống
Xem thêm bài viết khác
- Ghi lại những nơi công cộng mà em đã tham gia và ý nghĩa của nơi đó.
- Đánh dấu X vào chỗ trống phù hợp với việc thực hiện các hướng dẫn để học tốt hơn ở trung học cơ sở.
- 1. Chỉ rõ ý nghĩa/ hậu quả của mỗi cách ứng xử dưới đây khi thầy cô gọi em trả lời câu hỏi liên quan đến bài học mà em không biết trả lời. Đánh dấu X vào ô trống với cách ứng xử mà em lựa chọn.
- Tô màu vào trước những vấn đề em gặp phải trong mối quan hệ bạn bè. Viết hướng khắc phục của em trong vấn đề đó.
- 1. Đọc câu chuyện của T. và trả lời câu hỏi.
- 1. Đánh dấu X vào trước những biểu hiện của cơ thể khi em nóng giận. Điền thêm biểu hiện khác của em vào chỗ trống.
- Em sẽ nói và làm như thế nào để vun đắp và giữ gìn tình cảm với bạn bè, thầy cô trong những tình huống sau?
- 1. Mô tả biểu hiện của những yếu tố ở người lao động tạo nên giá trị của nghề
- Chủ đề này đã giúp em kiểm soát cảm xúc nóng giận và lo lắng trong các tình huống giao tiếp như thế nào?
- Chia sẻ những việc em đã làm để giúp đỡ mọi người nơi công cộng bằng cách điền vào bảng sau:
- 1. Đánh dấu X vào trước việc em sẽ làm nếu em muốn mua một món đồ nhưng nhìn thấy mọi người đang chen lấn, xô đẩy để mua món đồ đó.
- Em hãy chỉ ra giá trị của các nghề dưới đây đối với gia đình em.